Địa điểm đi chơi cùng với các nàng tại Hà Nội

Việc mới quen nàng làm chúng ta luôn phải đắn đo xem nàng cảm thấy như thế nào? Nàng có thích hay không? Vì nếu chọn sai chỗ có thể ấn tượng của nàng với anh em ta sẽ tan thành mây khói mất.vì thế cẩn thận cũng đúng.

1. Quán cafe lãng mạng

Là một lựa chọn các bạn nghĩ đến đầu tiên. Nhưng quán nào? Mình biết một vài quán khá lí tưởng cho việc hẹn nàng
 

 

Totoro café mèo! 28 ngõ 80, Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội nếu nàng thích chó mèo thì đây là một điểm hẹn vô cùng lí tưởng. Các bạn sẽ gây được ấn tượng rất lớn với nàng vì sự dễ gần, gần gũi, sở thích chung và gây bất ngờ cho các nàng. Totoro có 1 cây piano vs 1 guitar kiểu cổ điển, đc chơi đàn nếu bạn muốn.
Grand café - 436, Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội là một quán mình khá thích. Quán có view khá ổn nhất là chiều tối và buổi tối. Nhìn ra ngã tư sở ánh đèn màu, tạo khung cảnh lãng mãn. đồ uống và đồ ăn ở đây khá ngon, giá không cao nhất là café có vị khá đặc biệt. Nếu bạn không biết rủ bạn gái đi đâu ở Hà Nội thì đây cũng là một điểm đến khá lý tưởng dành cho bạn.
 
 
Capuccino Gelato – số 83 Vũ Trọng Phụng là một quán có không gian rất lãng mạn, thiết kế tỉ mỉ, đồ ăn ngon và khá rẻ phục vụ chu đáo là một địa điểm rất lí tưởng.

2. Đi dạo phố cùng người ấy 

Nếu nàng là một người có chút lãng mạn, mơ mộng. bạn có thể nghĩ tới việc đưa nàng đi dạo phố chụp ảnh. Nếu may mắn bạn sẽ có thể ghi lại được nhiều khoảnh khắc đẹp của bạn cùng với nàng. Một số địa điểm sau đây mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn, mình cũng có vài lịch trình cho bạn tham khảo.
 
 
Hãy bắt đầu từ hồ Gươm, đây là địa điểm dễ tìm nhất lại là trung tâm các địa điểm khác nên sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Hồ Gươm đẹp nhất buổi tối bạn nên tranh thủ đến vào buổi tối. Địa điểm tiếp theo sẽ là phố cổ rồi cầu Long biên sẽ rất hợp lí cho một hành trình ngắn không có nhiều thời gian.
 


Nếu bắt đầu từ hồ Tây. Bạn nghĩ sao nếu có thể cùng nàng đi một vòng hồ Tây với rất nhiều địa điểm ngồi rất thoải mái? Sau đó cho nàng một chút tự do bạn đưa nàng lên cầu Nhật Tân. Không khí thoáng đãng, cảm giác được tự do sẽ làm bạn hài lòng với lựa chọn rủ người yêu đi đâu ở Hà Nội của mình… Cầu đẹp nhất vào thứ 7 chủ nhật khi đèn trên cầu được thắp lên.

3. Cùng bạn gái đi xem phim.

Là một ý kiến được nhiều người nghĩ đến lựa chọn, nhưng xem phim ở đâu?
 
     
   
Xem ở rạp chiếu phim: Tại rạp chiếu phim sẽ có rất nhiều phim mới cho chúng ta lựa chọn và đồng thời cũng có rất nhiều người xem tại một phòng chiếu phim. Trong quá trình xem phim bạn và người ấy sẽ không được nói chuyện nhiều vì phải giữ trật tự cho những người xung quanh xem phim. Vì vậy đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi có quá nhiều người và rất khó để nói chuyện với bạn gái của mình. Việc di chuyển, đi lại trong phòng chiếu phim cũng khá khó khăn vì đông người và có chút gò bó khó thoải mái.
 
          
Xem ở rạp phim mini (café phim): Tại những quán cafe phim bạn sẽ có phòng riêng để xem và khá thoải mái, sẽ có rất nhiều phim cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồ ăn, đồ uống thoải mái phong phú mà giá cũng khá mềm. Bạn có thể chọn một quán cổ điển một chút, không gian lãng mạn một chút tạo cảm giác ấm cúng, riêng tư nhẹ nhàng cũng dễ để tạo cảm giác gần gũi hơn….
Càfe phim 213 là một trong những điểm đến lý tưởng cho việc rủ người yêu đi đâu ở Hà Nội của các bạn trẻ. Ban đầu được hình thành với ý tưởng tạo nên một không gian lãng mạn, giải trí đầy phong cách và đặc biệt là tiết kiệm chi phí cho giới trẻ cũng như giới làm việc văn phòng hiện nay. Tại cafe phim 213 sẽ có nhiều phòng chiếu phim thích hợp cho 2 người hay là nhóm bạn, gia đình dành cho bạn. 

Hệ thống phòng xem phim tại đây luôn được tu bổ để mang lại sự tiện nghi nhất cho khách hàng. Với hàng trăm bộ phim thuộc các thể loại như tâm lý, hành động, kinh dị, viễn tưởng, phim hài...thoải mái cho bạn lựa chọn. Trong không gian chật hẹp của thành phố Hà Nội, một mô hình quán cafe phim đầy lý tưởng dành cho bạn và bạn bè. Không còn phải suy nghĩ, đắn đo về việc rủ bạn gái đi đâu ở Hà Nội nữa cafe phim 213 là địa điểm mới, lý thú để làm mới tình yêu và tăng thêm phần lãng mạn cho bạn và người ấy.
 

Cafe phim 213 không chỉ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu nhau, mà còn là địa chỉ dành cho những người bạn thân, những gia đình trẻ thậm chí còn dành cho người yêu cần không gian yên tĩnh một mình để xả stress
Chưa có câu trả lời nào