Có thật là Bi (Rain) đang bí mật hẹn hò với "cô nàng ngổ ngáo" ko?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tin đồn nóng hổi ngôi sao nhạc pop kiêm diễn viên Bi (Rain) hẹn hò với "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Một năm trước đây, làng giải trí xứ Hàn xuất hiện rất nhiều tin đồn hẹn hò giữa Bi (Rain) và nữ diễn viên nổi tiếng Jeon Ji Hyun, trong đó nhiều nguồn tin khẳng định hai người đang hẹn hò bí mật. Cho đến sáng ngày hôm qua (9/6), tờ Sports Seoul đã đăng tải những bức ảnh chi tiết chứng minh 2 ngôi sao đang có mối quan hệ trên mức bình thường với nhau. Theo đó, những bức ảnh này đã chỉ ra Bi (Rain) cùng đeo chiếc nhẫn giống của Ji Hyun và cho rằng đó là "nhẫn đôi", tin đồn này đã làm dấy lên một làn sóng xôn xao trong cộng đồng mạng.

Họ đang cùng đeo... nhẫn đôi?
Các nguồn tin cho biết giọng ca của Love Story "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun đã hẹn hò được một năm nay. Cặp đôi này từng bí mật gặp gỡ nhau ở nhà Ji Hyun tại khu Samsungdong, thậm chí còn đưa ra lý do khá thuyết hục là cả hai đều tranh thủ gặp nhau vào những ngày Rain không phải thu âm hay xuất hiện tại các sự kiện. Họ chỉ gặp nhau vào tối chủ nhật, tránh gặp gỡ vào những thứ 6 và thứ 7 vì khi đó Bi (Rain) phải tham gia các chương trình âm nhạc. Trước khi đến MTV Movie Awards 2010 tổ chức hôm 6/6 tại Mỹ vừa qua, Rain đã đến thăm nhà Ji Hyun, trước khi đến, anh đã cẩn thận lái xe vòng xung quanh hàng xóm gần đó vài lần để kiểm tra an toàn hay không.



Xe của Bi cũng bị bắt gặp tại khu nhà của Jeon Ji Hyun
Trong khi đó, công ty quản lý của 2 ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. J. Tune Entertainment của Bi nóí: “Rain không hẹn hò với ai gần đây. Lịch trình bận rộn của cậu ấy không đủ để dành thời gian hẹn hò. Chỉ có sự thật là Bi là bạn bè của Jeon Ji Hyun mà thôi, nhưng họ không hẹn hò”, J. Tune đồng thời cũng nói rằng chiếc nhẫn trên tay của Bi không phải là nhẫn đôi.





Tuy nhiên cả hai bên cũng đã lên tiếng phủ nhận

Còn công ty Sidus HQ của "cô nàng ngổ ngáo" Ji Hyun nói: “Chúng tôi không rõ cuộc sống cá nhân của các diễn viên. Chúng tôi sẽ kiểm tra đây có phải sự thật hay không, đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe thấy tin đồn này."
Cũng chương trình Radio Star của kênh Golden Fishery (MBC) phát sóng ngày hôm qua (9/6), Bi (Rain) đã tiết lộ: “Hiện giờ tôi không hẹn hò với ai, nhưng nếu tôi bị bắt gặp hẹn hò, tôi sẽ thú nhận.”
(Theo kênh14)

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Không biết có phải tin đồn thật hay ko

nhưng chỉ cần oppa yêu ai thì CLouds luôn ủng hộ hết mình

miu_iu_bi

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Anh Bi của mình giờ cũng lớn rồi, 30 tuổi rồi chớ còn ít ỏi gì nữa. Chuyện ảnh hẹn hò thì có gì sai mà mấy nhà báo làm ầm ĩ. Cũng đã đến lúc ảnh phải có một gia đình để làm điểm tựa cho cuộc sống của mình chứ. Dù thực hư chuyện như thế nào, em cũng luôn cầu chúc anh được mạnh khỏe, và hạnh phúc.