Săn lùng xe ô tô đại hạ giá ở đâu?

Nguồn tin từ đâu sẽ là đáng tin cậy nhất cho những người muốn tìm kiếm một xế hộp chất lượng không tồi mà giá cả lại “khiêm tốn” sao cho vừa với túi tiền vốn không dư giả của họ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Theo các chuyên gia của ehow, có 3 nguồn được xem là chỗ dựa vững chắc nhất cho dân chơi xe trong việc săn lùng các loại xế giá rẻ. [b]Đầu tiên phải kể đến mạng Internet.[/b] [gallery]/18/acx1260161487.jpg[/gallery] Đây được xem là nguồn tài nguyên vô tận cho mọi lĩnh vực trong đời sống. Thông qua mạng Internet, bạn có thể tham khảo giá cả thị trường ô tô, những biến động trong những năm gần đây, những mẫu xe đang được ưa chuộng với giá hợp túi tiền, những địa chỉ tin cậy để tham khảo một số mẫu xế hộp giá rẻ … Quan trọng hơn cả là bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn bất cứ phương tiện săn lùng nào hiện có với những lời khuyên từ các chuyên gia hay các lính cũ trong cộng đồng mạng. Các diễn đàn chuyên về xe (như Otofun, Oto Saigon ở Việt Nam) cũng là nơi đáng tin cậy để bạn tham khảo thông tin. Tiếp đến là những chuyến khảo sát thị trường thông qua các mối quan hệ của bạn. Không thể phủ nhận vai trò của những mối quan hệ xã hội trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngay cả khi mua sắm những tài sản giá trị như ô tô. Nếu quen biết, có thể bạn sẽ bớt bị nói thách hơn khi mua chúng, và bạn sẽ thật sự an tâm về những gì họ đảm bảo với bạn về chất lượng hiện tại của chiếc xe. Thêm vào đó, các chuyên gia hay thợ sửa ô tô quen thuộc với bạn có thể đưa ra những lời khuyên xác đáng nhất về loại xe bạn nên sở hữu. Sở dĩ bạn cần một chuyến đi thực tế là bởi có rất nhiều xế hộp cùng loại đang sẵn sàng trở thành vật cưng của bạn, vì vậy bạn cần có sự chọn lựa để được là chủ nhân của xế tốt nhất với giá hợp lý nhất. Đừng để người bán hàng làm lu mờ bạn với chiến dịch giảm giá hay siêu giảm giá, hãy cho họ thấy bạn là một khách hàng tinh ý với những lỗi kỹ thuật, kỹ lưỡng trong việc chọn lựa, so sánh giá cả, chất lượng giữa những chiếc xe cùng loại. Điều này sẽ giúp họ đưa ra một cái giá khá chuẩn thay vì “lòe” bạn bằng những lời đường mật. Và cuối cùng, sẽ là một sự ngạc nhiên nếu ai đó nói rằng hãy tin vào nguồn kiến thức của bạn. Một chút may mắn, cộng với khả năng so sánh, đánh giá chất lượng cũng như giá cả của chiếc xe đó với những chiếc khác cùng loại đã được bán trên thị trường là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đưa ra kết luận rằng bạn có phải là người sành chơi xe hay không. [right]Theo VTC News/ehow[/right]
Nguyễn Cường
Nguyễn Cường
Trả lời 14 năm trước
www.thuexehanoi.vn bạn có thể vào đó tham khảo 1 số dòng xe cần bán hoặc lhệ Mr Cuong 090 210 7967. Mua xe Toyota mới 100% thời gian giao xe sớm nhất, uy tín là vàng.