Đi chơi đâu ngày lễ Giáng sinh 2011?

Cho mình hỏi là ngày lễ Giáng sinh năm nay đi chơi đâu được? hic hic. Có những địa điểm nào hay ho không vậy cho mình tham khảo với.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Đi chơi đâu ngày lễ Giáng sinh ?

Dưới đây là một số địa điểm phù hợp để các bạn có thể đi tham quan, ăn uống và pose ảnh cùng người thân vào dịp Giáng sinh. Chúc các bạn một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

1. Thương xá tắc:




2. Sài gòn Center:















Wonder Land Thảo cầm viên:

- Lễ hội được tổ chức 3 ngày 3 đêm với nhiều chủ đề như: vũ hội carnival, cuộc thi thú nuôi đẹp, cuộc thi lựa chọn vua và hoàng hậu, con đường đọc sách...



Và một số địa điểm khác...







Tham khảo những nhà hàng này có tổ chức tiệc giáng sinh

Khách sạn Palace Saigon - 56-66 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM; Tel: 38292860

Nhà hàng Ballroom“Đêm hội thiên thần” với tiệc buffet và ban nhạc, ca sĩ trình diễn những ca khúc Giáng Sinh sôi động. Tối 31/12, Ballroom tổ chức chương trình “Vũ điệu đêm giao thừa”, ngoài buffet các món Âu, rượu vang, khách còn được hòa mình với vũ điệu Tango rộn ràng và cùng nâng ly đếm ngược thời khắc giao thừa. Đặc biệt, nhà hàng sẽ tặng quà cho các đôi khiêu vũ đẹp.Thời gian: Tối 24/12 từ 18g30 – 22g30, tối 31/12 từ 20g00 – 24g00


Nhà hàng Golden Palace:
chương trình “Giáng Sinh an bình” tối 24/12 có tiệc buffet hải sản được phục vụ bởi các thiên thần. Ngoài ra, thực khách nhí còn được vui chơi và nhận quà từ Ông Già Noel. Tối 31/12 có “Dạ tiệc giao thừa” thật vui nhộn với các chú hề, buffet trên 50 món ăn và bia tươi miễn phí suốt tiệc.
Thời gian: Từ 18g30 – 22g30 tối 24/12 và 31/12

Nhà hàng Calibre Charner:tối 24/12 có buffet “Thiên thần hội ngộ” gồm 18 món đặc sắc như: xúc xích, đùi heo xông khói, ức gà tây đút lò, bò nướng xốt vang... và rượu vang, bia tươi, nước ngọt, giải trí cùng ban nhạc tam tấu. Tối 31/12, thực khách sẽ dùng buffet và tận hưởng không khí năm mới tưng bừng ở khu trung tâm đường Nguyễn Huệ, nơi diễn ra chương trình nghệ thuật âm thanh ánh sáng, đếm ngược mừng năm mới thu hút hàng chục nghìn người mỗi năm.

Thời gian: Từ 18g30 – 22g30 tối 24/12 và 31/12
Moevenpick Hotel Saigon - 253 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM – Tel: 38449222
Các chương trình ẩm thực đặc sắc đón mừng Giáng sinh và Năm mới tại Cafe Saigon, Lotus Court, IKI, Slate - The Bar và Cây Đa Cafe là những món quà ý nghĩa mà Mövenpick Sài Gòn mong muốn gửi đến quý khách nhân dịp Giáng sinh năm nay.
Từ đầu tháng 12, bạn có thể tự chọn từng sản phẩm cho món quà Giáng sinh tặng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của mình tại Cây Đa Cafe.Khách tham dự tiệc tối đón mừng Năm mới tại Cafe Saigon hoặc Lotus Court sẽ được mời lên “sân thượng khách sạn, tầng 7” để cùng ngắm pháo hoa và tận hưởng khoảnh khắc đón Năm Mới đầy ý nghĩa tại “Slate – The Bar”.Nơi nàylần đầu tiên tổ chức đón Năm mới, chắc hẳn là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không khí sôi động, trẻ trung!
Khách sạn Bông Sen Saigon - 117-123 Đồng Khởi, Q1, TPHCM; Tel: 38291516

Lotus Center
tổ chức buffet “Christmas Night” với chương trình giải trí phong phú gồm hòa tấu violin, đồng ca, biểu diễn pha chế, ảo thuật, khu vui chơi hoạt náo cho trẻ em. Bên cạnh đó, khách sẽ được tặng mặt nạ hóa trang và tham dự rút thăm trúng thưởng.
Thời gian: Từ 18g30 – 22g30 tối 24/12

Món gà nhồi lagim

Nhà hàng Buffet Gánh, chương trình “Celebration Buffet” diễn ra từ 20/12/2011 đến 1/1/2012 với rất nhiều món ăn đặc sắc. Riêng tối 24 và 31/12 có thêm mặt nạ hóa trang, hoạt náo, ảo thuật, đồng ca...

Thời gian: Buffet trưa từ 11g00 đến 14g00, buffet tối 18g30 đến 22g00 từ 20/12/2011 đến 1/1/2012

Green Leaf Café, từ 20/12/2011 đến 1/1/2012 ngoài mini buffet tại chỗ sẽ phục vụ bánh mì, nước uống “to go” giá chỉ 100.000 đ/phần nhằm đem lại sự tiện lợi cho du khách đi tham quan, mua sắm ở khu vực trung tâm.

Thu Hằng
Thu Hằng
Trả lời 12 năm trước

giáng sinh này đi đà lạt đi bạn ơi...đà lạt sắp có fastival hoa nên đường phố chắc cũng đẹp và lãng mạn lắm đấy, lên đà lạt thưởng thức mùa đông lạnh của đêm noen thật thú vị đấy

Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Đông Dương
Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Đông Dương
Trả lời 12 năm trước

tới D-Store đi bạn ơi!!!

Lê Hà
Lê Hà
Trả lời 12 năm trước

Chào cả nhà,

Mình cũng thích chủ đề " Noel " lém lém! Nhân bàn về topic này, mình xin mách nhỏ với cả nhà một địa chỉ " xem, ăn, chơi Noel" thú vị cực í. Đó là TTTM The Garden ở khu vực Mỹ Đình í. Cả nhà ghé zô nghía nhé! Nghe nói từ giờ đến đến 25/12/2011, ở đó diễn ra rất nhiều các hoạt động chào đón mùa Giáng Sinh.

Dịp Noel này, mình nghĩ các bạn không cần phải vất vả chen lấn vào nội thành mới thấy được không khí Giáng Sinh đâu. Chỗ The Garden có nhiều trò cực kỳ hấp dẫn nhé.

Tỉ dụ như: Tại xưởng dạy trẻ em làm đồ trang trí Noel thủ công, các bé sẽ được những người tí hon tại xưởng Ông già Noel hướng dẫn làm đồ trang trí Giáng sinh rất dễ thương sau đó bé có thể mang chúng về nhà. Xưởng Ông Già Noel mang đến hàng trăm ý tưởng quà tặng Giáng Sinh – từ các vật trang trí làm bằng tay từ kẹo, bánh quy, các đồ trang trí chuyên dụng dành cho dịp Noel, phụ kiện, tinh dầu..... Bé nhà mình chết mê chết mệt với cái xưởng này đấy!!!

Bạn nào mà thích chụp ảnh thì khoái phải biết khi đến đây. Hôm nọ, tớ nghía thấy cạnh đài phun nước của TTTM có cây thông trang trí mê ly luôn. Các bạn chụp ảnh rồi in hình mình luôn lên những chiếc cốc xinh xắn ở đó(rẻ lém mà kute cực) . Có cả thiệp Hand made à nghen.

Còn bạn nào mà yêu ngoại ngữ thì tha hồ học nhé. TTTM The Garden có dạy cách nói câu “Chúc Giáng sinh vui vẻ” bằng năm thứ tiếng trong vòng 5 phút tại gian hàng của Popodoo.

Mình còn hóng hớt được là í, trong các ngày 18, 24 và 25/12, các em nhỏ còn được tham gia cuộc thi với con quay Tosy Toop – sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được ghi vào kỷ lục Ghi nét là con quay tự quay lâu nhất thế giới. Thằng cu nhớn nhà mình khoái món này, mình sẽ dẫn cu cậu tới. Hí hí!!

Riêng tối ngày Noel(24/12/2011) từ 20h00 – 22h00, tại cửa chính của TTTM The Garden sẽ diễn ra màn trình diễn của ban nhạc Jazz và dàn đồng ca Giáng Sinh với những ca khúc Giáng Sinh bất hủ để chào đón Noel 2011. Cả nhà cùng đi The Garden nào... là lá la....

Lê Hà
Lê Hà
Trả lời 12 năm trước

À, mình có link ảnh cây thông Noel ở Trung Tâm Thương Mại The Garden nè. Đẹp hôk?

Còi lười
Còi lười
Trả lời 12 năm trước

Hứng tuyết rơi giữa Sài Gòn; thưởng ngoạn triển lãm băng đăng;trải nghiệm những trò chơi mới lạ; thưởng thức ẩm thực xứ lạnh... là nhữngsự kiệnnổi bật trong dịp Noeldành cho người dân TP.HCM.

Chiêm ngưỡng băng đăng

Tại công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11, TP.HCM), du khách có thể tham dự đêm hội “Christmas Dance”,diễn ra lúc 20 giờ 30 phútngày 24 và25.12 tại quảng trường Âu Lạc. Bên cạnh đó làshow “Party với sao” tháng 12,diễn ra lúc 11 giờ 30 phút ngày 25.12 tại sân khấu Ngôi Sao.

Ngoài ra, các show “Dế mèn phiêu lưu ký”, “Công chúa chích chòe” cũng sẽ luân phiên biểu diễn phục vụ khán giả nhí tại sân khấu Thiên Thần 4 suất/ngày.

Đầm Sen còn có đêm nhạc “Gala X’mas 2011” với các ca khúc mừng Giáng sinh và năm mới qua phần biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng, diễn ra lúc 19 giờ ngày 24và 25.12 tại sân khấu Ngôi Sao.


Chương trình“Christmas Dance” tại Đầm Sen đêm Noel hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan - Ảnh: Công viên Đầm Sen cung cấp

Đặc biệt, đến với khu vui chơi này, người dân thành phố còn có dịp chiêm ngưỡng triển lãm băng đăng, quy tụ nhiều tác phẩm điêu khắc trên băng độc đáo.

Mỗi tác phẩm là một hình ảnh thu nhỏ các di sản văn hóa thế giới, các kiệt tác kiến trúc Đông Nam Á, chẳng hạn như:Angkor Wat (Campuchia), Chùa Vàng (Thái Lan), Vạn Lý Tường Thành (Trung Quốc), Nhà hát Opera (Úc), Điện Thái Cơ (Ấn Độ), Chùa Một Cột (Việt Nam)...

Hứng tuyết rơi giữa Sài Gòn

Mấy ngày này, cả khu du lịch Suối Tiên (Q.9, TP.HCM) được trang hoàng lộng lẫy với những cánh rừng tuyết sang đông, những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng lung linh huyền ảo dưới hàngngàn ánh đèn sao trải dài trên cung đường lễ hội đến Lạc Cảnh Hồ.

Các em thiếu nhi đến đây cũng được ông già Noelcưỡi cỗ xe tuần lộc, cùng những thiên thần và công chúa tuyếttặng những món quà xinh xắn.


Một tác phẩm băng đăng độc đáo - Ảnh:Công viênĐầm Sen cung cấp

Không những thế,các công trình giải tríkhác như biển Tiên Đồng Ngọc Nữ, biểu diễn cá heo -sư tử biển,công nghệ chiếu phim 4D, Bí mật rừng phù thủy, Bí mật Cổ Loa Thành… sẽ mang đếncho khách tham quansự thư giãn sảng khoái.

Đến với Suối Tiên dịp Noel,du kháchsẽđược trải nghiệm cảm giác hứng tuyết rơi và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tuyết độc đáotạilâu đài tuyết,dưới nhiệt độ từ -50C đến -150C.

Để chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyết rơi lạ mắt ở các nơi khác,người dân thànhphố có thểđến trung tâm mua sắm Nowzone (Q.1)vào chiều tối các ngày 17, 18, 23, 24 và25.12; tại Siêu thị Big C (Q.Gò Vấp) vào ngày 24.12.

Tương tự,dịp Noel này, mô hình mang tên “Cửa sổ tương tác"thuộc khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Q.7) sẽ là điểm thu hút đông đảokhách tham quanvới sự kiện mỗi giờ tuyết rơi trong vòng 1 phút.

Dịp Noel sắp tới, khu Đại Nam Du Lịch Thần Tiên (tỉnh Bình Dương) sẽtổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho du khách. Trong các ngày 24 và 25.12 tạiđây sẽ diễn ra nhiều trò chơi dân gian có thưởng hấp dẫn.

Đồng thời, khách tham quancòn được thưởng thức các chương trình ca nhạc tạp kỹ được diễn ra liên tục tại sân khấu khu trò chơi, sân khấu biển Đại Nam.

Ăn món Nga

Tại làng du lịchBinh Quới (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), một lễ hội ẩm thực chủđề "Giáng sinh cùngẩm thực Nga"đầy ấn tượng sẽ được tổ chứcvới lối thiết kế, trang trí và nét văn hóamang đậm phong cáchdân gian Nga.


"Tuyết" sẽ rơi trong dịp Noel tại nhiều nơiở TP.HCM- Ảnh:Trí Quang

Chương trình ẩm thực trên sẽ giới thiệu đến thực khách những món ăn ngon và đặc sắc nhất của nước Nga xinh đẹp.

Trong khi đó, khu du lịch Văn Thánh (Q.Bình Thạnh)cũng tổ chứcmột đêm tiệc duy nhất vào lúc 18 giờngày 24.12trong không gian sân vườn thoáng mát.

Đến đây, khách tham quan có thể thưởng thức thực đơn buffet phongphú với nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Giáng sinh và năm mới trên nền nhạcFlamenco lôi cuốn.

Cân Thành Phát
Cân Thành Phát
Trả lời 12 năm trước

Nhiều chỗ để đi nhỉ, Nhưng chắc mình ra Garden cho gần hihi - Thiết bị định vị