Những khu vực trang trí Giáng sinh đẹp nhất ở Mỹ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ánh sáng đang tràn ngập khắp nơi trên đất Mỹ, hãy cùng ngắm nhìn 10 trung tâm ánh sáng rực rỡ nhất ở Mỹ vào dịp Giáng sinh.

10. Hyatt Extreme - Bang Florida
Một cây thông Noelcao gần 30m được trang trí bằng những ngọn đèn lung linh, rực rỡ, người tuyết, chim cánh cụt và đàn tuần lộc, thầm chí cả nhân vật cổ tích như Bạch Tuyết và 7 chú lùn làm cho quảng trường ở Hyatt Extremenhư tỏa sáng.
9. Cây thông Noel quốc gia - Washington, DC
Mặc dù không phải là nơi ngoạn mục nhất, nhưngmột trong nhữngđặc trưng củaGiáng sinh là câythông Noelở Washington DC.Đó là 1 cây thông rấtlớn, gần Nhà Trắng được thắp sángtrong mỗi sự kiện truyền hình, con đườngđược trang trí ánh sáng rực rỡ dẫn đến câythông nàyđược mệnh danh là "Con đường tới hoà bình".
8. Thành phố Silver Dollar - Branson, BangMissouri
Trong dịp Giáng sinh, Silver Dollar biến thành một xứ sở thần kỳ. Cácmàn trình diễnánh sáng và âm thanh, nhữnghàngcây luônđược thắp sáng lung linhhàng ngày tại quảng trường trung tâm. Phần còn lại của thành phố Silver Dollarnhư phátsángbởi hơn 4 triệu ánh đèn rực rỡ, lấp lánh lan tỏa.
7.Lễ hội Dancing Lights - Walt Disney World, Bang Florida
Công viên Disneylandcủa Mỹluôn lấp lánh ánh đèn. Cứmỗi mười phútchiếu đèn mờsau đó đột ngột chuyển sangánhđèn nhiềumàurực rỡnhư mùa xuân trở lại, hoàn hảo biên đạo với âm nhạc Giáng sinh. Du khách sẽ có một mùa nghỉ lễ rất vui vẻ ở nơiđây.
6. Cảng Huntington - Bang California


Dọc theo tuyến đường thủy của bãi biển Hunting rực rỡ trong dịpGiáng sinh với trang trí ánh sáng từ những căn nhà nhiều triệu đô la.Từ những tia sáng đơn giản của đèn trắng đến những tấmkính ánh sáng chuyên nghiệp, caocấp. Tất cảánh đèn lấp lánh được phản ánhxuống mặt biển quanh cảng. Thật tuyệt vời nếu bạn ngồi trên 1 chiếc du thuyền để nhìn ngắm toàn cảnh cảng và biển.
5. Khu vực trung tâmRockefeller - New York





Hàng chục ngàn người trên đường phố thưởng thứcmàn trình diễnánh sáng củabiểu tượng Trung tâm Rockefeller - Cây thông Noel được chiếu sáng bởi 30.000 bóng đèn và một ngôi sao pha lê Swarovski trên ngọn cây. Đây là lễ hộiánh sángGiáng sinh truyền thốngdiễn ra kể từ năm 1931.
4. Shadrack Wonderland - Bang Tennessee
Đây là khuthể thao dưới nước ở Tây Knoxville, Tennessee, một trong những nơi trang trí ánh sáng kỳ diệu nhất mỗi dịpGiáng sinhở Mỹ. Hàng trăm ngàn ánh đèn lấp lánh vào dịp Giáng sinh đi kèm với ca múa nhạcsôi động.
3. "Những ngôi nhà kỳ diệu" - Baltimore, Maryland
Hàng ngàn người đổ vềnơi nàyđể chứng kiến những kiểu trang tríánh sáng tuyệt vời và lạ mắt có têngọi là "ánh sáng kỳ diệu trên 34 con đường"hoặc "Giáng sinh đường phố". Mỗi ngôi nhà là 1 phong cách trang trí khác nhau, nóthực sự được thực hiện bởi tình yêu của người dânnơi đây,đó là niềm tựhào riêng của họ.
2.Lễ hội Mùađôngở Oglebay - Phía Tây Bang Virginia


Đến với Oglebaydu khách sẽđi hơnsáu dặm qua các sườn đồi của khu nghỉ mát được trang trí bằng một trongnhững công nghệánh sáng lớn nhất và nổi tiếng nhấtvào dịpGiáng sinh ở Mỹ. Du khách đi qua một đường hầm với hàng ngàn bông tuyết lấp lánh, một tràng hoa nguyên kéo dài cả 6 dặm đường.
1."Đêm huyền diệu của ánh sáng" - Hồ Lanier, BangGeorgia




Tại lễ hội người ta trang trí ông già Noel, những thần tiên, thiên thần, tuần lộc vàcác nhân vật Giáng sinhtưởng tượngkhác. Hàng triệu đèn được sử dụng tại Holiday Village, nơi trẻ em sẽ đượctham giamột chuyến viếng thăm đến miền đất của Ông già Noel hoặc đi chơi bằngxe ngựa kéo. Đây quả là thiên đường vào dịp Giáng sinh đối với người Mỹ.