Thú vị với các cách cất đồ cho không gian phòng khách ngăn nắp, rộng rãi hơn

Có rất nhiều cách để “ăn gian” về diện tích của không gian sống gia đình giúp bạn và thành viên luôn cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt hàng ngày, tuy nhiên, có vẻ như mọi gia đình thường để phần nhiều đồ đạc ở không gian phòng khách cho nên, bạn có thể áp dụng một vài các cách “giấu” đồ dưới đây để có không gian phòng khách ngăn nắp, rộng rãi hơn.

Tận dụng tủ, vách ngăn chia các phòng

Bạn có thể sử dụng các loại tủ, vách tạm để ngăn chia không gian thay cho việc sử dụng các loại tường, vách cố định giúp cho không gian của toàn bộ ngôi nhà sẽ trở nên thoáng đãng hơn, hiện đại và nhờ đó, gia chủ cũng sẽ có thêm không gian lưu trữ đồ đạc, ngoài ra, bạn cũng có thể tìm cách tận dụng những khoảng trống như vị trí gầm cầu thang để cất đặt hoặc trưng bày các loại đồ dùng, quần áo, đồ dùng ít khi cần tới, các món đồ lưu niệm.

Tủ để đồ đặt ở sau, hoặc quanh sofa

Một chiếc tủ thấp đặt ngay phía sau hàng ghế sofa sẽ là một ý hay khi vừa tạo ra chỗ để bạn thoải mái cất vô số món đồ, vừa là nơi để đèn hoặc là các bức ảnh, các món quà lưu niệm để trang trí cho không gian thêm xinh xắn, trẻ trung.

Để đồ đạc dưới bàn cà phê

Khi diện tích phòng khách nhà bạn không đủ rộng và bạn muốn cất giấu nhiều đồ đạc dưới ngăn bàn tiếp khách, và bạn đừng chọn những chiếc bàn kính mà thay vào đó, hãy xem xét nhiều hơn đến những loại có ngăn kéo, mặt gỗ hoặc chất liệu khác, miễn là không nhìn thấy phần dưới mặt bàn, để có thể tận dung để đựng một ít đồ đac như trà, cà phê, bánh kẹo, sách báo, bộ ấm chén….

Trên đây là một số mẹo sắp xếp đồ đạc để tiết kiệm diên tích không gian phòng khác phổ biến, còn bạn, bạn có cách bố trí độc đáo nào khác hãy chia sẻ ngay với chúng tôi nhé!

Mạnh Hệ
Mạnh Hệ
Trả lời 6 năm trước

Cảm ơn bạn, đã chia sẽ kiến thức Khi diện tích phòng khách nhà không đủ rộng. Bên nội thất mạnh hệ có đầy đủ dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói