Em đang ở SG, muốn đi Sapa (ko theo tour, tự đi), anh chị nào có thể hướng dẫn đi như thế nào là rẻ và nhanh nhất ko ạ? ^_^

Em và 2 ng bạn nữa muốn đi Sapa, mà dân Sài Gòn thì chẳng biết j những tỉnh phía Bắc cả.[:(] Mong mọi ng đưa ra hướng dẫn cụ thể+ giá từng loại để dễ lựa chọn.Ưu tiên rẻ+nhanh. Cám ơn mọi ng[:D]
Trả lời 15 năm trước
Nếu muốn rẻ thì tớ khuyên bác nên đi Bụi [;)] . Bạn định khi nào ra Hà Nội [:-/] Từ HN bắt tầu đi Lao cai. Từ ga Lào Cai đi xe lên Sa Pa là 30k/người. Bc đi tự túc cứ xuống tàu ra ga là một đống anh ra hỏi thăm liền, xe nhét kín người nên hơi chật nhưng cũng ko sao. Đi tầm 5h là đến thị trấn SA PA. Mùa này là mùa hè nên nóng. Tour thì hay dắt khách vào bản Cát Cát, Tà Và thăm quan, chỉ có bọn Tây mới ngủ lại bản chứ khách TA hiếm lắm. . Mùa này SAPA đông khách do thời Hn nóng, nên Hotel chắc đắt hơn, giá tầm 200k/phòng là OK đó. Xung quanh khu vực nhà thờ SAPA thì phòng nhiều bét nhè, em 2 làn đi ở hotel Khánh Hải (vị trí ko đẹp nên phòng ốc giá ok lắm). Ăn uống cứ ra chợ tầng 1, có quán cơm ghi tên BẮC NINH của 2 vợ chồng người Bắc Ninh lên làm ăn, bán buôn sạch và làm khá ngon, giá cả ko đắt nên cứ an tâm. 10k bát phở-bún là no bụng buổi sáng, trưa-tối thì ăn gà và đặc biệt món đặc sản ngọn SU SU thì ngon tuyệt. Có 2 vùng nổi tiếng về cái này là Tam Đảo và Sa Pa nhưng Sa Pa ăn ngon-ngọt hơn. Try it. Đi Hà Khẩu thì ngay tại Lào Cai, người quốc tịch VN đều có thể đi được thông qua Dịch Vụ, trên tất cả Hotel SAPA và phạm vi 200-300m tính từ cửa khẩu tại Lào Cai đều đầy rẫy những dịch vụ đi thăm quan này. Tôi làm ở SA PA là 150k/ngừoi (nhớ nộp 2 ảnh 4-6 nhá). Từ SA PA sẽ có xe cho bác xuống Lào Cai, đến chỗ dịch vụ ngồi chờ chút sẽ có Tour Guide dẫn bác đi thăm quan và đưa bác về. Ko có tourguide thì bác ko đi được đâu vì bác xuất cảnh ko lý do, thời gian thăm quan là từ sáng đến chiều. Tuy nhiên bác có họ hàng ở Lào Cai thì khác, người dân tỉnh Lào Cai có thể tự túc đi sang Hà Khẩu vì họ có 1 loại giấy tờ gì đó được bên China chấp nhận, dân tỉnh khác thì ko được. Sang đó tiền VND dùng cũng được, bác thích đổi Tệ cũng ok. Giờ tiền Tệ lên giá làm à nha, mới đi cách đây 1 tuần là 100 tệ=224,000Vnd đó. Ko cần bác biết tiếng HOA đâu, thích thì nói tiếng Việt cũng ok cả. Loanh quanh có vài con phố thôi, Chúc bác có chuyến đi vui vẻ nhá.
toiyeuVN
toiyeuVN
Trả lời 15 năm trước
Đúng rùi đó, Tuy nhiên trước hết bạn đi tàu từ Sài gòn ra HN, chọn chuyến buổi chiều hoặc tối để ra HN vào buổi sáng hoặc trưa vì tàu đi Lao Cai có chuyến buổi chiều tối để sáng hôm sau đến Lao cai như thế bạn tiết kiệm được cả thời gian. Còn muốn biết tàu đi Lao Cai đỗ ở đâu thì xuống ga HN bạn hỏi là bít liền hà. Nếu đi ahlo cho minh đi cùng nha
minh duc
minh duc
Trả lời 15 năm trước
Nhóm chúng tôi cũng dự định đi Sapa ...dự kiến vào khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10/2008 . Bạn đã đi Sapa chưa ? _______________________________________________ Tìm bạn đồng hành đi Hà Nội - Hạ Long - Sa pa Xuất phát : dự kiến đầu tháng 10, từ tp HCM Phương tiện : Máy bay ra Hà Nội Thời gian : Khoảng 6 hoặc 7 ngày Bạn nào quan tâm, vui lòng Y!M
Thanh Nhạc Tiến Lợi
Thanh Nhạc Tiến Lợi
Trả lời 14 năm trước
Thời điểm tốt nhất để du khách đến Sapa [url=http://www.chudu24.com/]du lịch[/url] là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến 5. Vào thời điểm này thời tiết khá ổn định, ngày nắng khô, đêm lạnh. Vào tháng 4 – 5, Sapa tràn ngập trong sắc hoa đua nở và những cánh đồng xanh mướt. Từ SG đến Sapa thì khá xa, có nhiều phương tiện để đến đó như máy bay + tàu + ô tô + gắn máy. Rẻ nhất là đi o tô rồi (vì bạn ko thể chạy xe máy đến đó) Giá [url=http://www.chudu24.com/khach-san.html]khách sạn[/url] ở đây cũng khá rẻ, chỉ từ 100.000 đến 150.000 VNĐ cho 1 đêm(đó là với những [url=http://www.chudu24.com/khach-san.html]khách sạn[/url] bình dân).Tham khảo [url=http://www.chudu24.com/khach-san.html]khách sạn[/url] ở Sapa trên trang này [url=http://www.chudu24.com/khach-san/danh-sach/dia-diem/sapa.html]Click xem>>>[/url] Bạn có thể tìm hiểu thêm 1 số thông tin hữu ích khi đến Sapa như ăn gì, đi những đâu, mua sắm...bạn sẽ được tư vấn trên trang này [url=http://www.chudu24.com/huong-dan-du-lich/chau-a/viet-nam/sapa.html]Click xem>>>[/url]
PhongLan Group
PhongLan Group
Trả lời 14 năm trước
1 số trang du lịch tham khảo: [b]Diễn đàn du lịch Sa Pa:[/b] www.forum.tourismsapa.com [b]Thông tin đi Sapa, Leo núi trên fansipan:[/b] [size_7][url=http://www.phonglansapa.com]http://www.phonglansapa.com[/url] [url=http://www.webdulichsapa.com]http://www.webdulichsapa.com[/url][/size_7] [b]Vé tàu, dịch vụ du lịch, tàu hòa, bus tại Sapa:[/b] http://www.vetau.webdulichsapa.com http://www.sapatrain.tourismsapa.com Để liên hệ đặt tour qua điện thoại: xin vui lòng liên hệ: - Gửi thông tin vào email: tuantravelpls@yahoo.com (Xin ghi rõ ngày đi, số người, kiểu tour...hoặc các thông tin cụ thể khác). Thông tin về đặt tour du lịch Fansipan, SaPa, đặt phòng, Open Tour, khách sạn, nhà hàng, Hotels tại SaPa: - HotLine: Mrs Hương 098.373.4899.
Hanoi Advisor hotel
Hanoi Advisor hotel
Trả lời 13 năm trước

Mình có ít thông tin cậu xem thử nhé!!!!!!

Sa Pa là một thị trấn và cũng là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai,Việt Nam. Từ Hà Nội, có thể đi bằng tàu hỏa hay ô tô đến thị xã Lào Cai (376 km). Tuy nhiên việc đi lại bằng ô tô có thể gặp trở ngại về mùa mưa. Từ Lào Cai đến Sa Pa bằng ô tô hoặc xe máy trên quãng đường khoảng 38 km. Sa Pa vừa là một khu du lịch Quốc Gia đồng thời cũng là tên gọi của một huyện của tỉnh Lào Cai.

Nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, thị trấn Sa Pa ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, cách thành phố Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội. Ngoài con đường chính từ thành phố Lào Cai, để tới Sa Pa còn một tuyến giao thông khác, quốc lộ 4D nối từ xã Bình Lư,Lai Châu. Mặc dù phần lớn cư dân huyện Sa Pa là những người dân tộc thiểu số, nhưng thị trấn lại tập trung chủ yếu những người Kinh sinh sống bằng nông nghiệp và dịch vụ du lịch
Sa Pa có khí hậu mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới, không khí mát mẻ quanh năm. Thời tiết ở thị trấn một ngày có đủ bốn mùa: buổi sáng là tiết trời mùa xuân, buổi trưa tiết trời như vào hạ, thường có nắng nhẹ, khí hậu dịu mát, buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời thu và ban đêm là cái rét của mùa đông. Nhiệt độ không khí trung bình năm của Sa Pa là 15 °C. Mùa hè, thị trấn không phải chịu cái nắng gay gắt như vùng đồng bằng ven biển, khoảng 13 °C – 15 °C vào ban đêm và 20 °C – 25 °C vào ban ngày. Mùa đông thường có mây mù bao phủ và lạnh, nhiệt độ có khi xuống dưới 0 °C, đôi khi có tuyết rơi. Lượng mưa trung bình hàng năm ở đây khoảng từ 1.800 đến 2.200 mm, tập trung nhiều nhất vào khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 8.

Thị trấn Sa Pa là một trong những nơi hiếm hoi của Việt Nam có tuyết. Trong khoảng thời gian từ 1971 tới 2008, 14 lần tuyết rơi tại Sa Pa. Lần tuyết rơi mạnh nhất vào ngày 13 tháng 2 năm 1968, liên tục từ 3 giờ sáng đến 14 giờ cùng ngày, dày tới 20 cm.

Vào thập niên 1940, người Pháp đã quy hoạch, xây dựng Sa Pa thành nơi nghỉ mát, điều dưỡng khá lý tưởng. Ở đây có đầy đủ hệ thống thủy điện, trạm nước, dinh toàn quyền, toà chánh sứ, sở than, kho bạc, kiểm lâm, hệ thống đường nhựa và đặc biệt là hơn 200 biệt thự theo kiểu phương Tây ở ngay trung tâm thị trấn, nằm xen giữa những cánh rừng đào và những rặng samu. Điều này làm cho thị trấn này mang nhiều dáng dấp của một thành phố châu Âu.

Các dịch vụ du lịch của Sa Pa được các du khách ngoại quốc đánh giá khá tốt. Một số khách sạn ở Sa Pa như Violet, Royal View Hotel, Victoria Hotel,... được xây dựng khoảng 2004 đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước khá tốt.

Về phía tây thị trấn Sa Pa là dãy núi Hoàng Liên Sơn, bốn mùa vào buổi sáng sớm sương giăng mờ mịt. Nơi đây có đỉnh Phan Xi Păng cao 3.143 mét rất thích hợp cho ngững người thích môn leo núi và là khu vực của nhiều loại động, thực vật quý hiếm như cây hoàng liên, thông dầu v.v. Có 37 loài được ghi trong Sách đỏ Việt Nam.

Sa Pa có nhiều cảnh đẹp tự nhiên như thác Bạc cao khoảng 200 m, cầu Mây là một di tích lịch sử của người dân tộc, cổng Trời là điểm cao nhất mà đường bộ có thể đi tới để đứng ngắm đỉnh Phanxipan, rừng Trúc, động Tả Phìn, bãi đá cổ Sa Pa nằm trong thung lũng Mường Hoa. Hàm Rồng là nơi trồng rất nhiều loại hoa, màu sắc sặc sỡ và được trồng theo từng khuôn viên. Ở nơi đây cũng có vườn lan với nhiều loại hoa quý hiếm.

Các chương trình du lịch Sapa cụ thể như sau,

Du Lịch Hà Nội - Sapa 3 Đêm 2 Ngày : 475.000
Du Lịch Hà Nội - Sapa 4 Đêm 3 Ngày : 675.000
Hà Nôi - Sapa - Hà Khẩu 4 Ngày 3 Đêm : 895.000
Hà Nôi - Sapa - Bắc Hà 4 Ngày 3 Đêm : 795.000
Chương Trình Leo Phansipăng 3 Đêm 2 Ngày : Thoa thuan (lien he)
Chương Trình Leo Phansipăng 4 Đêm 3 Ngày : Thoa thuan (lien he)

Chi tiết xin liên hệ
Du lịch Sen Việt
51, Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyuyễn Thế
Nguyuyễn Thế
Trả lời 8 năm trước

DU LỊCH SAPA BẰNG Ô TÔ NHANH VÀ HẤP DẪN

Từ khi thông xe đường cao tốc Hà Nội Lào Cai đã mở ra một trang mới cho du khách có dự định du lịch sapa.Xe Bus chất lượng cao Sapa Express đi Sapa vào buổi sáng rất tiện lợi và độc đáo . Tại sao ?

1: Du lịch sapa bằng Ô tô chất lượng cao Sapa Express sẽ đưa quý khách theo đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai rất nhanh chỉ mất 6h trên xe đã tới thị trấn Sapa, (còn nếu đi bằng tàu hỏa phải mất 1 đêm mới tới Lào Cai sau đó chuyển sang xe đi lên Sapa mất 40 phút )
2:Trên đường đi quý khách được ngắm phong cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.
Xe bus đi SaPa chất lượng cao khởi hành hàng ngày từ Hà Nội lúc sáng từ 7h00 đến SaPa 12h30, chiều về từ 16h00 đến Hà Nội từ 21h30-22-30. Đây là những xe khởi hành vào buổi sáng hàng ngày, rất phù hợp với quý khách muốn tiết kiệm thời gian hoặc thời gian có hạn để có thể thăm quan du lịch SaPa, xe bus và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại văn phòng Sinhcafe Hà Nội hoặc trong khu vực phố cổ, khởi hành đi SaPa theo hướng đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trên đường đi sẽ dừng chân nghỉ ngơi 30 phút tại Yên Bái sau đó lại tiếp tục hành trình tới Lào Cai, SaPa.Du lịch đến Sapa có là điều thích thú chung của mỗi du khách ưu thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên. Và những bạn trẻ đã từng tới thăm Tây Bắc qua Tour sapa bằng ô tô sinhcafe thì càng khó có thể quên những ấn tượng khó phai khi đặt chân đến nơi này. Để hiểu rõ hơn những địa điểm nổi tiếng ở Sapa, hãy cũng nhau điểm qua một số thông tin về những địa danh đó.

Các nơi nên đến khi du lịch Sapa

Núi Hàm Rồng: Từ xa nhìn lại sẽ thấy cảnh núi như hình một chú rồng đang ngẩng đầu lên. Đứng từ trên này nhìn xuống sẽ thấy vô số những cảnh đẹp thú vị mà hấp dẫn.

Thác Bạc: một thắng cảnh khá nổi tiếng tại Sapa đã lôi kéo được rất nhiều du khách cùng với sinhcafe ha noi đến thăm quan với hình ảnh những dòng nước trắng xóa đổ từ trên cao xuống để lại những cảm giác khó tả khi ngắm nhìn.

Bản Tả Phìn: một trong những bản của người dân tộc Dao tại Sapa. Đến đây, du khách sẽ hiểu thêm phong tục tập quán của những người dân thiểu số. Và đặc biệt,du khách sẽ được khám phá các hang động với các nhũ đá tạo nên các hình dáng khác nhau và rất ấn tượng.

Ngoài một số địa danh kể trên, Sapa cũng còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm qua tour du lịch sapa sinhcafe. Để có thể trải nghiệm thêm về thực tế thì các bạn hãy du lịch đến đây và tận hưởng những điều thú vị mà thiên nhiên ở đây đem lại. Ngắm nhìn thác tình yêu với Tour du lịch sapa bằng ô tô sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho mỗi du khách khi đặt chân đến nơi đây. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với sinhcafe tại hà nội để được giải đáp

Tel : 0439998345-01277996566

Website: sinhcafetour.com.vn

Nguyuyễn Thế
Nguyuyễn Thế
Trả lời 8 năm trước

DU LỊCH SAPA BẰNG Ô TÔ CÓ GÌ HẤP DẪN

Từ khi thông xe đường cao tốc Hà Nội Lào Cai đã mở ra một trang mới cho du khách có dự định du lịch sapa.Xe Bus chất lượng cao Sapa Express đi Sapa vào buổi sáng rất tiện lợi và độc đáo . Tại sao ?

1: Du lịch sapa bằng Ô tô chất lượng cao Sapa Express sẽ đưa quý khách theo đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai rất nhanh chỉ mất 6h trên xe đã tới thị trấn Sapa, (còn nếu đi bằng tàu hỏa phải mất 1 đêm mới tới Lào Cai sau đó chuyển sang xe đi lên Sapa mất 40 phút )
2:Trên đường đi quý khách được ngắm phong cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.
Xe bus đi SaPa chất lượng cao khởi hành hàng ngày từ Hà Nội lúc sáng từ 7h00 đến SaPa 12h30, chiều về từ 16h00 đến Hà Nội từ 21h30-22-30. Đây là những xe khởi hành vào buổi sáng hàng ngày, rất phù hợp với quý khách muốn tiết kiệm thời gian hoặc thời gian có hạn để có thể thăm quan du lịch SaPa, xe bus và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại văn phòng Sinhcafe Hà Nội hoặc trong khu vực phố cổ, khởi hành đi SaPa theo hướng đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trên đường đi sẽ dừng chân nghỉ ngơi 30 phút tại Yên Bái sau đó lại tiếp tục hành trình tới Lào Cai, SaPa.Du lịch đến Sapa có là điều thích thú chung của mỗi du khách ưu thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên. Và những bạn trẻ đã từng tới thăm Tây Bắc qua Tour sapa bằng ô tô sinhcafe thì càng khó có thể quên những ấn tượng khó phai khi đặt chân đến nơi này. Để hiểu rõ hơn những địa điểm nổi tiếng ở Sapa, hãy cũng nhau điểm qua một số thông tin về những địa danh đó.

Các nơi nên đến khi du lịch Sapa

Núi Hàm Rồng: Từ xa nhìn lại sẽ thấy cảnh núi như hình một chú rồng đang ngẩng đầu lên. Đứng từ trên này nhìn xuống sẽ thấy vô số những cảnh đẹp thú vị mà hấp dẫn.

Thác Bạc: một thắng cảnh khá nổi tiếng tại Sapa đã lôi kéo được rất nhiều du khách cùng với sinhcafe ha noi đến thăm quan với hình ảnh những dòng nước trắng xóa đổ từ trên cao xuống để lại những cảm giác khó tả khi ngắm nhìn.

Bản Tả Phìn: một trong những bản của người dân tộc Dao tại Sapa. Đến đây, du khách sẽ hiểu thêm phong tục tập quán của những người dân thiểu số. Và đặc biệt,du khách sẽ được khám phá các hang động với các nhũ đá tạo nên các hình dáng khác nhau và rất ấn tượng.

Ngoài một số địa danh kể trên, Sapa cũng còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm qua tour du lịch sapa sinhcafe. Để có thể trải nghiệm thêm về thực tế thì các bạn hãy du lịch đến đây và tận hưởng những điều thú vị mà thiên nhiên ở đây đem lại. Ngắm nhìn thác tình yêu với Tour du lịch sapa bằng ô tô sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho mỗi du khách khi đặt chân đến nơi đây. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với sinhcafe tại hà nội để được giải đáp

Tel : 0439998345-01277996566

Website: sinhcafetour.com.vn