Nên mua tặng thầy cô loại bút thuyết trình nào nhân ngày 20/11?

Ngày 20/11 sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết nếu bạn mua tặng thầy cô giáo một chiếc bút thuyết trình Logitech Spotlight với khả năng hỗ trợ rất nhiều phần mềm trình chiếu thông dụng.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt của bút thuyết trình Logitech Spotlight

Từ vỏ hộp, ta đã thấy được phong cách tối giản của sản phẩm bút thuyết trình cao cấp này. Trong một bộ sản phẩm, người dùng được cung cấp một bút thuyết trình, một bao đựng đẹp mắt và một dây sạc với đầu cắm chuẩn USB Type-C. Toàn bộ thiết bị được làm bằng nhôm nhẵn mịn, tạo cảm giác chắc chắn nhưng cũng hết sức nhẹ tay khi sử dụng.

Trên thân bút là phím cứng để điều chỉnh con trỏ chuột, chuyển tiếp sang slide mới hoặc quay lại slide trước đó. Mặt sau của thiết bị được thiết kế với một miếng đệm mỏng, giúp người dùng không có cảm giác trơn trượt vì đã được tăng độ ma sát. Người sử dụng có thể kết nối thiết bị với laptop, điện thoại bằng Bluetooth hoặc kết nối USB hết sức tiện lợi bởi đầu USB này được “giấu” ngay trong phần thân máy, khi cần sử dụng chỉ cần lấy ra là được.

Những tính năng thông minh của bút thuyết trình Logitech Spotlight

Đầu tiên phải kể đến khả năng thích ứng siêu việt của sản phẩm này với hai hệ điều hành máy tính thông dụng nhất là MacOS và Windows, cùng các phần mềm như PowerPoint, Google Slides, Prezi và Keynote. Với thiết bị thông minh này, người dùng có thể tương tác với slide bằng cách tạo những ghi chú, điểm nhấn bằng các nét bút để nhấn mạnh vào những chi tiết quan trọng. Thêm vào đó, bạn còn có thể phóng to, thu nhỏ màn hình thuyết trình tùy ý. Spotlight còn thực sự hữu dụng với các diễn giả trong việc hẹn giờ và rung báo hiệu khi sắp hết thời gian thuyết trình, giúp bài giảng của bạn không bị “cháy” giờ. Thêm một điểm cộng nữa của thiết bị này là khả năng sạc bằng cổng USB Type-C, sử dụng được liên tục trong 3 tiếng đồng hồ chỉ với 1 phút sạc.

Để xem thêm nhiều sản phẩm công nghệ hỗ trợ trong việc thuyết trình, giảng dạy để làm quà cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11, bạn hãy liên tục cập nhật trang Vatgia.com trong thời gian tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào