Quà tặng phù hợp thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Ngày 20.11 sắp đến rồi, các trò nhà ta đang rất nôn nao và băn khoăn trong việc tặng quà cho thầy cô.

Nhưng tặng gì đây? Không được giá trị quá nhưng tình cảm thì phải thật "đầy" mà còn phải "độc" cơ! Nếu thế sao bạn không tặng những người thầy, người cô mà các bạn vô cùng yêu quý bằng các món quà sau nhỉ?

* Một cuốn lưu bút với những dòng tâm sự của từng thành viên trong lớp chẳng hạn. Từ những suy nghĩ đơn thuần của mỗi thành viên về người thầy, người cô đó ban đầu cho đến khi rời ghế nhà trường xem nào? Bạn có từng ghét người thầy, người cô đó không? Rồi chợt một ngày điều gì đã làm bạn phải thay đổi suy nghĩ đó? Đừng ngại, hãy viết những điều thật đơn sơ, những điều thật bình thường nhưng rất chân thật và đầy tình cảm. Và từng quên ở mỗi trang viết của từng bạn ngoài một cái profile thật đặc trưng thì nhớ kèm theo một tấm hình thật dễ thương nhé.

* Lớp bạn từng là một cây văn nghệ của trường? Thế thì tại sao lại không tập hợp tất cả những bài hát tự thu của từng thành viên trong lớp thành một đĩa CD để tặng thầy cô giáo nhỉ, và từng quên một bài hợp ca về một hành khúc riêng của trường trong đó nhé. Và nếu muốn công phu hơn, bạn có thể liên lạc với các bạn cũ để đóng quỹ rồi làm một cái đĩa nhạc thật "xì-tin" theo đúng phong cách của lớp mình.

* Bắt đầu một ngày không gì tốt đẹp hơn là nhận được một lời chúc, một lời khuyên từ ai đó. Vậy nên bạn hãy tập hợp một nhóm bạn lại và viết những lời chúc, những lời khuyên thật tình cảm (như là: "Ôi, hôm nay cô mặc áo dài này trông đẹp quá"; " Chúc cô có một buổi sáng tốt lành"; "Thầy ơi, hôm nay nếu có em nào làm thầy buồn thì thầy từng trách và giận tụi nó nha. Vì chúng còn rất nhỏ và cần thầy dạy dỗ thêm rất nhiều" ), rồi bỏ tất cả vào một cái hộp giấy được "make up" thật đẹp. Thử nghĩ xem một sáng thức dậy, thầy (cô) sẽ rút một tờ trong đó lên đọc thì sao nhỉ? Thật hạnh phúc và vui vẻ, đúng không nào!

* Hàng độc là hàng cực "ác", nhớ đừng quên kèm theo đôi dòng như: "Vì một đàn em tốt đẹp, tài giỏi hơn" chẳng hạn. Có thể đó là một cây thước bằng gỗ với "xì-tai" thật đẹp mắt, cũng có thể đó là một cuốn bí kíp quay bài thật độc chiêu mà các thầy cô không thể nào phát hiện được chẳng hạn (đọc xong chắc thầy cô bị "sốc" quá ).

Mình chỉ có vài cách vậy thôi, tại sao lại không thử nhỉ ? Và nếu thầy cô bạn có thích thì đừng quên chia sẽ niềm vui nho nhỏ ấy với *** nhé!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Thời trang và mỹ phẩm

Cái này nghe có hay ho và hợp thời. Về thời trang, mình có thể mua vải để thầy cô may đồ hay mua luôn áo, váy cũng được. Mùa đông đến rồi, những chiếc khăn quàng cổ vừa có thể giữa ấm vừa có thể "làm duyên" cũng là một món quà hợp lý. Mỹ phẩm ư? Thời này, ai chả dùng mỹ phẩm, thầy cô cũng vậy mà.

Chú ý chọn đúng hãng mỹ phẩm chuyên dùng của cô giáo nhé!

Nhưng, những món quà này cũng có nguy cơ "hợp thời nhưng không hợp lòng người nhận". Ví dụ như, bạn mua tặng cô một chiếc đầm thật xinh, nhưng... hóa ra cô toàn tự đi may quần áo vì vóc dáng hơi khén đồ may sẵn, màu sắc của đầm cũng không hợp da cô. Nếu bạn tặng thầy cô mỹ phẩm thì... "em không biết à, thầy/cô ấy bị dị ứng với loại mỹ phẩm này"....

Đại loại là, nếu bạn vẫn muốn lựa chọn 2 thứ để tặng thầy cô thì nên tìm hiểu kỹ gu thời trang, size và hãng thời trang/ mỹ phẩm họ yêu thích, tránh rủi ro khiến thầy cô mãi chẳng thể dùng quà.

Hoa tươi

Chà chà, thứ này có vẻ hơi truyền thống nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cả. Tuy nhiên, bạn có thể khiến thầy cô bị "bội thực" vì mấy bó theo kiểu quá quen thuộc được bán ngay cổng trường đấy. Vậy thì nếu khéo tay, sao bạn không tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo những đẹp mê ly? Đảm bảo, thầy cô sẽ nở nụ cười mãn nguyện. Đồ do tự tay học sinh mình kì công làm cơ mà!

Nếu bạn khéo tay sao không thử làm những lãng hoa thật xinh thế này để tặng thầy cô!

Thiệp xinh

Dù tặng quà gì thì những tấm thiệp đính kèm vẫn không thể thiếu. Những lời chúc, những tâm sự chân thành của học sinh được viết nắn nót trong tấm thiệp xinh luôn khiến thầy cô cảm động vô cùng. Với những tân sinh viên, đây là lựa chọn thích hợp nếu bạn không thể về thăm trường, thăm thầy cô dịp 20/11 này.

Làm đồ hand made

Cường - một trong hai tay chơi Origami số 1 VN từng bị cô giáo "túm" trong lớp vì tội không chịu học bài mà ngồi nghịch gì dưới ngăn bàn. Cô rất tức giận và bắt cậu lôi thứ ở dưới ngăn bàn lên. Nhưng khi cường mang tác phẩm cánh bướm thật xinh và lung linh ra thú tội, gương mặt cô giáo nhanh chóng dãn ra, mắt chữ A, miệng chữ O thay cho vẻ tức giận. Bạn biết không, cô giáo đã hết sức thích thú với tác phẩm origami mà hiếm người làm được này đấy. Cô còn nhờ cậu bạn dạy cho cách làm nữa cơ.

Chà, bạn thấy chưa, những món đồ "độc" made in chúng mình có "lực hấp dẫn" với thầy cô lắm chứ. 20/11 này, bạn thử kiểm nghiệm xem.

Bạn cũng có thể tự tay làm những hộp đựng quà thật xinh thế này để đựng các món quà tặng thầy cô.

Quà gì cũng hay nhưng quan trọng là cách tặng

Có thật nhiều lựa chọn cho món quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo VN đúng không nào. Tuy nhiên, cách tặng quà có khả năng nâng cao giáo trị, tính độc đáo cho món quà của bạn đấy. Thử tưởng tượng mà xem, khi thầy cô mở cửa bước vào lớp học, căn phòng tối bỗng lung linh ánh nến trên chiếc bánh ga tô mừng sinh nhật của nhà giáo VN, các học trò du dương cất tiếng hát bài ca tri ân thầy cô và món quà thật xinh kèm tấm thiệp hồng được trao đến tay, đảm bảo thầy cô sẽ bất ngờ và xúc động lắm đấy. Vì sao ư? Với các giáo viên lớn tuổi, có thể rất hiếm khi họ được nhận quà kiểu đặc biệt thế. Với các thầy cô giáo trẻ thì khỏi phải nói rồi, người trẻ, dù tính cứng rắn đến bao nhiêu vẫn khoái mấy thứ quà thật lãng mạn và ý nghĩa.

Cả lớp cùng thầy cô "1...2...3...zô" ở quán ăn nào đó, ý tưởng này không tồi đâu. Khi "sát cánh bên nhau" trong một bữa ăn, mọi người sẽ gần nhau hơn và bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm, sự kính trọng của mình với những người mẹ, người cha thứ hai trong cuộc đời.

hoang hai
hoang hai
Trả lời 11 năm trước

chuẩn bị tiền mà tặng đê :))

Veo Trong
Veo Trong
Trả lời 10 năm trước

Trong Veo sẽ giúp bạn tạo ra 1 món quà vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo đối với thầy cô của bạn trong dịp 20/11 này

Bạn chỉ cần chọn 3-4 ảnh đẹp nhất và dành 30 phút đếnsố 8 ngõ 8 Liễu Giai Ba Đình Hà Nộiđể chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn một món quà dành tặng thầy cô. Chắc chắn thầy cô bạn sẽ rất vui và cảm động khi nhận được món quà này từ bạn :)

Bạn có thể:

- In ảnh lên cốc: cốc trắng, cốc đổi màu, cốc đen, cốc trắng quai trái tim

- In ảnh lên đá, pha lê, thủy tinh: đây sẽ là món quà theo chúng tôi là phù hợp nhất để tặng thầy cô. Một bức tranh đá hay thủy tinh, pha lê vừa lưu lại được những kỉ niệm của thầy cô với lớp bạn lại vừa bền đẹp với thời gian. Không những thế nó rất phù hợp khi trang trí trên bàn làm việc của thầy cô nữa

In anh len da - rock photo - trongveo (4)

- In tranh ghép hình A4, trái tim

- Chuyên socola tươi Nhật Bản

Hình ảnh: Khi nhắc đến cacao mọi người đơn thuần nghĩ rằng tất cả các loại socola chế biến từ loại quả này đều hao hao giống ở vị đắng gắt và nồng.     Nhưng các bạn sẽ thật ngạc nhiên khi mà Nama đã tìm được một loại socola tươi vị Mild Cacao được pha trộn từ 75% cacao với 25% cheese đã cho ra những viên chocolate tươi với sự mềm mịn được bao phủ bởi lớp cacao đắng.     Khi cho vào miệng, Nama Chocolate Mild Cacao sẽ tan dần nhẹ nhàng với vị đắng trên đầu lưỡi cùng vị ngọt hậu nơi cuống họng.   Đừng ngần ngại gọi cho Trong Veo nhé 016 79 88 3333 Miễn phí ship trong nội thành Hà Nội Trong Veo shop: số 8 ngõ 8 Liễu Giai, Hà Nội  http://trongveo.com/

hãy gọi cho chúng tôi ngay:01679883333

website:trongveo.com