Chọn quà gì độc đáo cho ngày 20-10 đây?

Mình đang lăn tăn ko biết chọn món quà thế nào cho thật độc đáo để tặng nàng ngày 20-10..đau đầu quá ....ACE nào có ý tưởng nào hay thì bật mí cái

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

- Trời lạnh thế này thì mua khăn đi.

- Có điều kiện, hoặc chưa từng mua nước hoa thì mua nước hoa.

- Mà nên chọn lựa những món quà mới nhé, đừng trùng lập với các món quà trước, ấm áp, tình cảm và dễ thương.

Hoặc hãy đến đón cô ấy và rủ cô ấy đi xem phim làm thật nhiều điều thú vị trước khi về hãy cố làm vẽ thật đặt biệt ví dụ tặng cô ấy nụ hôn và đưa cô ấy một món và ý nghĩ nhất khi mà 2 đứa cũng thích và nhớ gợi cô ấy những kỹ niệm mà 2 đứa từng có đừng làm phai nhạt tình yêu và kỷ niệm bạn có

chúc bạn có ngày 20-10 thật vui

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 20/10 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình?

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 20/10 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát hiệu D&G hay Prada. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ


Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa


Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 20/10 năm nay.
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chỉ còn ít ngày nữa là đến 20/10, thời điểm mà thị trường quà tặng dành cho chị em phụ nữ trong ngày lễ này trở nên ý nghĩa và phong phú hơn bao giờ hết…

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến thật gần nhưng bạn vẫn chưa biết sẽ tặng gì cho mẹ, cho vợ hay bạn gái của mình? Sẽ thật ý nghĩa nếu bạn chọn được món quà phù hợp với lứa tuổi, tính cách và sở thích của người nhận…

1. Hoa tươi:

Ngoài những món quà truyền thống, quen thuộc thì nhiều đấng mày râu, các bạn nữ hãy lưu tâm hơn đến tính thực tế và sự độc đáo của món quà tặng cho bà, cho mẹ và cho những người bạn gái của mình.

Năm nào cũng vậy, cứ nói đến quà tặng cho bà, cho mẹ và các bạn gái thì có một thứ mà các đấng mày râu không thể nào quên đó là mộtbó hoa xinh xắnđi cùng món quà. Thị trường hoa tươi cho 20-10 năm nay cũng khởi động khá sớm với nhiều mẫu hoa có tính sáng tạo, mới mẻ và độc đáo.

2. Mỹ Phẩm

Chọn nhữngsản phẩm có tính thực tế caonhư:một chiếc áo, một mảnh áo dài, lọ nước hoa hay mỹ phẩm làm đẹp. Bên cạnh những loại mỹ phẩm nhập ngoại, các sản phẩm dược mỹ phẩmđang rất được ưa chuộng, trở thành một trong những lựa chọn làm quà tặng bà, mẹ, bạn gái trong dịp này.
Bên cạnh đó, các bạn nữ cũng bất ngờ và thích nếu được người thương tặngmột khóa học trang điểm làm đẹphàng ngày thể hiện sự trân trọng dành cho họ.

3. Bữa ăn ấm cúng:

Tất nhiên, còn rất nhiều sự lựa chọn cho các đấng mày râu trong dịp lễ này để mang đến cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhiều bất ngờ.Một bữa cơm sum họpgia đình do chính tay những người đàn ông vào bếp hay một chuyến cùng đi siêu thị mua sắm,một chuyến dã ngoạitrong ngày cũng có thể là cách tặng quà thật ý nghĩa.

Qùa tặng 20 tháng 10 : Tư vấn chọn quà cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

4.Túi vải thô thời trang – Độc đáo, cá tính

Nếu nàng thuộc style phá cách, thích khám phá sự mới mẻ, chắc chắn những chiếc túi vải thô sẽ giúp bạn ghi điểm hơn trong mắt nàng. Những chiếc balo vải thô với họa tiết xinh xắn, rất tiện dụng có thể dùng làm túi đi làm, đi học hay đi chơi đều được. Loại túi đeo chéo haytúi xách vải thôcũng đang là xu hướng thời trang trong năm nay trong giới trẻ.

Qùa tặng 20 tháng 10 : Tư vấn chọn quà cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

5.Voucher Spa

Spangày nay không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong việc chăm sóc cơ thể mà còn là liệu pháp giảm stress hiệu quả. Thay bằng những dòng tin nhắn hỏi thăm vô hồn như: “Hôm nay em có mệt không? Đi làm có căng thẳng không?”, hãy thực tế hoá lời nói bằng hành động quan tâm đơn giản mà tinh tế : Tặng nàng một vài voucher sử dụngdịch vụ spamà nàng yêu thích.

Qùa tặng 20 tháng 10 : Tư vấn chọn quà cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

6. Phiếu mua hàng siêu thị

Cùng chia sẻ gánh nặng mùa bão giá, bạn sẽ là người đàn ông tuyệt vời trong mắt nàng. Người phụ nữ hiện đại không chỉ thích đoá hoa dành tặng cho riêng mình trong dịp lễ đặc biệt, mà còn mong muốn người đàn ông hiểu mình ở nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Nếu bạn chưa có một ý tưởng tuyệt vời để tặng quà,phiếu mua hàngtrong siêu thị sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó đó. Nàng có thể tự do lựa chọn những món cần thiết trong cuộc sống, biết đâu, nàng còn mua tặng ngược lại bạn nữa chứ.

Qùa tặng 20 tháng 10 : Tư vấn chọn quà cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 sắp đến, bạn đã có kế hoạch bất ngờ dành cho nàng chưa? Những gợi ý phía trên không những giúp bạn giải toả bài toán quà tặng dành cho bạn gái, mà còn có thể áp dụng với mẹ của mình hay đứa em gái tinh nghịch.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Ok, mình rất sẵn sàng tư vấn cho bạn, bạn tham khảo rồi chọn lựa nhé!
Mình sẽ nói về chọn quà cho Mẹ, bạn gái...cho ngày 20/10.
- Quà tặng mẹ: Bộ áo dài truyền thống để mẹ mặc trong những dịp quan trọng; Chuỗi vòng cổ trang nhã; Chiếc máy mát xa lưng dành cho người cao tuổi; Chiếc khăn choàng có màu sắc mẹ thích; Đôi vợt cầu lồng mới thay cho đôi vợt cũ của mẹ vẫn thường dùng hàng ngày;
Các chàng trai hãy lưu ý một điều: Cho dù mua quà gì tặng cho mẹ thì hãy kèm theo một bó hoa, giá trị tinh thần của bó hoa vô cùng lớn lao đối với mẹ đấy. Đừng chỉ mua hoa tặng mỗi bạn gái thôi nhé.
- Quà tặng 20-10 cho chị gái, em gái: Thông thường các anh chàng sẽ hỏi trực tiếp hai đối tượng này hoặc mở ví, đưa tiền rồi phán: “Chị với em thích mua gì thì mua, em không biết chọn quà gì”, trong khi đó bạn lại khá trau chuốt cho món quà tặng bạn gái. Cũng được thôi nhưng bạn không nên “bình dị” hóa sự quan tâm như vậy, hãy mua: Mỹ phẩm: thỏi son, dầu gội, nước hoa hồng…; Vật dụng: Cặp tóc, túi xách, ba lô; Váy áo, giày dép… cho người thân của bạn đi. Sở thích hay gu của đối tượng này thì bạn nắm khá rõ rồi đúng không nào. Hãy làm cho chị gái và em gái tự hào về mình nhé.
- Cho bạn gái: Các bạn đang ở giai đoạn làm quen, tìm hiểu hay đã "tỏ tận đường đi lối về"... hãy dùng sự tinh tế của mình để nắm bắt tâm lý các nàng. Với đối tượng này điều được đề cao hơn cả là sự bất ngờ, lãng mạn và tỏ ra rất hiểu nàng. Hãy mua cho nàng:
+ Là sinh viên: Gấu bông, gối ôm, áo đôi, cuốn sách từ điển, thẻ học ngoại ngữ...
+ Là người đã có thu nhập: Chiếc ví da, túi xách, đồng hồ đeo tay, máy nghe nhạc, nước hoa, nhẫn đính hôn (nếu bạn đang định cầu hôn nàng, hãy tận dụng cơ hội này).
+ Là chồng: Một bữa tối tự đạo diễn; Vật dụng gia đình: máy xay sinh tố, lò vi sóng, lò nướng...; Máy tính, đổi xe máy, đổi điện thoại; Thẻ đi spa, thẻ tập yoga, nước hoa, mỹ phẩm...