Xu hướng trang trí nào sẽ lên ngôi trong năm 2018?

Nếu như các xu hướng trang trí màu sắc, chất liệu gỗ,…cực thịnh hành trong năm 2017, thì trong năm tới, các xu hướng trang trí nhà cửa sau sẽ soán ngôi.

Trang trí bằng chất liệu đồng

Trong thời gian gần đây, phong cách dùng kim loại để trang trí nhà cửa được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là một trong những sáng tạo độc đáo giúp không gian ngôi nhà trở nên sáng bừng và có điểm nhấn. Không những thế, nó còn phù hợp với mọi phong cách từ truyền thống đến hiện đại, từ bình dị đến sang trọng.  Bạn có thể lựa chọn chất liệu đồng với các vật dụng khác nhau trong nhà như bồn rửa, đèn treo tường, bồn rửa,…

Trang trí tường

Tuy không phải mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng phong cách trang trí tường vẫn không hề hạ nhiệt và nó vẫn là một trong những xu hướng hot nhất năm 2018. Bạn có thể trang trí dựa vào phong cách và sở thích của bản thân mình với các màu sắc và hình thù khác nhau.

Sử dụng Backsplash

Backsplash là gạch trang trí trong ngôi nhà của bạn. Tùy theo không gian và sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại gạch tường thích hợp. Với không gian phòng bếp, bạn nên chọn các loại gạch sáng hoặc có màu sắc để tạo sự ấm cúng và gần gũi hoặc màu xanh để tạo sự sạch sẽ, thoáng mát.

 Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào