Những đôi giày sneaker nữ đẹp nhất?

Các mẹ tư vấn cho em những đôi giày sneaker nữ đẹp nhất hiện nay với ạ, em xin cám ơn các mẹ nhiều :)

Trả lời 8 năm trước
Converse Chuck Taylor (1917) Có thể nói, trong tủ đồ của bất cứ bạn trẻ hiện đại nào, dù nam hay nữ - đều xuất hiện ít nhất một đôi Converse Chuck Taylor. Đây là mẫu giày sneaker "huyền thoại", tạo ảnh hưởng lớn trong làng thời trang và cho dù tới tận bây giờ, ngay cả khi đã nhường ngôi cho những đại diện khác, Converse vẫn là một phần quan trọng trong tủ giày của nhiều bạn trẻ và vẫn rất được yêu thích. Điểm mạnh của Converse Chuck Taylor không chỉ là thiết kế mới đột phá, ấn tượng, mà còn nằm ở chỗ nó là một mẫu giày cực kỳ đa năng, đa dụng. Các bạn trẻ có thể thoải mái phối chúng với đủ kiểu trang phục mà Converse vẫn hài hoà và tạo được nét riêng cho mình.
Trả lời 8 năm trước
Adidas Samba (1950) Bán được hơn 35 triệu đôi trên toàn thế giới, Adidas Samba xứng đáng là mẫu giày mang tính biểu tượng bậc nhất của mọi thời đại. Thiết kế đơn giản, bắt mắt với logo Adidas nổi bật ở thân, Adidas Samba có thể theo bạn hoá thân vào nhiều phong cách khác nhau. Và dù đã có rất nhiều "đời" Adidas Samba với các thay đổi khác nhau, nhưng mẫu Adidas Samba được yêu thích nhất vẫn là Classic M.
Trả lời 8 năm trước
Adidas Stan Smith (1965) Đôi giày Adidas duy nhất bán chạy hơn cả Samba chính là Stan Smith. Được lấy tên từ một tay vợt nổi tiếng người Mỹ, người được thêu gương mặt lên phần lưỡi giày như một cách để vinh danh. Bên cạnh đó, người ta cũng không thêu 3 sọc quen thuộc lên thân giày nữa mà chuyển sang đục lỗ. Điều này khiến đôi giày nhìn mới mẻ hơn. Ngoài ra, nhờ vào thiết kế đơn giản và "bất tử" của mình, Stan Smith cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng ngay khi "ra đời" và cho đến tận bây giờ, nó vẫn được yêu thích vì sự đa dụng, dễ đi, dễ phối và hợp nhiều phong cách khác nhau.
Trả lời 8 năm trước
Vans Era Checkerboard (1975) Còn nhớ cách đây khoảng 6-7 năm, thời của skateboarding và nhạc hiphop lên ngôi tại Việt Nam, hầu như ai cũng sở hữu cho mình một đôi Vans Era Checkerboard. Được quảng cáo là có phần đế chống trơn, trượt khi lướt ván, nhưng chính bởi kiểu dáng đơn giản, khoẻ khoắn, thiết kế nổi bật, cá tính - mới khiến Vans Era Checkerboard nhanh chóng tạo nên những cơn sốt trong cộng đồng các bạn trẻ. Có rất nhiều các phiên bản Checkboard khác nhau nhưng "huyền thoại" nhất phải là đôi Checkboard đen - trắng.
Trả lời 8 năm trước
Nike Air Force 1 (1982) Được thiết kế cho các cầu thủ bóng rổ, có lẽ Nike đã không ngờ rằng mình vừa sáng tạo ra một mẫu giày có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Mẫu giày đã góp phần đưa sneaker trở thành một "hiện tượng" trong giới thời trang. Và sau 30 năm, Nike Air Force 1 vẫn là một trong những mẫu giày sneaker được các bạn trẻ yêu thích bậc nhất bởi vẻ thời trang và cá tính tuyệt đối của mình.