Chọn quà giáng sinh gì cho người yêu?

Noel năm nay cũng như bao năm trước là ngày brithday của người yêu mình, Nhưng mình không bít phải mua gì để làm qua tặng !. Mình dự kiến sẽ tạo một bất ngờ gì đó nhưng chưa nghĩ ra được cái gì cả, ai giúp mình với! Mình định tặng cho người ta kem dưỡng da, nhưng k bt chọn loại nào. Mà nghe bạn bè nói là tặng kem dưỡng da là có ý chê da người ta xấu, đúng k vậy? Bạn gái nào sành điệu cho mình ý kiến với!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tặng vừa giáng sinh vừa sinh nhật luôn Pác này chọn đúng người thật đỡ tốn em nghĩ Pác nên tổ chức một sự kiện gì thì hay hơn nhiều. Như thế này nhé Pác chọn trước một chỗ để tổ chức sinh nhật đi, cắm nến thành hình trái tim lớn rồi sau đó đặt một cái hoa Hồng đỏ và một chiếc bánh kem thôi là vui lắm rồi (con gái thích lãng mạn lắm Pác ). Thử nha Pác!
Nguyễn Văn Tuấn
Nguyễn Văn Tuấn
Trả lời 14 năm trước
Ui giời, tớ cũng thế! vào google search thấy cái tiêu đề thì mừng húm, tưởng chết đuối vớ được cái cọc trâu. Hic, hum nay 22/12 rùi mà chưa nghĩ ra, sao bi giờ?! yêu khổ thế đấy! Ai biết chỉ dùm cách nha, kẻo tớ mua thuốc ngừa tặng nàng thì chắc chắn cộng đồng có thêm một người bầm dập! hịc[:(][:(] email của mình: nguyenhungbinh256@yahoo.com.vn
Trả lời 13 năm trước

Những món quà Noel ý nghĩa trên nhanh.vn

Giáng sinh cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình với người thân thương.Nhanh.vn gửi tới bạn một vài gợi ý lựa chọn quà 2010


Những chiếc đèn ngủ xinh xắn, lung linh mang đến giấc ngủ ngon hơn sâu hơn

Bạn bối rối vì không biết chọn loại nào phù hợp để vừa lòng nàng? Để giải quyết tình huống này, bạn có thể chọn đèn ngủ tạo sao, hoặc tạo hình trái tim lung linh, huyền ảo.


Đèn tạo sao, tạo hình trái tim: Giá 170.000

Mua ngay

Hoặc chiếc hũ đựng ánh sáng mặt trời, để tự phát sáng vào ban đêm. Mời trời sẽ không bao giờ lặn, cũng như trái tim bạn không ngừng đập vì người đó

Giá: 250.000 Mua ngay

Chú Ốc sên Ru Ngủ đáng yêu.

7.jpg


Những cặp đôi yêu nhau sẽ có thêm những phút giây hạnh phúc, lãng mạn trong ánh sao lung linh, ấm áp.. Sức khỏe của mọi người sẽ được cải thiện hơn, đặc biệt là với những người khó ngủ bởi sản phẩm có hiệu ứng ánh sáng được tái hiện, bài trí rất khoa học giúp mọi người đi vào giấc ngủ sâu dễ dàng, êm ả hơn.

http://shop.esino.hk/img/p/601-2268-thickbox.jpg

Đèn ru ngủ ốc sên bông được đì-zai rất sáng tạo trong hình dạng một chú ốc sên bông cực kỳ đáng yêu, bạn có thể dùng như một món đồ trang trí trong phòng hoặc đặt trên giường ngủ.

Đèn ru ngủ ốc sên: 269.000 VNĐ: Mua ngay


Thêm một số gợi ý cho bạn khi chọn quà: Từ nay đến hết ngày 25/12/2010, tất cả khách hàng mua đồng hồ Casio hoặc nước hoa tại Nhanh.vn sẽ được tặng một món quà giáng sinh trị giá 170.000 đồng.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Cụ thể, khách hàng khi mua bất cứ chiếc đồng hồ hiệu Casio giá trị trên 1 triệu đồng hoặc một trong các loại nước hoa Giorgio Armani, Christian Dior và Chanel đang có trên website Nhanh.vn sẽ được tặng 1 chiếc đèn giáng sinh xinh xắn trị giá 170.000 đồng.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Với chiếc đèn giáng sinh này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn và ấm áp bên cạnh người thân trong ánh đèn lung linh huyền ảo hình trái tim và các vì sao.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Được biết, Nhanh.vn hiện đang phân phối 12 nhãn hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng thế giới đến từ các nước Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản, Ấn độ… như Casio, Cadino, Romanson, Citizen, Edox, Orient, Roamer, Skagen, Festine…

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Những chiếc đồng hồ Casio mạnh mẽ- sang trọng chắc chắn sẽ là vật theo người đó suốt cả ngày. Thời gian trở nên vô cùng ý nghĩa khi hai người gặp nhau, hay khoảng thời gian 2 bạn xa nhau sẽ trở nên gần hơn.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những lọ nước hoa hàng hiệu xách tay của Giorgio Armani, Christian Dior , Chanel… tại Nhanh.vn với giá thấp hơn ngoài thị trường.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Chương trình là món quà ý nghĩa mà Nhanh.vn muốn mang tới cho bạn và người thân yêu của mình trong ngày lễ giáng sinh đang tới gần.

Liên hệ để biết thêm thông tin:

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0934.533.101

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Giáng sinh tặng quà gì cho người ấy!?

Chuyện chọn quà tặng cho “người ấy” trong dịp lễ, Tết để “ghi điểm” với đối phương luôn là điều làm bất kỳ ai đau đầu. Trong dịp Giáng Sinh này, các bạn đã nghĩ ra món quà nào ý nghĩa chưa? Xin giới thiệu một vài ý kiến gợi ý sau để giúp các bạn chinh phục thành công người đẹp của lòng mình.

Thú bông - http://www.color4love.com/modules.php/Thu-bong-24.html
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Socola - http://www.color4love.com/modules.ph...ate-11120.html
Những thanh socola sẽ nhắc người ấy nhớ đến bạn với những kỷ niệm ngọt ngào cũng như những lúc thăng trầm trong cuộc sống. Tình cảm ngày càng nồng thắm hơn.

Hoa - http://www.color4love.com/modules.php/Hoa-1.html
Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.
Tặng hoa trong lễ Giáng Sinh là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Hoa gấu bông - http://www.color4love.com/modules.ph...ong-11123.html
Một sản phẩm tuyệt vời , kết hợp giữa những chú gấu bông đáng yêu và sự rực rỡ sắc màu của bó hoa. Bạn chắc chắn không phải lo ngại gì vì sự hài lòng của nguời nhận khi được tặng sản phẩm này.

Bánh kem - http://www.color4love.com/modules.php/Banh-kem-123.html
Một chiếc bánh kem thật ngon, hương vị thơm ngon ấm cúng trong một buổi tối Giáng Sinh sẽ là một món quà không thể nào quên với “người ấy”

Quà tặng đặc biệt - http://www.color4love.com/modules.ph...c-biet-58.html
Hãy cùng đến và khám phá những món quà rất đặc biệt trên color4love.com , bạn chắc chắn sẽ làm người nhận hài lòng với những món quà cực độc đáo ở đây. Chỉ một click chuột và bạn sẽ giải quýêt được băn khoăn lớn nhất của mình trong mùa Giáng Sinh này.

Mời bạn qua thăm và chọn món quà ưng ý cho người thân của mình tại Color4love.com. Chúng tôi liên tực cập nhật thêm những sản phẩm mới để bạn có nhiều sự lựa chọn hài lòng hơn nữa. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi nếu bạn chưa biết chọn lựa món quà nào hoặc bạn muốn một món quà thật độc đáo cho ngừoi thân của mình.
Với mạng lưới rộng khắp cả nước, chúng tôi có thể chuyển món quà của bạn đến bất kỳ đâu :Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Huế., Vũng Tàu…

Mong nhận được góp ý của bạn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ.
Hân hạnh được phục vụ bạn.
www.color4love.com
Email:support@color4love.com
YM: color4love_consultant

Ngọc Yến
Ngọc Yến
Trả lời 11 năm trước

Anh này chu đáo nhỉ

nguyễn trọng vũ cương
nguyễn trọng vũ cương
Trả lời 11 năm trước

mình có ý kiến này... noel bạn muốn tạo điều bất ngờ cho người yêu vậy bạn thử mua quà rồi chạy dịch vụ củ hành ông già noel đi. mình biết cái bọn shop này cũng hay gối trái tim phát sáng nghe nhạc rồi củ hành ông già noel tại đây luôn . bạn vào quatang1102.com năm ngoái cho ông già noel ở đây chạy 2 vòng HN :)).

dịch vụ đây tốt lắm

Nguyễn Tiến Hội
Nguyễn Tiến Hội
Trả lời 11 năm trước

Giáng sinh để nàng bất ngờ thì k chỉ có quà đâu, đi chơi nữa bác ^^ có thể lượn lờ phố cổ, đặc biệt hàng mã thì lung linh thôi rồi ^^!

Ăn uống thì nhiều món nổi tiếng, còn giá cả vừa phải thì mình cũng biết cái quán bún bò ở gần Hồ Gươm trên phố lò sũ, ăn có 35 cành no nứt bụng, chưa kể kem tràng tiền rồi nhiều nơi lượn lờ.

Sắm bộ áo đôi cho đồng bộ nếu đi với bạn gái món quà này tin chắc cô gái nào cũng bồ kết là cái rõ luôn.

Mình thấy Cực rẻ đang bán giá khá tốt, đẹp nữa, ngó xem nhé

Link này:http://www.cucre.vn/vn/ha-noi/757/8069/combo-ao-doi-dai-tay-thu-dong-100-cotton.html

nguyễn trọng vũ cương
nguyễn trọng vũ cương
Trả lời 11 năm trước

mình biết bên này có nhiều quà í nghĩa lắm ngoài ra còn có thể củ hành ông già noel nữa chỉ mất có 50K . năm ngoái mình củ hành ông già noel 2 nơi chay 2 nơi bạn vào xem thư quatang1102.com.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Có nhiều thứ:
1.Dây lưng
2.Điện thoại nếu có điều kiện
3.Cái này hay và có ý nghĩa nhất đó là dây truyền đeo ở cổ ấy( ko cần qua sang trọng) cái này nên dùng cho các đôi yêu nhau hẹn ước