Du lịch mùa đông ở đâu nhỉ??

Mọi người ơi mình muốn đi du lịch bụi trong tháng 12 này thì đi đâu vào mua đông là đẹp nhỉ chỉ quanh ở Miền Bắc thôi

Hồ Huỳnh Ngoan
Hồ Huỳnh Ngoan
Trả lời 11 năm trước

bạn nên đi sapa là đẹp nhất, hoặc lạng sơn...

nguyễn thị mít
nguyễn thị mít
Trả lời 11 năm trước

Du lịch kiểu “mùa nào - chuyến đi ấy” luôn được nhiều du khách quan tâm với mong muốn điểm đến sẽ thỏa mãn được mắt nhìn. Mời bạn tham khảo xu hướng du lịch mùa thu đông năm nay.

1. Những cung đường lên ngôi


Đồng văn - Hà Giang


Sau 2-3 năm “khai phá”, hình thành tuyến đi và trải nghiệm bởi khá nhiều người, mùa tam giác mạch ở miền núi phía Bắc, mùa nước nổi ở miền Tây Nam bộ trở thành hai tâm điểm thu đông 2012. Thay vì các địa danh đã “quá quen tên” trên bản đồ du lịch như Sủng Là, Đồng Văn (Hà Giang) hay Trà Sư (An Giang), một vài cái tên mới như Phố Là, Xín Cái (Hà Giang), Gáo Giồng (Đồng Tháp) đang được các bạn trẻ hướng tới. Đây là các vùng đất chưa nổi tiếng với du khách, chưa bị du lịch hóa, còn đậm nét hoang sơ và đậm đà văn hóa bản địa.

2. “Bản tình ca mùa đông”


Sapa

Nếu không muốn trải nghiệm một mùa đông xứ Bắc để hiểu thế nào là cái rét cắt da hoặc đi “săn tuyết” ở Sa Pa, Ô Quy Hồ (Lai Châu - Lào Cai), Mẫu Sơn (Lạng Sơn), thì các hành trình lãng mạn đến vùng đất của “Bản tình ca mùa đông” - đảo Nami (Hàn Quốc) hay Nagoya, Osaka (Nhật Bản) đang được không ít người quan tâm, lựa chọn.

* Để có những hành trình tiết kiệm nhất, việc đầu tiên phải nói là “chiến dịch” săn vé máy bay giá rẻ của cộng đồng mạng. Các hãng hàng không nước ngoài như AirAsia, Tiger Airways, Cebu Pacific cung cấp các chuyến bay giá rẻ ra ngoài lãnh thổ Việt Nam hay Jetstar Pacific và Vietjet Air vận chuyển nội địa đang tổ chức nhiều chương trình bán vé mùa cuối năm, đầu năm mới với nhiều chính sách, chế độ hấp dẫn.

Ngoài ra, để tránh cập rập hay phải chịu chi phí cao, các gia đình hay cá nhân có dự định du lịch mùa cuối năm nên xem xét đặt tour sớm hay chuẩn bị lịch trình ngay từ bây giờ.

Nguyễn Mai Đài Loan
Nguyễn Mai Đài Loan
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, mình nghĩ bạn có thể tham khảo về Tam Cốc, Hạ Long, SaPa _ những thắng cảnh đẹp nhất vào mùa này

Nếu được bạn có thể liên hệ với chúng tôi Công ty du lịch Rồng Á Châu sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình du lịch của mình

Đt: 0902 982 482

Email: loannguyen130391@gmail.com

để có thể tận hưởng nững ưu đãi hấp dẫn nhất vào dịp Tết năm nay

Chúc bạn vui vẻ! ^^

Nguyễn Vân Anh
Nguyễn Vân Anh
Trả lời 11 năm trước

Tết Dương Lịch năm 2013 được nghỉ 04 ngày, bạn đã có kế hoạch làm gì chưa. Nếu chỉ ở nhà thì thật là chán phải không ? Nào cùng xách balo lên và cùng khám phá và trải nghiệm những danh lam thắng cảnh, những khu du lịch nổi tiếng cùng du lịch Panvin. Mời bạn truy cập website: http://panvintours.com.vn/ để Cùng khám phá và Cùng trải nghiệm