7 đồ trang trí độc và lạ khiến bạn mê mẩn

Bạn luôn muốn căn phòng của mình luôn cuốn hút với những món đồ trang trí đặc biệt? Những món đồ vật trang trí vừa độc lạ, vừa đẹp mê mẩn lại vừa giúp căn phòng trở nên trẻ trung, bừng sáng hơn bao giờ hết thường mang tính "sát thương" cao. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu những món đồ trag trí này nhé.

1. Hộp gỗ cắm bút

Là một sản phẩm làm từ gỗ, không chỉ là cắm bút mà còn dùng để trang trí cho bàn làm việc của bạn không còn nhàm chán nữa đấy. Hộp thiết kế dạng một chiếc bút lớn đang cắm vào quyển sách rất lạ mắt. Không chỉ là để đựng bút, thước kẻ mà bạn còn có thể dùng đựng các đồ dùng cá nhân như son, kẻ mày hoặc dùng để đựng điện thoại.

2. Đèn ngủ

Một không gian phòng ngủ hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu đèn ngủ. Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều đèn ngủ khác nhau từ hình dáng của lồng đèn đến phần chân đèn để bạn tha hồ lựa chọn. Nhưng "hot" nhất vẫn là đèn ngủ có lồng đèn làm bằng vải đũi, khung sắt bên ngoài rất chắc chắn. Ánh sáng vàng nhẹ càng giúp không gian thêm phần lãng mạn.

3. Gia đình lợn gỗ

Với 6 chú lợn xinh xắn và đáng yêu được làm từ chất chất liệu gỗ cao su với màu gỗ nâu nhạt tự nhiên càng tô điểm thêm nét sinh động cho phòng khách.

4. Lon nến gỗ

Một lon đựng nến làm từ gỗ mang chút cổ điển cho không gian nhà bạn. Bên ngoài có ngôi sao khoét sâu cực kỳ độc đáo. Cùng hòa mình vào ánh sáng vàng nhẹ nhẹ của nến tạo nên không gian lãng mạn hơn bao giờ hết.

5. Ngôi nhà quế

Ngôi nhà vừa đơn giản nhưng lại là món đồ trang trí hoàn hảo đấy. Hình ảnh ngôi nhà luôn mang đến vẻ ấm áp gợi nhớ về ký ức của một miền quê. Bạn có thể đặt trên giá tường để trang trí hoặc để trên bàn làm việc.

6. Chú chó Julio

Một chú chó gỗ Julio sẽ đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường bằng việc để trước tay lái otô hoặc để trên bàn làm việc. Vừa ngộ nghĩnh đáng yêu lại ngoan ngoãn, đầu và tai có thể gật gù trông rất đáng yêu.

7. Tàu ngầm mini khám phá đại dương

Trang trí thật độc lạ với tàu ngầm bằng gỗ sẽ chứa đựng bao nhiêu ước mơ hoài bão mà bạn muốn gửi gắm vào đấy. Chiếc tàu ngầm rất nhỏ nhắn không hề chiếm nhiều diện tích nhưng lại mang đến rất nhiều cảm hứng cho bạn đấy.

Trên đây, là 7 đồ trang trí thật xinh xắn mà lại độc lạ nữa càng giúp tô điểm cho không gian nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào