Điều kiện để đuợc học bổng hoặc được vay tiền du học?

Cho em hỏi: điều kiện để đuợc vào học NUS hoặc SMU?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

1)Điều kiện để được vào trường NUS là các học sinh giỏi, tối thiểu đang theo học lớp 12, vượt qua kì thi xét tuyển của trường NUS.

Đối với trường SMU, các học sinh tối thiểu phảiđang họclớp 12, cần có điểm trung bình trên 7.5 và điểm SAT Itừ 1900 trở lên (trên thang điểm 2400).

2) Học sinh, sinh viên (HS - SV) được nhận vào trường SMU và NUS sẽ có khả năng được hưởngba chế độ: Trợ cấp chính phủ (Tuition Grant- TG), Cho vay học phí (Tuition Loan - TL) và Học bổng (Scholarship).

- Khi HS -SV được nhận vào trường, trường sẽ trao "Trợ cấp chính phủ" (TG) tối đa 80% và không yêu cầu hoàn lại.(Hầu hết các học sinh được nhận vào trường và có nhu cầuđược hỗ trợ"TG" thì đều được chấp thuận, với điều kiện khi ra trường, bạn làm việc 3 năm tại bất cứ công ty nào có đăng kí ở Singapore, không nhất thiết phải làm việc tại Singapore).

- Ngoài ra, HS -SV có thể chứng minh tài chính gia đình là khó khăn để xin "Cho vay học phí" (TL) 20% còn lại. HS-SV có thể vay "TL" tại trường, và có thể làm việcđể trả lại khoản vay này trong vòng 20 năm sau khi ra trường tại bất cứ công ty nào có đăng kí ở Singapore, không nhất thiết phải làm việc tại Singapore.

- Ngoài ra, những học sinh suất xắc nhất sẽ có cơ hội được nhận học bổng. Muốn biết thêm chi tiết, mời bạn vào website của hai trường: www.nus.edu.sg, http://www.smu.edu.sg.