Hiện tôi là SV năm cuối ngành QTKD.Tôi muốn tìm kiếm cơ hội du học cao học khối ngành kinh tế của Đức hoặc Pháp thì tôi phải liên lạc với tổ chức nào?

Hiện tôi là sinh viên năm cuối ngành QTKD. Tôi muốn tìm kiếm cơ hội du học cao học khối ngành kinh tế của Đức hoặc Pháp thì tôi phải liên lạc với tổ chức nào? Điều kiện để học cao học cần những gì? Nếu gặp khó khăn trong việc chứng minh tài chính tôi có thể liên lạc với tổ chức nào để được giúp đỡ?
Trả lời 15 năm trước
Vì bạn không nói rõ bạn thông thạo ngoại ngữ nào (Anh, Pháp, Đức...) nên hơi khó tư vấn chính xác cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn học Cao học ở Đức, và nếu bạn chỉ biết tiếng Anh, đồng thời bạn tốt nghiệp 1 trường được Đức công nhận (danh sách các trường này có thể tìm thấy tại địa chỉ [blue]www.daadvn.org[/blue]) thì bạn có thể học cao học tại Đức bằng tiếng Anh. Hiện nay, ngày càng có nhiều trường cung cấp các chương trình cao học bằng tiếng Anh với định hướng quốc tế cao. Điều kiện thông thường cho các ngành này là: - Bằng cử nhân (B.A.) một ngành có liên quan (Bằng cử nhân Việt Nam được Đức công nhận). - Tiếng Anh (TOEFL 550/213) - Đối với hầu hết các ngành, trình độ tiếng Đức là không quan trọng. Dĩ nhiên, những kiến thức về tiếng Đức cơ bản sẽ giúp cho bạn hoà nhập với cuộc sống dễ dàng hơn. Cách đăng ký: - Vì các điều kiện nhập học và thời hạn nộp đơn ở mỗi ngành, mỗi trường đều khác nhau nên trước khi nộp đơn, bạn nhất định phải vào xem trang web của ngành học mà mình chọn. - Nếu có thắc mắc gì về ngành học đó, bạn có thể liên lạc trực tiếp đến địa chỉ Email được nêu. - Bạn sẽ gửi đơn trực tiếp đến trường. Thời hạn nộp đơn thông thường là giữa tháng 1 và tháng 7 cho học kỳ mùa đông (bắt đầu vào tháng 10). Vì ở Đức, đa số các ngành đều không thu học phí nên sẽ không có hoặc rất hạn chế về các học bổng.
Ms Hường
Ms Hường
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể tham dự chương trình đào tạo cao học quốc tế tại học viện tài chính. Nó không khác với đi duhọc đâu vì tuy học tại học viên tài chính nhưng giảng viên là của trường Glou sang dạy, và dạy theo hệ thống giáo dục của anh, Học viện tài chính chỉ là địa điểm đào tạo thôi,

Không phải ai cũng đáp ứng được yêu cầu về tiếng anh ngay. Ở học viện, những khóa trước các anh chị khóa MBA và MAITF cũng học thêm khóa bồi dưỡng tiếng anh do trương tổ chức, nói chung sau khi học 1 tháng là nghe giảng tiếng anh ngon ngay, trong tháng đầu tiên thì chưa quen,

Chương trình sẽ giảng dạy,nghiên cứu bằng tiếng anh, học viên sử dụng tài liệu trong thư viện của trường Gloucestershire Và bằng là do trường Glou cấp bằng chính quy.

Thông tin tham khảo chương trình

ĐẠI HỌC LEEDS METROPOLITAN & GLOUCESTERSHIRE

THÔNG BÁO TUYỂN SINH


Tên khoá học: Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) - ĐH Gloucetershire Anh quốc cấp bằng chính quy.
Tên khoá học: Thạc sỹ Tài chính và Thương mại quốc tế (MAITF)- ĐH Leeds Metropolitan Anh quốc cấp bằng chính quy.
Thông tin chung
Thời gian học: 12 tháng (theo hệ thống giáo dục Anh quốc).
Giảng viên: 100% giảng viên nước ngoài, 50% giảng viên của ĐH Gloucetershire cử sang
Hình thức tuyển sinh: xét tuyển

  • Điều Kiện Nhập Học
    • Bằng Đại học (chính quy và tại chức)
    • Trình độ tiếng Anh:
      • Tốt nghiệp đại học Bachelor Degree, văn bằng Diploma,Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chính quy, tại chức. Bằng C tiếng Anh được tham gia dự tuyển, và kiểm tra tiếng Anh nội bộ.
      • IELTS 6.5 (Điểm tối thiểu bài viết là 6.5)
      • TOEFL 575 (Thi Giấy), TOEFL 232 (Thi Máy Tính), TOEFL 90 (Thi qua Internet) - Kỳ thi International TOEFL. Kỳ thi Institutional TOEFL có thể được xem xét miễn thi TOEFL nhưng có thể cần qua kỳ phỏng vấn hoặc/và kỳ kiểm tra tiếng Anh nội bộ.

Kinh nghiệp làm việc: Với MBA, Ứng viên cần có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
Hồ sơ: Có thể nộp hồ sơ chưa hoàn thiện trước rồi bổ sung sau để được ưu tiên xét tuyển vì chỉ tiêu mỗi khoá có hạn.


ĐỂ HIỂU RÕ HƠN THÔNG TIN VỀ KHOÁ HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Học Viện Tài Chính
Phòng 312– Số 8 – Phan Huy Chú – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Điện thoại: 04 8585 2812 Hotline:090 44 59 59 6
Website:http://www.kinhdoanh.edu.vn
Mail; hocvientaichinh.edu@gmail.com