Mẹo hay đuổi muỗi, kiến?

Trungga
Trungga
Trả lời 9 năm trước

Các mẹ có hay tức "phát điên" với mấy con kiến con gián cứ bò lung tung khắp nhà không. Lần trước mình tí nữa phang nguyên cái chai xịt vào đâu con gián >"< vì xịt 2 phát mà nó vẫn còn chạy được . Tìm trên mạng một lúc thì ra được một số cách diệt côn trùng này, chia sẻ với các mẹ.















Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 6 năm trước

Với các cách diệt kiện tận gốc đơn giản hiệu quả 100% dưới đây sẽ giúp bạn đuổi kiến trong nhà hiệu quả hoặc có thể diệt kiến tận gốc bằng những phương pháp đơn giản dễ làm.

Dùng thuốc diệt kiến Nhật Bản

Thuốc diệt kiến Nhật Bản diệt kiến nhanh chóng, an toàn cho người và vật nuôi

mua hàng Nhật

Thuốc diệt kiến Nhật Bản là 1 sản phẩm chất lượng của Nhật Bản, đảm bảo sẽ đuổi sạch và tiêu diệt được nhiều loại kiến, ngay cả những loại kiến đã kháng thuốc khác ra khỏi nhà của bạn .

Thuốc diệt kiến của Nhật với mùi thơm đặc trưng sẽ thu hút bầy kiến, Dinotefuran và chất Hydramethylnon có trong thuốc sẽ làm cho kiến bị đứt ruột.

Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến vật nuôi và con người. Không gây độc hại.diệt được nhiều loại kiến trong đó cả những loại kiến đã kháng thuốc. Rất thích hợp dùng trong nhà bếp, Nhà hàng, Khách sạn, Bar, nhà ở.

1. Bột ớt

Đun nước nóng lên, sau đó cho vào một ít bột ớt. Đổ nước xuống đường đi của kiến hay khu vực tổ kiến, để diệt tận gốc.

2. Đuổi kiến bằng bột mì

Rắc một tí bột mì dọc theo mặt sau kệ đựng thức ăn sẽ giúp ngăn cản kiến.

3. Cách đuổi kiến bằng chanh

Vắt một ít nước chanh vào ngưỡng cửa hoặc kệ cửa sổ, vào các hố, lỗ hoặc đường đi của kiến và rải những miếng vỏ chanh cắt nhỏ xung quanh cửa ra vào. Kiến không chịu được mùi chanh, chúng sẽ không vượt qua “hàng rào” này. Mùi chanh cũng có tác dụng với gián và bọ chét: trộn một hỗn hợp khoảng bốn trái chanh (xay nhuyễn cả vỏ) với hai lít nước và dùng hỗn hợp đó để lau sàn. Những côn trùng sẽ “trốn xa” nhà bạn.