Các du học sinh làm gì để khỏe đẹp mỗi ngày?

Tại ICC Hà Nội trong quá trình sinh sống và học tập ngôn ngữ để đi du học. Các bạn học viên còn được tham gia và được đào tạo rất nhiều các hoạt động khác nhau nữa. Một trong số đó là hoạt động bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp vào thứ 6 hàng tuần.


icc-ha-noi-phat-dong-chien-dich-green-fridays

Các bạn học viên ICC Hà Nội chăm chỉ ngồi nghe bài diễn thuyết về phân loại rác.



Tất cả học viên cùng thày cô và cán bộ nhân viên ICC Hà Nội đều được nghe diễn thuyết về phân loại rác, các hoạt động bảo vệ môi trường. Mọi người mọi người bị thu hút ngay từ những bài giảng đầu tiên, bởi đây là những kiến thức rất thực tế, gắn liền với cuộc sống đời thường, không khô khan hay khó hiểu:


"Rác được phân loại thành rác vô cơ (bao gồm chai lọ thuỷ tinh, vật dụng cao su, túi nilon, …) và rác hữu cơ (bao gồm vỏ chuối, cơm, …), tương ứng với các hình thức xử lý phù hợp để giảm những ảnh hưởng xấu đến môi trường sinh thái và chính cuộc sống của con người..."




icc-ha-noi-phat-dong-chien-dich-green-fridays2
Học viên ICC Hà Nội được nghe diễn thuyết về rác, phân loại rác trước khi thực hiện chiến dịch.



42332501_2200827143493322_965266484999749632_n

Học viên ICC Hà Nội hành động vì một thế giới xanh.



Thế giới có “Black Friday”, còn tại ICC Hà Nội có một ngày thứ 6 xanh, nơi tất cả các thành viên của gia đình ICC Hà Nội cùng chung tay làm sạch môi trường, làm sạch không gian học tập và làm việc. Tất cả chung tay vì một thế giới xanh, hành động nhỏ - ý nghĩa lớn.

Chưa có câu trả lời nào