Cách giặt áo khoác giả da

Áo khoác giả da là trang phục thời trang thu đông được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự cá tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản áo khoác với chất liệu vải gả da đúng cách. Đặc biệt để giặt vải giả da không bị phai màu, không bị hỏng là điều không phải dễ. Dưới đây, xin chia sẻ với bạn cách giặt áo khoác với chất liệu vải giả da đúng cách.


Vải giả da xốp là chất liệu dễ thấm nước, dễ dàng bị ướt và hư hỏng nếu ngâm trong nước quá lâu, tuy nhiên giả da cũng “không ưa” ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Vì vậy để giữ chất liệu giả da xốp của áo được bền đẹp không nên giặt áo giả da với nước như những chất liệu khác. Để giặt áo khoác giả da, trước hết hãy dùng khăn sạch thấm nước ấm lau sạch các vết cáu bẩn trên bề mặt áo, sau đó dùng bàn chải mềm tẩm nước xà phòng chải nhẹ. Cuối cùng nhúng khăn mềm vào nước ấm lau sạch, đem áo phơi áo vào chỗ khô thoáng, không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Để lớp vải giả da áo thêm bóng như mới, sau khi áo khô nên đánh lên áo 1 ít xi chuyên dụng. Chú ý, khi giặt áo chất liệu vải  giả da không được dùng xăng để giặt tẩy hay phơi áo dưới trời nắng trực tiếp hoặc dùng lửa để hong khô.

Để hạn chế giặt áo giả da nhiều lần gây hỏng áo, khi áo bị bẩn, bạn cần "xử lý" ngay bằng cách dùng 1 miếng vải nhung sạch tẩm lòng trắng trứng gà để lau chùi. Làm như vậy, vừa sạch được vết bẩn vừa làm cho bề mặt vải giả da trở nên sáng bóng.

 vinhthaisimili

Cung cấp vải giả da, simili

553 Hòa Hảo, phường 7, quận 11

Trả lời 8 năm trước
Bài viết rất hữu ích, xin cảm ơn tác giả
PTSP VNP
PTSP VNP
Trả lời 5 năm trước

bài viết rất hữu ích

Thank tác giả