Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp ngày 8/3

Ngày 8/3 sắp đến rồi. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho bà, mẹ hay người yêu trong dịp lễ đặc biệt này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý này nhé.

Hoa

Những bông bắt mắt mà lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa đằng sau đó là một lựa chọn chưa bao giờ hết “hot” khi tặng quà cho các chị em phụ nữ. Một bó hoa tươi, hoặc một bó hoa khô sẽ làm cho người bạn tặng vô cùng thích thú.

Hãy để ý xem người bạn định tặng thích loại hoa gì cũng như tìm hiểu ý nghĩa của loài hoa và viết lên thiệp tặng cùng nhé. Người đó sẽ rất cảm động vì hành động đó của bạn.

Giỏ quà/ Hộp quà

Nếu bạn không biết nên chọn thứ gì, hãy chọn nhiều thứ cũng một lúc. Chuẩn bị một chiếc giỏ hoặc chiếc hộp đủ rộng để bạn có thể xếp quà trong đó. Đó có thể là: hoa, dây chuyền, khuyên tai, nước hoa,… Món quà độc đáo này đảm bảo sẽ khiến người đó thích thú.

Trang sức

Nếu điều kiện kinh tế bạn phù hợp, hãy chọn trang sức làm quà tặng. Những phụ kiện nhỏ xinh này không những đẹp mà còn có thể đồng hành cùng họ trong một thời gian dài, đem lại ý nghĩa tinh thần rất lớn.

Váy, túi xách, giày dép

Các chị em phụ nữ thường xuyên quan tâm đến tủ đồ của mình. Hãy thử làm họ bất ngờ bằng việc tặng họ một thứ đồ mà bạn nghĩ họ sẽ mặc đẹp. Hãy để ý tới phong cách thường ngày của người đó để chọn được món quà ưng ý nhất nhé.

Son, mỹ phẩm, nước hoa

Không ít các chị em quan tâm đến diện mạo của mình khi ra đường, đi làm,… Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn qua việc tặng họ một thỏi son, một lọ nước hoa,… họ sẽ rất vui vì sự tinh tế của bạn.

Đi ăn

Nếu như người bạn tặng không có niềm yêu thích cho những điều trên mà chỉ mê ăn uống thì tội gì không đáp ứng nhu cầu đó của họ vào ngày 8/3 này. Việc dành thời gian cho nhau, cùng tận hưởng các món ăn cũng như những câu chuyện phiếm, tâm sự cùng nhau là một món quà vừa vật chất, vừa tinh thần rất đáng để cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào