Những món quà độc đáo cho ngày 20/10?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước
Những món quà handmade rất đẹp, độc đáo và giá cả phải chăng là sự lựa chọn tốt nhất để gây ấn tượng cho nàng và tiết kiệm túi tiền cho bạn.
Bó hoa rực rỡ bằng giấy.

Không ít người ngại ngần mua hoa làm quà tặng bởi hoa tươi nhanh tàn, thời gian cắm lâu nhất là một tuần. Hoa tàn rồi liệu có ai nhớ đến nữa không?
Để giải tỏa sự ngần ngại ấy, trên thị trường hiện nay những bó hoa hoa gấp bằng giấy xuất hiện ngày một nhiều để cho bạn lựa chọn. Bó hoa khá đẹp với nhiều màu sắc rực rỡ cùng những thông điệp ý nghĩa gửi tới người thân và nhất là tuổi thọ của những bó hoa này rất cao.
Giá cả : dao động từ 35K – 80K (kinh tế hơn nhiều so với những bông hoa tươi đắt đỏ trong ngày này)



Đồ trang trí bằng gỗ
Đồ trang trí bằng gỗ độc đáo và vui nhộn


Năm nay, thay vì những món quà mang tính tiện ích như mỹ phẩm, quần áo…bạn có thể làm cho nàng bất ngờ bằng những món đồ gỗ trang trí nhỏ xinh độc đáo và vui nhộn. Thử tưởng tượng vẻ mặt của nàng khi nhận món quà với cái tên dễ thương “Trời se duyên” đẹp lung linh như trong phim Hàn Quốc.

Địa chỉ cho bạn : 51 Hàng Cót- 126 Hoàng Quốc Việt- 178 Tây sơn


Trang sức pha lê độc đáo và giá 'mềm"
Trang sức pha lê


Một món quà khác cho ngày 20/10 năm nay cũng độc đáo không kém là đồ trang sức bằng pha lê. Bước sang mùa thu-đông, trang sức vàng bạc nhỏ nhắn sẽ bị những chiếc áo len hay khăn bông che lấp thì những chiếc vòng cổ hay khuyên tai bằng pha lê sẽ sáng lên rực rỡ khiến bạn gái tự tin hơn hẳn vào phụ kiện của mình.
Bởi vậy, đây sẽ là một món quà khá tâm lý dành cho người thân của bạn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu có sẵn ở cửa hàng hoặc thiết kế riêng rồi đặt làm để tặng cho người thân. Sẽ rất độc đáo và ấn tượng nhé!
Giá cả khá mềm dao động từ 40K-110K (rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng khác). Nhân ngày 20/10 shop tặng kèm một hộp đựng vòng xinh xắn, và có dịch vụ chuyển quà.
nguyễn văn thịnh
nguyễn văn thịnh
Trả lời 10 năm trước

Sp độc và lạ: Hoa thật 100% qua xử lý theo công nghệ nhật bản có thể tươi >30 năm.bảo hành trên 10 năm.Nếu bạn quan tâm có thể vào tranghttps://www.facebook.com/pages/Shop-Hoa-%C6%B0%E1%BB%9Bp_t%C6%B0%C6%A1i-m%C3%A3i-m%C3%A3i/541515369221464?fref=tshoặchttp://hoabattu.webmienphi.in/đt:0967999928 nếu mua trong ngày 12-17/10 các bạn đc giảm giá 10% nữa đấy ak