Tặng quà gì cho nàng trong ngày noel sắp tới?

tôi đã 3 lần nói yêu cô ấy nhưng cô ấy từ chối cả,có lẻ lời nói của tôi còn khô khang lắm và ko dủ thuyết phục để chinh phục cô ấy hic cô ấy có biệt hiệu là thỏ ngọc vậy tui tặng cô ấy củ cà rốt được không . và sẽ nói nhưng câu nói nào để cô ấy đến với tôi giúp tôi với hichichic
Trả lời 15 năm trước
Tặng nàng: Với các nàng, món quà xinh xắn, nữ tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Một chiếc mũ hợp với cá tính của nàng. Một chiếc khăn quàng điệu đàng với mầu sắc và kiểu giáng mà nàng thích. Một đôi găng tay đầy nữ tính và thời trang. Một chiếc ví cầm tay tinh tế. Một nụ hôn nồng cháy. Còn gì tuyệt vời hơn khi tặng đúng món quà nàng kết. Tóm lại tặng quà gì cũng được chỉ cần bạn có tấm lòng chắc chắn bạn gái ấy sẽ hiếu tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Chúc bạn thành công![:x]
Trả lời 15 năm trước
[b]Nữ trang:[/b] Hầu như phụ nữ nào cũng thích nữ trang. Bạn có thể mua tặng nàng khuyên tại, vòng đeo cổ, vòng tay... nhưng tránh mua nhẫn cho nàng. Nhẫn thích hợp với dịp khác hơn là Noel. [b] Quần áo: [/b]Sưởi ấm nàng với những kiểu thời trang mùa đông hợp mốt cho một buổi tối đi dạo cùng nhau. Hãy chắc rằng bạn biết đúng size của nàng, và cũng nhớ rằng, bất cứ nàng có size áo nào, nàng cũng nghĩ rằng mình là người mảnh dẻ. [b] Giỏ xách: [/b]Chọn một chiếc xách tay thời trang cho bạn gái của bạn. Bởi vì là món quà thông dụng và lợi ích, nên chiếc xách tay rất phù hợp với nàng. Khi cô nàng đi dạo với chiếc giỏ xách mới, bạn bè cô ấy sẽ trầm trồ và hỏi cô nàng nơi mua. Điều đó sẽ giúp nàng vui vẻ hơn và bạn cũng cảm thấy "tự hào" khi đi bên cạnh nàng trước những lời khen ngợi ấy. [b] Ngày nghỉ:[/b] Lên kế hoạch một kỳ nghỉ lãng mạn cho hai người. Hãy cùng nhau bỏ đi những lo lắng hằng ngày và cùng nhau chia sẻ những riêng tư, những dự định - kế hoạch cho tương lai... [b]Khung và hình: [/b]Mua một khung hình được trang trí đặc biệt và sau đó hãy đặt vào đó tấm ảnh thật đẹp của hai người. Món quà này sẽ đem đến người yêu của bạn cảm giác thật tuyệt vời mà bạn có thể không ngờ tới. Mỗi lần nhìn vào tấm ảnh, cô ấy sẽ nghĩ về bạn và món quà ý nghĩa đó. [b] Nước hoa:[/b] Chọn một mùi nước hoa phù hợp với sở thích của nàng. Hơn nữa, nước hoa là một công cụ rất tuyệt vời của sự quyến rũ, và điều đó làm nàng cảm thấy nhiều xúc cảm hơn. [b] Sản phẩm chăm sóc da:[/b] Mua một gói bột mặt nạ cao cấp, sữa dưỡng thể, sữa tắm... Phụ nữ rất thích những quà tặng như thế này. Điều quan trọng là bạn vẫn phải hiểu về bạn gái của mình, thích và không thích gì? Phù hợp và không phù hợp với cái gì?... [b]Tặng chó, mèo:[/b] Đừng quên là phụ nữ thường yêu thích chó mèo. Một chú cún con xinh xắn hẳn sẽ làm nàng hài lòng. Cũng đừng quên, tìm hiểu xem cô nàng có thích chó mèo và có đủ điều kiện thích hợp để nuôi, chăm sóc chúng hay không!
Trần Thu Hòa check gia
Trần Thu Hòa check gia
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử vào www.quaxinh.net và đặt 1 món quà theo yêu cầu của riêng bạn xem. Độc đáo và lạ đó!
duong danh hung
duong danh hung
Trả lời 15 năm trước
ban nen mua 1 bong hong thoi va tang co ay nhung ko noi j ca chi la chuc giang sinh vui ve va noi anh chang bit noi j ca ngoai 3 chu anh yeu em roi nhin vao mat co ay sau do ban se bit lam j
Đinh Quang Hưng
Đinh Quang Hưng
Trả lời 15 năm trước
noel là dịp để mình thể hiện tình cảm với nàng rất lãng mạng, vào mùa đông và những mói tình đẹp . bạn nên tặng nàng nước hoa vì con gái ai cũng thích hết , và bản thân bạn cũng thích người yêu mình dùng nước hoa theo mùi mình thích làm tăng tính nhạy cảm và yêu nàng hơn , bạn hãy ghé thăm website : www.muabandunggia.com ở đây bán hàng nhiều lắm . chúc bạn hạnh phúc.
SAI
SAI
Trả lời 15 năm trước
nên tặng bạn gái 1 cái phong bì giày cộp là tốt nhất :D,muốn mua j thì mua,thế thì người ấy mới cảm động được :))
Nurarihyon
Nurarihyon
Trả lời 12 năm trước

Nêu vậy bạn thử sử dụng dịch vụ này xem, đảm bảo sẽ là 1 món quà cực kì ý nghĩa và sẽ khiến nàng xiêu lòng ngay thôi :d

http://www.vatgia.com/raovat/4304/3992187/dich-vu-chuyen-qua-noel-ong-gia-noel-chuyen-qua.html

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Ghi điểm bằng những món quà luôn khiến đàn ông đau đầu. Trong dịp Giáng Sinh này, bạn đã nghĩ ra món quà nào để lấy lòng người đẹp chưa. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây, biết đâu bạn lại chinh phục được một cô gái.

Trang sức

Đồ nữ trang này thường khá đắt tiền nên nó thường xuyên được chọn làm quà tặng khi mối quan hệ đó sâu đậm. Đồ vật lấp lánh sẽ làm nàng nghĩ rằng bạn rất coi trọng và có ý định nghiêm túc trong tình cảm với nàng.

Phụ nữ luôn ý thức tốt về việc người đàn ông sẽ không thả tiền của mình một cách ngẫu hứng và nhận món quà đó như một tín hiệu bạn đã yêu nàng.

Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng khi tặng loại quà này bởi bạn có thể phải đối mạt với một trong hai phản ứng sau:

1. Nàng còn chưa chắc chắn lắm vào tình cảm dành cho bạn.

2. Nàng có thể hiểu rằng bạn đang cố gắng mua chuộc nàng.

Nước hoa

Hương thơm là kết quả cuối cùng trong những quà tặng cá nhân thậm chí nó còn tinh tế hơn rất nhiều đồ trang sức. Phụ nữ thường có nhiều lựa chọn trong trang phục nhưng lại chỉ ưu ái với một loại hương đặc trưng. Vì thế bạn cần tìm hiểu gu của nàng về mùi hương, đừng tự ý chọn nước hoa theo sở thích của bạn mà nên thưởng thức mùi của nàng trong những lần tiếp xúc. Kẻ thành công là kẻ có được chiếc mũi và cảm nhận tốt nhất về phụ nữ và cá tính con người nàng.

Vật dụng hiện đại

Sống trong một thế giới công nghệ cao, chẳng có gì khác thường nếu món quà bạn tặng là một loại máy hiện đại và tối tân. Một chiếc iPod hay một cuốn sổ tay điện tử là vật khiến nhiều cô nàng thích thú.

Loại quà tặng này tuy đắt tiền nhưng làm cho cuộc sống của nàng dễ dàng và vui vẻ hơn. Bạn có thể cài sẵn những bản nhạc mà cả hai yêu thích trong máy iPod. Khi nghe được nàng sẽ mỉm cười vì thấy mình được yêu chiều.

Những chuyến dã ngoại

Theo Askmen, một chuyến đi chơi dành cho hai người có thể là món quà thú vị và hấp dẫn nhất. Dành thời gian ở bên nhau chứng tỏ hai người coi mối quan hệ này rất có giá trị. Nàng sẽ đánh giá bạn là người chu đáo và nghiêm túc nếu lên sẵn chương trình về thời gian, địa điểm. Để giảm bớt cảm giác e ngại bạn hãy thật minh bạch trong hành động để tránh những suy nghĩ rằng bạn đang lợi dụng nàng.

Vật dụng trong nhà

Một chiếc máy hút bụi trên thực tế là rất hữu ích. Trong khi phải cân nhắc xem món quà nào không quá xa hoa mà lại thiết thực thì các sản phẩm kiểu như vậy có thể làm bạn trở thành người tâm lý. Phái yếu sẽ khó từ chối món quà này bởi nó không chỉ phục vụ cho nàng và cho cả người thân của nàng. Bạn sẽ ghi được điểm với mọi người trong gia đình nàng vì biết chăm lo và quan tâm tới người khác. Nàng tin rằng người đàn ông kiểu này sẽ là chỗ dựa cho gia đình.

Phiếu mua hàng

Nếu tặng một món quà mà nàng không hài lòng thì tốt nhất là bạn gửi tận tay nàng một phiếu mua hàng. Nàng sẽ thoải mái lựa những món đồ phù hợp với sở thích khi cầm tờ phiếu mua hàng. Nếu là phiếu sử dụng dịch vụ tại các spa, giảm giá khi mua đồ lót, giày dép là tuyệt nhất. Còn đối với phụ nữ đã có chồng thì thẻ mua hàng tại siêu thị luôn hấp dẫn.

Chocolate

Chocolate và rượu luôn là những quà tặng dễ thương trong các loại quà. Từ xưa đến nay vị ngọt ngào của những thanh chocolate dễ làm mềm lòng phụ nữ. Những thỏi chocolate hình trái tim gây được ấn tượng khá mạnh với nàng.

Nguyễn Hữu Long
Nguyễn Hữu Long
Trả lời 12 năm trước

Nàng có biệt hiệu là "thỏ ngọc". Nàng thích thỏ.

Vậy sao bạn không tìm mua một chú thỏ trắng con để tặng nàng.

Việc chăm sóc thì cũng khá dễ dàng không cần tranh luận làm gì.

Quan trọng là ý nghĩa của món quà.

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

WWW.color4love.com

Món quà thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng.

Chúc bạn sec chọn món quà ưng ý nhất.

1. Viết một câu chuyện về tình yêu của hai người: Bạn hãy mang đến niềm vui cho chàng bằng cách viết câu chuyện tình yêu về lần đầu gặp gỡ, về quá trình hai người đến với nhau và mong muốn của hai người.

2. Gây bất ngờ bằng những chiếc bánh: Hãy tự làm những chiếc bánh mà chàng yêu thích, trang trí thật lãng mạn cho không gian của hai người và viết dòng chữ “I love you” lên đó. Chàng sẽ rất ngạc nhiên và vui sướng.

3. Làm thiếp tặng người ấy: Hãy viết những cảm xúc tình yêu của bạn nên tấm thiệp đó, bạn sẽ khiến người yêu rất hạnh phúc.

4. Tạo clip hoặc thu âm: Trong những món quà này, bạn sẽ nói về ngày đầu gặp gỡ, những cảm nhận đặc biệt về người ấy… Đây sẽ là món quà hết sức độc đáo với người bạn yêu.

5. Thu thập những bức ảnh quý giá nhất về những kỷ niệm của hai người yêu nhau và cùng nhau xem lại trong ngày Valentine.

6. Cùng làm những điều hài hước và vui vẻ: Hai người sẽ có cảm giác gần nhau hơn qua những dịp như thế này.

7. Thuê một bộ phim mà cả hai người đều yêu thích và gắn bó với kỷ niệm của hai người để cùng xem.

8. Mua CD cả hai người cùng thích.

9. Nhảy điệu mà hai người yêu thích.

10. Ăn mặc giống như nhân vật hoạt hình hoặc nhân vật trong phim để người ấy ngạc nhiên.

11. Cùng diễn một cảnh trong bộ phim yêu thích, chẳng hạn như Titanic…

12. Ăn mặc giống như một du khách, bắt chước nhiều giọng khác nhau và cùng nhau đi du lịch. Nhớ đừng quên máy ảnh.