Tối nay xem phim gì?

Tối nay nên xem phim gì ạ? Cuối tuần xem phim gì? Phim gì thì hay? Phim nào hay?


Em đang định xem phim này, có vẻ hay đây, mọi người xem gì thì cùng chia sẻ với nhé! Link Online

WHEN IN ROME

Đạo diễn: Mark Steven Johnson

Diễn viên: Kristen Bell, Josh Duhamel, Anjelica Huston

Thể loại: Tình cảm

Độ dài: 91 phút

Beth là một người phụ nữ của công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do anh ta bỏ đi. Khi anh ấy nói rằng anh ấy đã tìm được một người phụ nữ khác, muốn có cuộc sống bền vững và đã đính hôn với người phụ nữ đó, Beth cảm thấy rằng không có ai phù hợp với mình cả.

Trailer phim: WHEN IN ROME, Điểm phim Star Movies, Phim, Lich phim Starmovies, phim Starmovies, Lich phim, diem phim, trailer phim

Khi Beth đi đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời, Nick đã thu hút Beth trong lần gặp đầu tiên, nhưng ngay sau đó Beth đã thấy Nick đi với một người phụ nữ khác. Thất vọng, Beth uống rượu và đi đến Đài Phun Nước Tình Yêu nổi tiếng ở Rome, ở đấy thay gì ném đồng xu để tìm kiếm tình yêu, Beth đi nhặt những đồng xu ấy.

Trailer phim: WHEN IN ROME, Điểm phim Star Movies, Phim, Lich phim Starmovies, phim Starmovies, Lich phim, diem phim, trailer phim

Quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò. Beth biết rằng việc cô nhặt đồng xu liên quan đến một điều thần bí rất khó giải thích. Truyền thuyết nói rằng chủ nhân của những đồng xu đó sẽ yêu ai nhặt đồng xu của họ, và Beth phải tìm cách để phá hủy lời nguyền này. Beth cũng tự hỏi rằng liệu Nick - người mà cô yêu - đến với cô vì lời nguyền hay vì tình yêu thực sự...

Trailer phim: WHEN IN ROME, Điểm phim Star Movies, Phim, Lich phim Starmovies, phim Starmovies, Lich phim, diem phim, trailer phim

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Mình sẽ thử xem Johnny English phần 1 , link

Diễn viên chính:
Rowan Atkinson
Giờ đây tên tuổi của diễn viên kỳ cựu Rowan Atkinson đã gắn liền với khuôn mặt nhăn nhó khôi hài của Mr. Bean. Nhưng nếu ai đó nghĩ rằng Rowan làm khán giả “lăn lộn” qua phim ảnh nghĩa là ngoài đời cũng có thể chọc cười mọi người thì hoàn toàn sai lầm.
Nội dung:

Với cái tên VN rất kêu “Điệp viên 00… thấy”, bộ phim kể về một anh chàng điệp viên hậu đậu. Một âm mưu đánh cắp chiếc vương miện của Hoàng gia và chiếm ngôi Nữ hoàng được sắp đặt kỹ lưỡng và người duy nhất có thể phá tan âm mưu đó chính là chàng điệp viên ngớ ngẩn Johnny English này.

Một doanh nhân người Pháp giàu có xảo quyệt Pascal Sauvage (John Malkovich) nuôi ý định biến cả thế giới thành một nơi chết chóc bằng cách xây dựng thật nhiều nhà tù và âm mưu đánh cắp chiếc vương miện quý giá của Hoàng gia Anh. Trong một thế giới đầy rẫy điều xấu xa thì vẫn tồn tại những nơi đáng tin cậy như Sở mật vụ Anh. Khi một âm mưu khó tưởng như vậy đến tai họ thì Điệp viên Số Một đã được chỉ định điều tra vụ này. Ông thám tử xuất sắc nhất trong những thám tử xuất sắc này của Sở nhanh chóng nhận nhiệm vụ và cũng nhanh chóng bị loại khỏi cuộc chơi.

Không may cho Sở mật vụ, hầu như tất cả những cá nhân tinh tú khác cũng nhanh chóng đi theo Điệp viên Số Một khi đám tang của ông này bị đánh bom. Giờ đây chỉ còn lại một điệp viên duy nhất, một người được gửi gắm hy vọng cứu lấy thế giới, báo thù cho toàn thể điệp viên của Sở mật vụ và đòi lại chiếc vương miện quý giá, vốn là biểu tượng quyền lực của đế chế Anh. Đó chính là điệp viên Johnny English (Rowan Atkinson)!

Hy vọng vừa được nhen nhóm lại nhanh chóng vụt tắt bởi anh chàng điệp viên này là một kẻ ngốc nghếch, vô cùng vụng về và hậu đậu. Lúc nào Johnny cũng tưởng mình là kẻ giỏi giang lắm nhưng kỳ thực những gì anh đạt được chỉ là những sự tình cờ hoặc do vận may run rủi. Lần này cũng vậy, anh ta đã gặp may với hai trợ thủ đắc lực. Cùng đi với “Điệp viên 00… thấy” còn có trợ lý Bough (Ben Miller) và nữ điệp viên xinh đẹp Lorna Campbell (Natalie Imbruglia) của tổ chức Interpol. Bộ ba đã xâm nhập vào tận sào huyệt của kẻ gian, phá tan âm mưu đen tối của chúng.

Anh chàng điệp viên Johnny English không ngại gì hiểm nguy bởi “điếc không sợ súng”. Johnny không biết gì nên cũng chẳng sợ gì cứ vô tư xông pha vào những tình huống ngàn cân treo sợi tóc. Vậy là dẫu có vụng về lóng ngóng nhưng Điệp viên Johnny English đã thành công nhờ sự dũng cảm và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả đã được giao phó. Thậm chí Johnny còn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình khi “cưa đổ” cô nàng Lorna xinh đẹp và đem lại cho người xem những trận cười vỡ bụng.

Nhiệm vụ của “Điệp viên 00… thấy” đã hoàn thành xuất sắc đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Mr. Bean trên màn ảnh rộng. Diễn viên chính Rowan Atkinson đã mang đến cho khán giả một nét mới trong diễn xuất của mình, dẫu không được thành công như mong muốn, nhưng rõ ràng ông vẫn có thể chọc cười khán giả suốt 86 phút xem phim.

Thanh lộc
Thanh lộc
Trả lời 12 năm trước

Three Idiots - Ba chàng ngốc là bộ phim rất đáng xem, phim hài mà , xúc động đến ứa nước mắt đấy... Tình yêu, tình bạn, sự phấn đấu, đầy nhân văn, Sinh viên...

Link






http://cheaphdmovies.net/image/index...008-397887.jpg


------------------------------------------------------------------------------------------------
Bộ phim kể về tình bạn của ba anh chàng Farhan (R. Madhavan), Raju (Sharman Joshi) và Rancho (Aamir Khan) từ khi họ còn là sinh viên đến khi trưởng thành. Trong thời gian ngồi trên giảng đường, Rancho đã có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, tương lai của Farhan và Raju. Sau khi ra trường, Rancho đột nhiên biến mất. 10 năm sau, khi tìm được manh mối về nơi sinh sống của cậu bạn thân năm xưa, Farhan và Raju quyết định lên đường tìm Rancho.

Trong bi có hài, trong hài có bi, tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, tình thầy trò khi được đẩy lên cao trào của sự hài hước, dí dỏm, khi được đẩy xuống tận cùng của đau khổ… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên những cung bậc cảm xúc tự nhiên nhất cho người xem trong hơn 160 phút phim. Năm 2009, 3 Idiots đã trở thành hiện tượng của điện ảnh Ấn Độ với nhiều kỷ lục doanh thu được thiết lập. Trong 10 ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim đạt doanh thu 1 tỷ rupee (khoảng 22 triệu USD). Không chỉ có vậy, 3 Idiots còn phá kỷ lục cũ của Ghajini (năm 2008) để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại của Ấn Độ. Ngoài thành công về tài chính, 3 Idiots còn đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh Ấn Độ.

Thanh lộc
Thanh lộc
Trả lời 12 năm trước

Anh chàng Dylan (Justin) vốn là một giám đốc sáng tạo cực đỉnh cho một trang blog ở Los Angeles. Nhờ lắm ý tưởng “quái” mà Dylan đã lọt vào mắt xanh của cô nàng làm khai thác nhân sự chuyên “săn đầu người” Jamie (Mila). Jamie thuyết phục bằng được Dylan tới New York để làm việc cho tờ báo đình đám GQ. Sau vài lần tỏ vẻ “nguy hiểm” kiểu “không thích lắm”, cuối cùng anh chàng cũng nhận lời và họ thành bạn của nhau (nhanh nhỉ?). Điều thú vị là cả hai đều vừa bị “đá” một cách không thương tiếc và không còn tin vào tình yêu đích thực.

Một ngày đẹp trời, Dylan đề nghị Jamie trở thành “sex-friend”. Đương nhiên cô nàng rú lên ầm ỹ rồi. Nhưng khi Dylan nói rằng sẽ chỉ có chuyện ấy, không cảm xúc, không ràng buộc thì Jamie lại đồng ý luôn. Họ bắt đầu tận hưởng một mối quan hệ kỳ lạ, chẳng phải bạn bè, nhưng người yêu thì lại càng không. Thậm chí họ còn “khích bác” nhau đi tán tỉnh những “mục tiêu” trên đường nữa chứ!

Họ không thể biết được “cuộc phiêu lưu” của mình sẽ đi tới đâu. Khi tình cảm giữa 2 người bắt đầu nảy nở, định tiến lên một bậc thang mới thì hiểu lầm xảy ra, một người bắt đầu ra đi. Người còn lại cứ “rối bời” mãi và bắt đầu các nhân tố xung quanh cùng tác động lại để khiến họ phải nói bằng được 3 từ kinh điển có 8 chữ (chắc ai cũng bít cả rồi) ^^.

Justin Timberlake và Mila Kunis trong phim này đẹp đôi kinh khủng ý. Cách diễn “tưng tửng”, nhí nhố của 2 người đảm bảo sẽ khiến bạn cười xái cả quai hàm. Trong phim, nhiều câu thoại nghe xong không “đỡ” được luôn, nào là “XXX cũng là một hoạt động thể chất thôi, tương tự như… chơi tennis” hoặc là “tôi có một cơ thể hoàn mỹ để… photoshop, chỉ cần kéo dài đôi chân này ra, hạ gương mặt này xuống dưới một tí”… Cách Justin nhại lại nhạc nền trong các thể loại phim của Hollywood chắc chắn cũng khiến bạn phải bắt chước theo đấy.

Khung cảnh trong phim thì siêu lãng mạn rồi, toàn quay ở Los Angeles với New York. Chúng ta sẽ được vi vu tới “ngọn núi” của riêng Jamie trên tòa nhà cao nhất ở New York - nơi duy nhất có thể ngắm sao trời giữa một thành phố xô bồ, đông đúc. Ngay sau đó, bạn sẽ được tới thăm quảng trường Thời đại nổi tiếng và xem các màn Flash mob sôi động ở sân ga New York. Chưa hết nữa, nếu bạn chưa biết tới các ngôi biệt thự có bãi biển riêng ở Los Angeles thì xem phim là thấy ngay đó (Bật mí là nhà của nhân vật Dylan giàu dã man tàn bạo luôn!).

Quá trình tiến triển mối quan hệ “sex-friend” của Jamie và Dylan cũng có vô số chuyện khôi hài: đang “ấy” dở thì bà mẹ ăn chơi của Jamie về nhà và nhắm mắt “vồ” nhầm Dylan, rồi cú hắt xì của Dylan khi đã “thỏa mãn” hay thói chớp mắt của Jamie lúc đang lừa dối. Cảnh “nóng” trong phim được làm cực kỳ bạo nhưng không hề dung tục, thô thiển tẹo nào mà trái lại cực kỳ hài hước.

Friends With Benefits còn đụng chạm tới rất nhiều nhân vật như tổng thống Obama, ca sĩ John Mayer và các điểm đặc trưng của New York như tắc đường, nhà cao tầng hay phải xếp hàng khi đi ăn hiệu. Chính vì thế, ngoài việc cười thả phanh và mơ màng với câu chuyện tình yêu của Jamie và Dylan thì teen còn biết thêm được rất nhiều điều lý thú về văn hóa của hai thành phố lớn của nước Mỹ là Los Angeles và New York.

Có thể đề tài mà bộ phim khai thác không còn mới nhưng sự kết hợp ăn ý của Justin Timberlake và Mila Kunis, cùng với âm nhạc siêu hay, hình ảnh đẹp, lãng mạn của phim sẽ khiến nhiều bạn mê tít, sau khi xem xong phải đi tìm ngay một người bạn để “buôn” về chuyện tình cảm trong những ngày đầu thu này đó.

Friends With Benefits bắt đầu gây cười tại các rạp chiếu nhà mình từ ngày mùng 2/9. Thế là dịp nghỉ lễ năm nay, teen lại có thêm một lựa chọn khi đi xem phim rồi.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Thanh Xà Bạch Xà cũng là một bộ phim hay và xúc động lắm ý

Xem nhạc phim nè các bạn click link

Ngoài yếu tố võ thuật, Thanh Xà Bạch Xà còn là một bộ phim tình cảm khá lãng mạn và cảm động. Chính vì vậy mà phần nhạc phim rất được quan tâm. MV của bộ phim với ca khúc chính: Promise.

MV được thực hiện với các cảnh quay lãng mạn lấy từ bộ phim qua giọng ca ngọt ngào của hai diễn viên chính: Lâm Phong và Huỳnh Thánh Y.

MV được đánh giá là khá ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc, nhất là với những cảnh diễn tả cảm xúc bằng ánh mắt của Huỳnh Thánh Y và Lâm Phong. Điều đặc biệt là ca khúc Promise được sáng tác bởi Choi Joon Young – Nhạc sỹ người Hàn Quốc đã sáng tác ca khúc Enless Love (Ca khúc này đã từng làm mưa làm gió một thời và rất được khán giả Việt Nam yêu thích và , từng được đề cử giải nhạc phim hay nhất tại Giải thưởng điện ảnh HK năm 2006) cho bộ phim Thần Thoại (The Myth) của Thành Long và Kim Hee Sun.

Ngoài sự thể hiện ngọt ngào của Huỳnh Thánh Y và Lâm Phong, điều đặc biệt trong ca khúc Promise là có sự tham gia chỉnh sửa, hoàn thiện phần ca từ của “vua Kungfu” Lý Liên Kiệt.

Trong phim Thanh Xà – Bạch Xà, Lý Liên Kiệt đảm nhận vai Pháp Hải đại sư. Truyền thuyết kể rằng, ở tận sâu thẳm trong một khu rừng nguyên sinh nọ, có rất nhiều yêu tinh và quái vật sinh sống, trong đó có một con rắn xanh (Thanh Xà) và một con rắn trắng (Bạch Xà) đã tu luyện hàng ngàn năm. Mặc dù là loài yêu quái nhưng Thanh Xà và Bạch Xà không hề làm điều ác hay hại người. Thanh Xà – Bạch Xà xinh đẹp và dù là yêu tinh nhưng không hại người Một ngày nọ, chàng thư sinh trẻ Hứa Tiên (Lâm Phong) vào rừng hái lá thuốc và bất cẩn ngã xuống hồ. Bằng sức mạnh ngàn năm tu luyện của mình, Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y đóng) đã hóa thân thành một cô gái xinh đẹp và bay đến cứu Hứa Tiên.

Ngay lần gặp đầu tiên, Bạch Xà đã đem lòng yêu Hứa Tiên. Cùng với sự giúp đỡ của cô em gái Thanh Xà (Thái Trác Nghiên), Bạch Xà đã mạo hiểm bước vào thế giới của loài người và kết hôn cùng chàng thư sinh họ Hứa…..Trong ngày hội thuyền rồng, với phong tục uống rượu trừ tà, Hứa Tiên đã vô tình cho Bạch Xà uống rượu và khiến nàng phải hiện nguyên hình. Cùng lúc đó, Pháp Hải xuất hiện. Trong lúc còn đang hoang mang, Hứa Tiên đã vô tình sử dụng kiếm trừ tà của Pháp Hải và làm Bạch Xà bị thương. Hối hận vì việc đã gây ra cho Bạch Xà, Hứa Tiên đã liều mạng mình tìm thuốc cứu chữa cho vợ và bị tà ma nhập thể.

Để cứu Hứa Tiên, Pháp Hải đã nhốt Hứa Tiên trong Lôi Phong tháp. Tình cờ cứu Hứa Tiên, Bạch Xà đã đem lòng yêu anh hơn cả mạng sống của mình Thanh Xà đã giúp Bạch Xà tổ chức lễ hỉ sự Sau khi uống thuốc, Bạch Xà đã lấy lại được công lực và tức tốc đến Lôi Phong tháp để cứu Hứa Tiên. Sau nhiều lần kìm nén phẫn nộ vì không thể vào trong Lôi Phong tháp, Bạch Xà đã nổi giận và hô mưa gọi gió tạo thành một trận lụt khủng khiếp cướp đi nhiều sinh mạng…. Bạch Xà – Hứa Tiên sống hạnh phúc đơn sơ Bạch Xà bị trúng thương nhưng nhờ Hứa Tiên liều mình đánh cắp Thảo Tiên nên nàng được hồi sinh Thanh Xà – Bạch Xà quyết chiến để đòi lại Hứa Tiên Liệu Thanh Xà có cứu được Hứa Tiên? Chuyện tình của người và rắn rồi sẽ kết thúc ra sao?