Album "The 1st Step" của Đông Nhi sẽ ra mắt vào tháng 6 này phải không?

Cho tớ hỏi là album The 1st Step của chị Đông Nhi sẽ ra mắt vào tháng 6 này phải không? và phát hành online hay ra CD-VCD như truyền thống. Cảm ơn nhiều nha!

 

(Mèo Ú)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Bạn Mèo Ú thân mến,

Đông Nhi quả thật là một nữ ca sĩ "lận đận" với việc phát hành album. Album "Đông Nhi - The 1st step" chắc hẳn sẽ đoạt kỉ lục về số lần hoãn phát hành lên tới 5 lần - mặc dù các show biểu diễn của Đông Nhi và các hoạt động âm nhạc khác vẫn diễn ra đều đặn.

Album đầu tay "The 1st step" (Bước nhảy đầu tiên) dự định sẽ phát hành lần đầu tiên vào tháng 03/2009, đúng một năm sau ngày khởi nghiệp, tuy nhiên Đông Nhi đã báo “tin buồn” với fan sẽ dời ngày phát hành album vào một tháng sau đó (04/2009) vì lý do một số ca khúc trong album đã bị rò rỉ sau khi biểu diễn ở một số chương trình,. Đông Nhi cũng hứa sẽ đổi bài hát khác để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm đầu tay.


Đông Nhi và huy hiệu do chính tay fan làm tặng

Tuy nhiên, 1 tháng sau đó với lịch diễn dày đặc Đông Nhi cũng không thể phát hành album đúng thời hạn và "The 1st step" tiếp tục "bị hứa" đến tháng 12/2009. Fan hâm mộ tưởng chừng như không có gì có thể làm trì hoãn thời hạn phát hành album này, thì có tin "sét đánh" Đông Nhi tuyên bố nghỉ hát.

Vào thời điểm tháng 12/2009, đại diện phía Đông Nhi cho biết toàn bộ các ca khúc trong album đã được thu xong, nhưng album này sẽ phải hoãn phát hành vô thời hạn vì quyết định tạm thời nghỉ hát vì lý do sức khỏe của Đông Nhi. Toàn bộ 8 ca khúc đặc biệt trong album "The 1st Step" đã hoàn tất với "30 ngày yêu""Gương" dự báo là 2 hit được quan tâm nằm trong album này.


Trước thông tin dự định sẽ ra mắt album vào giữa tháng 6/2010, 2Sao đã liên lạc trực tiếp với anh Nguyễn Đằng Phương, quản lý của chị Đông Nhi và được anh Phương cho biết

"Album The 1st Step của Đông Nhi dự định sẽ có mặt trên kệ đĩa vào giữa tháng 6/2010, tuy nhiên thời gian này mọi sự chú ý trên truyền thông lại dồn vào sự kiện World Cup 2010, vì vậy ekip làm việc của Đông Nhi sẽ dời ngày phát hành album sau sự kiện thể thao lớn nhất thế giới này. Sau World Cup, các fan sẽ được thưởng thức trọn vẹn album này theo hình thức phát hành truyền thống là CD và VCD"


Fan rất mong chờ album đầu tay của Đông Nhi

Vậy là thêm một lời hẹn nữa từ ekip làm việc chính thức của Đông Nhi. Hy vọng sau một mùa World Cup đầy lửa, các fan của Đông Nhi sẽ được thưởng thức album từ thần tượng của mình và không phải chờ đợi thêm một ngày nào nữa!

(Theo 2Sao)