Có phải Daniel Radcliffe sẽ có một cảnh "nude" trong tập 7 phim Harry Potter không?

 (2Sao) - Có phải Daniel Radcliffe sẽ có một cảnh "nude" trong tập 7 phim Harry Potter không?

C.Lem


Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
C.Lem thân mến,

Câu hỏi này đã được 2Sao giải đáp khá kĩ trong một bài báo hồi tháng 11/2009. "Daniel Radcliffe sẽ có cảnh nude trong "Harry Potter"?

Nhưng bất ngờ thay, 1 tháng sau đó, vào ngày 8/12/2009, David Yates - đạo diễn bộ phim "Harry Potter và Bảo bối tử thần" đã lại xác nhận tin đồn này trên 2 tờ báo uy tín là Telegraph (Anh) và tờ NY Dailynews (Mỹ). Đạo diễn David Yates cho biết, Daniel sẽ không chỉ nude trong một, mà là 2 cảnh tại tập phim cuối cùng của lọat phim về cậu bé phù thủy Harry


Harry Potter chắc chắn sẽ khỏa thân trong phần 7

Ông nói:
Dan sẽ xuất hiện khỏa thân trong cảnh cuối. Sẽ có một vài khung hình trong tập phim sắp tới mà Daniel sẽ phải cởi bỏ quần áo, nhưng chúng tôi đang nghĩ xem sẽ thực hiện như thế nào.

Trong một cảnh khác quay tại ga King’s Cross (sân ga lớn nhất London), khi Harry sắp chết và nhìn thấy cụ Dumbledore, cậu ấy cũng sẽ khỏa thân"

Như vậy cảnh cuối cùng trong series phim Harry Potter hứa hẹn sẽ rất gợi cảm khi diễn viên chính Daniel Radcliffe sẽ xuất hiện "nude" bên cạnh bạn diễn Emma Watson.


Nhóm 3 bạn diễn ăn ý: Emma Watson, Daniel Radcliffe, và Rupert Grint

Trong bộ phim "Harry Potter và Bảo bối tử thần", đạo diễn David Yates còn tiết lộ thêm những tình tiết thú vị khác, như cảnh Hermione và Harry sẽ nhảy cùng nhau. Đây là cảnh không có trong cuốn sách, nhưng ekip làm phim quyết định đưa vào để làm giàu cảm xúc cho bộ phim hơn. Harry và Hermione sẽ tiết lộ một vài bí mật về bản thân mình trong khi hai người đang nhảy.


Lọat phim hứa hẹn những cuộc phiêu lưu thú vịcủa nhóm phù thủy trẻ

Thực tế là đây không phải lần đầu Daniel Radcliffe diễn cảnh khỏa thân. Ngày 27 tháng 2 năm 2007, Radcliffe tham gia vở kịch Equus trong vai diễn cũ của Peter Shaffer, cậu đóng vai Alan Strang - một chàng trai có một nỗi ám ảnh với ngựa. Vai diễn này rất thu hút sự chú ý của công chúng bởi vì Radcliffe đã khoả thân trong một cảnh của vở kịch.




Daniel đã từng diễn cảnh khỏa thân
trong một vở kịch trên sân khấu Broadway và London West End

"Harry Potter và Bảo bối tử thần" dự định sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11/2010.

(Theo 2Sao)