Những điểm đến lý tưởng của tháng 5 ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Carnival Hạ Long đầy màu sắc và sôi động, Điện Biên hào hùng đang thay da đổi thịt hay Singapore vào mùa sale, bạn sẽ chọn đi đâu?

Điện Biên

DienBien1-3707-1398682097.jpg

Tỉnh Điện Biên cách Hà Nội khoảng 500 km. Dù đường xá xa xôi nhưng Điện Biên đang ngày càng đổi khác trở thành điểm du lịch hấp dẫn của vùng Tây Bắc. Vào ngày 7/5 tới TP Điện Biên sẽ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ với nhiều hoạt động và lễ hội sôi nổi. Bạn cũng sẽ được thăm lại chiến trường xưa, nơi in dấu ấn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Hạ Long

HaLong-3818-1398682097.jpg

Với chủ đề “Quảng Ninh – Hội tụ và Lan tỏa”, Carnival Hạ Long 2014 khai mạc vào tối ngày 30/4 và kéo dài trong suốt dịp nghỉ lễ tại đường Hoàng Quốc Việt, TP Hạ Long gồm các hoạt động: Lễ khai mạc, chương trình biểu diễn nghệ thuật, chương trình diễu hành Carnaval, bắn pháo hoa tầm thấp. Tham gia trình diễn tại Carnaval 2014 còn có bốn đoàn nghệ thuật của Lào, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc, hứa hẹn đem lại nhiều ấn tượng lạ.

Cần Thơ

CanTho-2933-1398682097.jpg

Đến Cần Thơ bạn sẽ được thăm quan chợ nổi Cái Răng, các miệt vườn hoa trái quanh năm. Mùa hoa quả nhiều nhất là mùa hè, bạn có thể đi vào các khu vườn, nếm đủ các loại trái cây của xứ Nam Bộ. Riêng vào dịp rằm tháng chạp và rằm tháng 4, có hai lễ hội lớn tại đình Bình Thủy là lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền - lễ hội lớn nhất miền Tây. Lưu ý là nếu bạn định ngủ qua đêm ở các khu du lịch sinh thái thì chuẩn bị kem chống muỗi, kem chống nắng. Và cần mang ô, mũ nón, kính mát khi đi thăm chợ nổi vì trưa về rất nắng.

Singapore

Singapore-7042-1398682097.jpg

Mỗi năm, các tín đồ mua sắm trong vùng cũng như nhiều nơi khác đổ xô đến quốc đảo Singapore để săn hàng giá rẻ trong mùa siêu khuyến mãi với giá giảm từ 50% đến 70% tại tất cả các trung tâm mua sắm lớn và các cửa hiệu buôn bán ở khu ngoại ô trên khắp Singapore. Năm nay, các đợt khuyến mại lớn sẽ diễn ra từ 30/5 cho tới 27/7, hãy đến với tinh thần mua hàng cao độ và cầm sẵn túi đựng hàng cũng như thẻ tín dụng trong tay để kiếm cho mình những đặc quyền ưu đãi khi mua sắm tại Singapore. Muôn vàn các kiểu khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng, khấu trừ thuế và các dịch vụ giao hàng tận nơi luôn sẵn sàng phục vụ khách du lịch.

Indonesia

Indonesia2-5048-1398682097.jpg

Nói đến du lịch Indonesia, người ta thường nghĩ ngay đến hòn đảo Bali xinh đẹp và thơ mộng, một điểm đến nổi tiếng. Nhưng đất nước vạn đảo này còn rất nhiều điểm hấp dẫn và những điều thú vị không thể bỏ qua. Văn hóa Indonesia rất đa dạng, nơi đây sẽ hút hồn bạn ngay khi vừa đặt chân đến thủ đô Jakarta đầy màu sắc với rất nhiều lễ hội của các tôn giáo khác nhau. Indonesia vừa hết mùa mưa, từ tháng 5 đến tháng 10 hằng năm là thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến Indonesia vì thời tiết mát mẻ, nhiều lễ hội diễn ra rất thích hợp cho việc tham quan và khám phá cuộc sống của người dân bản địa.

Nepal

Nepal2-8878-1398682097.jpg

Nepal là một quốc gia không giáp biển ở vùng Nam Á, nằm giữa vùng từ trị Tây tạng của Trung Quốc và Ấn Độ, bạn chỉ cần chuẩn bị tiền USD để đóng lệ phí visa (20 USD cho visa 15 ngày), 2 ảnh thẻ cỡ giống trên hộ chiếu và có một trang trống là có thể xin visa ở ngay sân bay Kathmandu.

Là quốc gia sở hữu 8 trong 10 đỉnh núi cao nhất thế giới - bao gồm Everest - đỉnh núi cao nhất thế giới, đến với Nepal trong tháng 5, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng sự phong phú của thảm thực vật, muôn hoa đua nở, đặc biệt là đỗ quyên. Đây cũng là thời gian tốt nhất để thực hiện các cuộc thám hiểm núi.