Tôi có nên mua Ford Laser 1.8 hay Zace cũ không?

Tôi lần đầu mua xe, kinh tế lại hạn hẹp, xin các anh chị tư vẫn giúp nên mua xe gì? Tôi đi làm trong thành phố, thỉnh thoảng về quê (100km). Theo các anh chị tôi có nên mua Ford Laser 1.8 hay Zace cũ không? (Ngọc Anh)
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tuỳ theo mục đích dùng và sở thích " lái "của bạn. Nếu chỉ tính toán về kinh tế và mục đích dùng như bạn nêu thì chọn Getz là hợp lý. Còn bạn thích "lái"thì tự bạn đã có câu trả lời rồi. Với xe cũ (laser hoặc zace)thì chi phí bảo dưỡng hàng năm khoảng 3-5 triệu nếu bạn có được con xe còn ngon.

Mong bạn sớm có xe mà "hưởng thụ cuộc sống"!

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Mua xe nào?

Chào bạn,

Lần đầu mua xe thì nên mua xe mới, vừa an toàn lại tiện nghi (trừ phi bạn có kinh nghiệm về xe thì mới nghĩ chuyện mua xe củ).

Nếu khả năng kinh tế chỉ tầm 350 triệu thì bạn có thể mua các xe của Hàn như Matiz mới, Kia Morning hay Getz. Còn nếu muốn có thêm chút hình ảnh bên ngoài để đi làm thì để tậu Gentra SX mới (dòng sedan) là vừa nhưng phải cố thêm một chút. Nói chung các loại xe này chạy vài năm đầu là ngon.

Chúc bạn sớm có xe mới!

Vĩnh Yên

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Nhiều lựa chọn

Với tầm tiền đó ban có thể mua xe Hàn (KIA Morning slx, GM Gentra hoặc Hyundai Get, i10...) mới toanh (Mình đang đi một em Mor đi đường phố HN rất ổn quê mình cũng cách HN 100km chẵn và mới lấy bằng 25/5/2010)! Còn xe cũ không rõ nguồn gốc thì không biết thế nào mà lần.

Chúc bạn có lựa chọn tốt!

Coin

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Mua Ford Laser

Nếu bạn chọn Ford Laser thì đó là 1 quyết định đúng đắn. Tôi đã mua con Laser 1.8 AT 2004 và được 1 năm. Chi phí thêm vào cũng nhiều nhưng toàn là "độ thêm" cho sướng chứ không phải vì chi phí sửa chữa gì cả, mặc dù tôi mua liều xe của mấy gara bên đường. Đây là loại xe rất lành. Tất nhiên cái gì đến kỳ thi phải thay, nhưng cũng không nặng nề như nhiều người vẫn nghĩ.

Chúc bạn có được con xe ưng ý !

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Mua xe mới!

Hi Bạn,

Theo mình thì với tầm tiền đó bạn hoàn toàn có thể mua xe mới, bạn ráng thêm 20-30 triệu nữa và mua chiếc Deawoo Gentra đi, xe mới đi chắc ăn không phải suy nghĩ và dịch vụ kèm theo rất tốt. Xe cũ dù muốn dù không thì cũng là hàng cũ mà, hư lặt vặt mệt lắm.

Bây giờ hầu như các hãng xe đều bền và tốt như nhau, xe tiền nhiều thì nội ngoại thất nhìn sang trọng hơn và đẳng cấp hơn tuy nhiên tài chính hạn hẹp thì GENTRA là sự lực chọn số 1 đó bạn. Không phải cứ xe mới mà rẻ tiền là không bền chắc đâu, nếu vậy thì những hãng xe đó phá sản từ lâu rồi ! chính những loại xe bình thường như vậy mới tạo nên thương hiệu của một hãng xe !

Ý kiến riêng của mình thỉ cho dù bạn là nam hay nữ thì cũng không nên mua xe cỡ nhỏ ( Morning, Gets...) vì nhìn rất nhỏ và kỳ cục lắm. Cuối cùng thì GENTRA là sự lựa chọn tối ưu cho bạn vừa để đi chơi vừa để đi làm nhìn rất lịch sự !

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Nên mua xe mới

Chào bạn,

Nếu bạn muốn mua Ford Laser, Zace thì xe phải cũ lắm mới có giá đó. Trong khi tài chính hạn hẹp thì việc sửa chữa xe là một "đại hoạ". Vì vậy nên mua xe mới. Tôi không rành giá lắm nhưng tôi nghĩ Matiz là phù hợp túi tiền. Nếu bạn mua KIA morning, GM Gentra, i10 (đừng mơ Lacetti) thì có lẽ phải mượn thêm dăm ba chục triệu nữa mới lôi xe về được đến nhà chứ số tiền của bạn chỉ mới đủ kéo xe ra khỏi salon thôi.

Dù bạn mua xe nào là do bạn chọn nhưng tôi khuyên bạn nên mua xe mới.

Chúc bạn mau có xe mới! Thân


tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Gentra đi bạn

Theo ý kiến riêng của tôi với tầm tiền đó bạn nên mua Gentra đi vì:
- Nội thất rộng đi 05 người + hành lý vẫn ok.
- Máy 1.5 tiết kiệm nhiên liệu, cũng phù hợp với đường xá Việt Nam.
- Kiểu dáng sedan đi thanh lịch hơn, đi chơi cũng được, đi làm cũng ok
- Xe mới đi an tâm hơn.

Chúc bạn tìm được xe ưng ý.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Ford Laser đi rất tốt

Với tầm tiền đó bạn nên mua Ford laser 1.8AT. Xe này cảm giác lái rất an toàn và rất lành. Tôi có mua một con xe này đời 2005 đi thêm được 1 vạn mà không phải sữa chữa thay thế gì. Nội thất xe đẹp, form xe cũng ổn. Khi mua xe cũ bạn phải nhờ người có chuyên môn đi xem xe để tránh mua phải xe đã bị tai nạn.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Ford Laser đi bạn

Mình cũng đã ở trong hoàn cảnh như thế, cuối cùng mình quyết định chon Ford Laser 1.8 đời 2003. Cảm nhận sơ bộ: đi đầm (hơn vios), tiết kiệm nhiên liệu (<7lít/100Km), chả phải sửa chữa gì, chỉ thích gì thì độ thêm thôi. Đi chơi, đi giao dịch cũng được (form xe không lỗi thời).

Chúc bạn có được sự lựa chọn sáng suốt.