Tặng quà gì cho thầy cô vào dịp 20/11 này?

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp sửa đến, bạn đã có ý tưởng gì để kỷ niệm ngày lễ này thật đáng nhớ với thầy cô, bạn bè chưa? Trong bài viết dưới đây Vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn những món quà vừa hợp túi tiền mà lại ý nghĩa nhất cho dịp lễ này nhé.

Tự làm bánh kem tặng thầy cô

Thay vì mua những chiếc bánh gato đắt tiền, tại sao bạn và các thành viên cùng lớp không tụ họp lại, cùng làm những chiếc cupcake nhỏ xinh để dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11 năm nay? Món quà nãy vừa ngọt ngào, lại còn ý nghĩa hơn rất nhiều vì chứa đựng cả những kỷ niệm, công sức và tình bạn, thể hiện được sự thành tâm của bạn nữa đấy.

Để làm những chiếc bánh kem ngon nhất, bạn hãy xem thêm thông tin về dụng cụ làm bánh tại đây: https://www.vatgia.com/home/d%e1%bb%a5ng+c%e1%bb%a5+l%c3%a0m+b%c3%a1nh.spvg

Ôn loại khoảnh khắc cùng album ảnh kỷ niệm

Không chỉ là lưu giữ những tấm ảnh kỉ niệm xưa để cùng nhau nhìn lại, với album ảnh, bạn còn có thể tự tay cắt dán, trang trí từng trang giấy và ghi thêm những lời chúc khác nhau. Đây sẽ là món quà khiến thầy cô cùng bạn bè cảm động vô cùng.

Xem thêm thông tin về các loại album ảnh tại đây: https://www.vatgia.com/home/album+%e1%ba%a3nh.spvg

Quay clip chúc mừng thầy cô

Không khó để dựng một đoạn clip ngắn tổng hợp những khoảnh khắc thú vị của cả lớp cũng như những phút giây trầm lắng, đầy cảm xúc. Không chỉ vậy, từng thành viên trong lớp còn có thể quay một đoạn phim riêng để gửi lời chúc thật ý nghĩa đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam này.

Để quay được những đoạn phim đẹp nhất mừng thầy cô, bạn hãy xem thêm thông tin về các loại máy quay tại đây nhé: https://www.vatgia.com/home/m%c3%a1y+quay.spvg

Những bó hoa tự làm

Bạn sẽ không chỉ có được món quà vô cùng ý nghĩa vào ngày 20/11 mà còn có thể học được thêm nhiều kỹ năng mới khi tự làm một bó hoa tặng thầy cô. Những bó hoa tự làm vừa mộc mạc, giản dị lại thật thân tình, chân thành, và thậm chí nếu bạn khéo tay thì cũng có thể thử sức làm hoa giả để lưu giữ lại lời chúc thật lâu cùng thầy cô nữa.

Xem thêm thông tin về các mẫu hoa ý nghĩa tặng thầy cô tại đây: https://www.vatgia.com/1171/hoa.html

Khăn quàng cổ

Ngày 20/11 cũng là lúc thời tiết bắt đầu trở lạnh, gió heo may nhiều dần nên các thầy, cô cũng sẽ cần những chiếc khăn quàng để giữ ấm cho mình. Món quà này sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn với thầy cô, nếu có thể hãy chú ý quan sát phong cách ăn mặc của thầy, cô để chọn được chiếc khăn phù hợp nữa nhé.

Xem thêm thông tin về các mẫu khăn quàng cổ tại đây: https://www.vatgia.com/868/khan.html

Chưa có câu trả lời nào