Đánh giá bộ dây tín hiệu và dây loa Oval?

lê hồng hoa
lê hồng hoa
Trả lời 11 năm trước

Bộ dây tín hiệu Oval One và dây loa Oval 12/2 của Analysis Plus là khởi đầu tốt cho bộ dàn đầu tiên của đa số người chơi hi-end.

Qua nhiều nghiên cứu, khảo sát trên máy tính và thực nghiệm, Analysis Plus kết luận, thiết kế lý tưởng nhất cho việc dẫn truyền tín hiệu âm thanh là xếp dây hình chữ nhật theo công nghệ bản quyền Hollow Oval Design. Với cấu tạo theo Hollow Oval Design, các tần số được dẫn truyền nhanh nhất, chính xác nhất và luôn giữ được trở kháng thấp.

Giá tham khảo 100 USD, ~2,1 triệu đồng.

Dây tín hiệu Oval One của Analysis Plus, giá tham khảo 100 USD, khoảng 2,1 triệu đồng.

Dây tín hiệu Oval One (giá tham khảo 100 USD, khoảng 2,1 triệu đồng) dùng một đường dẫn 75 Ohm, được đan theo Hollow Oval Design và bọc áo giáp 360 độ để đảm bảo tiếng ồn nền cực thấp. Nhờ vậy toàn bộ chi tiết âm nhạc - kể cả những bản giao hưởng phức tạp - đều được Oval One tái hiện rõ nét và sinh động. Chế tạo thủ công bằng nguyên vật liệu tốt nhất, đầu kết nối RCA mạ vàng, không hàn, Oval One rất tốt so với giá tiền.

Dây loa Oval 12/2 có chất lượng cao nhất so với mọi dây trên thị trường ở tầm giá 150 USD (khoảng 3,15 triệu đồng). Dây được làm tại Mỹ với công nghệ kỹ thuật cao - là sự lựa chọn cho loa từ 500 – 1.000 USD (khoảng 10,5 triệu đến 21 triệu đồng). Sợi dẫn là đồng tinh khiết OFC 6N và thiết kế y như dây Oval 12 nhưng tiết diện nhỏ hơn nên mức giá hợp lý. Dây loa Oval 12/2 đi với dây tín hiệu Oval One thành cặp đôi hoàn hảo cho các bộ dàn khởi đầu.