2/9 Đi chơi đâu nhỉ?

Các Mẹ có dự định gì chưa, biết đi đâu bây giờ nhỉ, quanh quẩn mãi VinCom, công viên nước chán quá Ai có địa chỉ nào hay hay post lên cho mình xin với. Tksssssss

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Ngày quốc khánh sắp đến, đó cũng là lúc cả nhà có thời gian quây quần bên nhau. Những chuyến đi chơi dã ngoại luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

1. Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Hà Nội là một địa điểm khá thú vị dành cho cả gia đình. Đến đây, các bé và gia đình bạn sẽ tận hưởng nhiều cảm giác mới lạ với nhiều trò chơi giải trí mới, hiện đại, ấn tượng và mạo hiểm và đắm mình trong những trò chơi dưới nước. Bên cạnh đó, công viên Vầng Trăng với các chương trình ca nhạc sôi động và trò chơi hấp dẫn sẽ thu hút cả gia đình.

2. Vườn bách thú Thủ Lệ

Vườn thú Hà Nội (còn gọi là công viên Thủ Lệ, vườn Bách thú) thuộc làng Thủ Lệ, quận Ba Đình, Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 5 km về phía Tây.

Đến với Thủ Lệ, các bé có cơ hội tìm hiểu về thế giới động vật sinh động, phong phú. Bên cạnh đó, các bé có thể vẽ tranh, tha hồ chơi những trò chơi thú vị như ô tô bay, tàu siêu tốc, bowling, đu quay, ném bóng hay xem xiếc khỉ, xiếc chó và xiếc cá sấu,… được các đoàn xiếc Hà Nội biểu diễn thường xuyên.

3. Bảo tàng Dân tộc học

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy là một trung tâm trưng bày và lưu giữ quý giá về văn hoá của 54 dân tộc Việt Nam. Đây không chỉ là một địa điểm tham quan hấp dẫn, lý thú đối với cả gia đình và các bé. Với không gian trưng bày đa dạng phong phú và nhà vườn đầy cây xanh và thoáng mát sẽ giúp các bé có thêm cơ hội hiểu thêm về nét văn hóa Việt. Ngoài ra, bảo tàng luôn có các hoạt động vui chơi, làm đồ chơi dân gian khá thú vị.

4. Trượt cỏ Láng Hòa Lạc

Mới xuất hiện tại Việt Nam, khu vui chơi trượt cỏ (grass ski) là điểm đến khá thú vị cho gia đình trong những ngày nghỉ cuối tuần. Cách trung tâm Hà Nội không xa, tại đây, cả nhà được hòa mình vào thiên nhiên và hưởng thụ cảm giác mạnh thật sự với những mô đất gập ghềng, uốn lượn.

5. Thiên đường Bảo Sơn

Công viên Thiên đường Bảo Sơn, tại km 8 đường Láng - Hòa Lạc, rộng hơn 20 ha là tổ hợp vui chơi giải trí và du lịch văn hóa. Khu vui chơi bao gồm hai phân khu lớn là khu bảo tồn, khai thác các giá trị văn hóa và công viên giải trí.

Khu làng nghề truyền thống sẽ giới thiệu bàn tay vàng của nghệ nhân Việt Nam tạo ra các sản phẩm phong phú đặc sắc. Khu ẩm thực quy tụ các món ăn dân tộc đặc sắc nhất của ba miền đất nước...Trong quần thể công viên, một thế giới đại dương được xây dựng trong 2 quả núi nhân tạo, sẽ trưng bày 2.000 loại cá sống của các châu lục như cá mập, cá đuối, cá heo, hải cẩu, sư tử biển... và nhiều loại san hô và sinh vật biển quý hiếm. Đặc biệt, khu giải trí đa năng dành cho mọi lứa tuổi gồm nhiều trò chơi như đu quay cưỡi ngựa, thám hiểm vũ trụ, đua ôtô điện, du thuyền cảm giác mạnh, tàu hoả lắc lư; đu văng và quay lắc lư; khu nhà ma... Phòng chiếu phim 4 chiều bố trí 48 ghế quay, để người xem như đang ở trong thế giới huyền ảo.

6. Thác Đa

Khu Du lịch Sinh thái Thác Đa nằm cách trung tâm Hà Nội 60 km về phía Tây, cùng trong quần thể du lịch nổi tiếng Ao Vua, Khoang Xanh, Suối Tiên, Suối Mơ... thuộc huyện Ba Vì. Với diện tích trải rộng gần 100 hecta, đến với Thác Đa cả gia đình được thoả thích hít thở không khí trong lành, được đắm mình trong cảm xúc nguyên sơ nhất ở một vùng non nước thần tiên.

7. V resort Hòa Bình

Cách trung tâm Hà Nội 60km về phía Tây Bắc, và cách thị xã Hòa Bình 30km về phía Đông Nam, khu nghỉ mát V-Resort toạ lạc trong lòng thung lũng hoang sơ tại Vĩnh Tiến, Kim Đức, Kim Bôi- Hoà Bình. Với cảnh quan khá đẹp của vùng đất Hòa Bình, đặc biệt là những phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, các biệt thự trang trí bằng vật liệu mây, tre, cùng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo.

8. Đầm Long

Khu du lịch Đầm Long ở xã Bằng Tạ, thị xã Sơn Tây, tỉnh Sơn Tây, đang trở thành điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn của người dân Hà Nội. Đến đây cả gia đình sẽ được hưởng cuộc sống của thiên nhiên. Các bé có thể dạo quanh khu rừng và đầm nước, nơi cư ngụ của các loài động vật. Cả nhà có thể bơi thuyền quanh đầm, thả câu và tự nướng cá.

9. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, rất thuận lợi về giao thông, thích hợp với loại hình du lịch cuối tuần. Tại đây, cả nhà sẽ hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp, quan sát các loại thực vật và động vật quý hiếm.

10. Suối Ngọc Vua Bà

Tại đây, cả nhà có thể đi bộ, leo núi, cưỡi ngựa và chiêm ngưỡng những thác, ghềnh tầng tầng lớp lớp nối tiếp nhau, đặc biệt có thác 9 tầng cao 100 m nước đổ ào ào trắng xoá suốt ngày đêm. Những vũng tắm dưới chân thác với làn nước trong xanh, tinh khiết của ba con suối đầu nguồn là sự ban tặng hào hiệp của thiên nhiên cho con người. Bên những dòng suối là 2 khu vui chơi nước có 18 làn trượt luôn phục vụ những du khách thích cảm giác mạnh.