Địa chỉ may quần áo ở HN

Trời ơi, mình vừa xem thấy đứa bạn bàn chỗ may đồ rôm rả quá.. Em đi may đồ toàn là bị hỏng, nhiều lúc chán mua đồ may sẵn thì về giặt mấy lần cũng hỏng luôn. Em không may riêng ở một hiệu nào thỉnh thoảng lại ra một hiệu khác nhau mà mình cũng không hay may lắm. Em có may ở Lê Ngọc Hân nhưng hôm nọ mới qua dòm thì không còn hiệu đó nữa. Mình chỉ biết mấy hiệu như thế này là còn được được: - Đức Hạnh 110 Triệu Việt Vương may đẹp nhưng đắt 60.000đ áo (quần) chưa kiểu cọ gì. Nhưng mình may áo ở đây bị hỏng có lẽ do người xấu ;). - Tuyết 127 Bạch Mai, may đẹp nhưng mà hơi già, giá 50.000đ áo (quần). - Khánh 30 Phan Chu Trinh, đắt lắm mà mình vừa may 1 bộ trông xấu tệ có lẽ do vải nữa. [:(] Có chị nào ở Hà Nội có tiệm may đồ Ngon - Bổ - Rẻ hay quần áo may sẵn đẹp thì post lên nhé.[@};-]
Song va Chet
Song va Chet
Trả lời 16 năm trước
Bà này chắc hay hát bài "Áo em chưa mặc một lần" thế các bà chưa đi may quần, ao bao giờ sao? ko biết chỗ nào may thì mua sẵn về mà mặc. hiệu quàn áo may sẵn thì không thiếu đi đâu ở Hà Nội mà không có.
Huong Nguyen
Huong Nguyen
Trả lời 14 năm trước
Mình là người không hay đi may quần áo mấy, nhưng hồi mùa hè, tìm mãi chẳng thấy bộ váy nào đúng sở thick của mình cả, thế là cũng lục tục theo dân làng đi may. Mua được mấy mảnh vải ưng ý, nhưng may ở đâu lại là vấn đề khác, cuối cùng mình quyết định ra cửa hàng đầu ngõ, vừa to, vừa đẹp mà nhìn mấy cái mẫu may trong cũng đẹp nữa. Hix.. than ôi, đó dúng là một thảm họa. Mình lấy miếng vải ưng ý nhất đi làm thử nghiệm, Trời ơi.. Chị chủ tiệm may là Vân Bình, chị ấy đon đả tiếp chuyện, nói chuyện, hỏi han mình bảo mình là người cùng xóm, chị bảo chị cũng làm đây lâu rồi (10 năm chứ bộ), mình càng tin tưởng hơn.. Sau hơn 1 tuần đi lấy váy, trời ơi, nhìn trông như may cho bà già vậy, vải của mình đã màu đen, lại còn cho thêm cái đai đen ở giữa nữa chứ, cái cổ áo mình đã dăn may rộng, thì cho cao tít lên, váy thi bó vào làm mình mặc vào trông vừa gầy vừa già nữa.. Đã thế còn chém mình 160k. mình trả tiền, V ề nhà mặc thử mẹ xem, mẹ chê xấu, mình đem đi sửa lại (đúng là sai lầm), thế là kể từ đó đến giờ đã qua đi qua lại tới hơn 10 lần, lần nào chị ta cũng ầm ừ bảo sẽ sửa cho mình. Mình không phải người quá đáng, nhưng như thế thì thật khó chịu, đến hôm nay tháng 11, mà mình đem đi sửa từ tháng 6 chứ, cũng được nửa năm, Mình đứng đó đợi tới hơn nữa tiếng, vậy mà chị ta cũng có thèm động tay vào cái váy đâu, mình lấy luôn về. Nên khuyến cáo địa chỉ VÂN BÌNH, 225 DOÃN KẾ THIỆN. Ai thìk vào thì tùy, nhưng khuyến cáo kinh nghiệm của mình để mọi người biết mà tránh. Mình thì chừa, từ này đừng hòng nhé.
le dinh tuyen
le dinh tuyen
Trả lời 14 năm trước
Mình biết 1 chỗ ở hà nội , tuy cưa hàng nhỏ nhưng bà chủ đích thân cắt và đo nhé, may rất đẹp, có rất nhiều sinh viên con gái truyền miệng cho nhau đến đây may quần áo, may đủ loại luôn nghe, mình cũng may ở đây mà bạn bè đứa nào cũng hỏi mua ở đâu để đến đó mua, nhưng mình nói đố tụi mày mua dc cái quần như tao, tụi nó còn hok biết là đồ mình may nữa. địa chỉ hình như là cửa hàng XUÂN TÙNG 36\48 tứ kỳ, hoành liệt, hoàng mai. nhưng mình có sdt của cửa hàng đó 0439943915 gặp chị Xuân.nếu bạn đến nói là anh tuyên giới thiệu nghe, hj`, biết đâu dc giảm giá. đảm bảo bạn may 1 lần là nhớ mãi đó.
Lê thị Hồng
Lê thị Hồng
Trả lời 14 năm trước
Thực ra để may được sản phẩm ưng ý còn phụ thuộc nhiều yếu tố, quan trọng nhất là chọn chất liệu vải có phù hợp với kiểu dáng ko, tiếp đó là dáng người của bạn có phù hợp với kiểu không, sau đó mới là thợ cắt và thợ may. Xin mời bạn đến JB Collection 647B Kim mã Ba đình HN, bạn có thể chọn những sản phẩm chúng tôi thiết kế sẵn phù hợp với bạn, hoặc may đo theo phong cách riêng của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn trang phục. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Mr.tát
Mr.tát
Trả lời 8 năm trước

Mình biết một chô thiết kế và tự may đó rất đẹp, mới khám phá ra chia sẻ cho mọi người

Thời trang: TWI

Địa chỉ: Số 33 ngõ 54 Tôn Thất Tùng - Hà Nội

Fb:https://www.facebook.com/TWIdesigner

Số của quản lý: 0902803690