Tư vấn chọn quà ý nghĩa ngày 8/3?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trang sức từ đá hay từ pha lê

Trang sức bé bé nhưng ý nghĩa thì lại rất lớn. Không chỉ là món trang sức làm đẹp thông thường, các loại đá trang sức thiên nhiên còn được xem như món quà may mắn cho người đeo nó. Việc tặng trang sức có gắn đá quý tương ứng với tháng sinh của nàng không chỉ thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn mà còn ngụ ý bạn mong muốn đem đến nàng tất cả sự may mắn, niềm vui và hạnh phúc.

"Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 1

  • 2

    Đồng hồ thời trang

    Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.Một món quà rất ý nghĩa và dễ thương mà phái đẹp ai cũng mong muốn.

    "Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 4

  • 3

    Túi xách thời trang phong cách

    Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

    Hãy tin rằng phụ nữ luôn cập nhật và tìm kiếm những xu hướng thời trang mới của túi xách. Kiểu thịnh hành hiện nay là túi lớn. Hãy tặng nàng một chiếc thật sành điệu và tân thời.

    "Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 5
    "Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 6

    Những chiếc túi nhỏ nhắn như thế này được rất nhiều bạn gái yêu thích vì nó cực tiện dụng

    Những chiếc túi luôn là thứ mà cô nàng nào cũng cần phải có. Nếu bạn muốn tặng người ấy 1 chiếc túi thì hãy để mắt tới những dáng túi cực kỳ đơn giản như túi chữ nhật hay túi vuông, bởi hai dáng túi đó rất dễ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

  • 4

    Giầy cao gót, boots phong cách Hàn Quốc

    Món quà này gây nhiều khó khăn nhất trong việc lựa chọn. Tuy nhiên hãy thử ngắm qua những gợi ý sau, biết đâu bạn sẽ tạo được bất ngờ tuyệt vời cho "người ấy" vào 8/3 sắp tới đấy!

    "Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 11
    "Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 12
    "Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 13

    Những đôi giày cao gót được coi như "báu vật" giúp chị em gia tăng chiều cao, cải thiện dáng người. Chính vì vậy, bạn đừng ngại ngùng khi chọn 1 đôi giày thời trang, giá cả vừa phải để dành tặng cho nàng.

  • 5

    Áo tạo dáng, áo liền thân

    Những chiếc áo tạo dáng làm cho người ấy của mình thêm quyến rũ, xinh đẹp hơn.

    "Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 20
    "Tuyệt chiêu" chọn quà 8/3 21

    Chiếc áo ngực là trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp thoải mái và tự tin với vòng 1 đầy đặn, quyến rũ.

    Các đấng mày râu khi ra đường gần đây hay thắc mắc với nhau là dạo này vòng một của chị em dường như đẹp "đồng đều", nhìn cô nào, chị nào cũng có núi đôi đầy đặn.

    Chúc các đấng mày râu tìm được món quà ưng ý tặng phái đẹp thân yêu của mình nhé!