Phá cách 1 lần với những cách diện đồ thú vị dành riêng cho thứ 6, thứ 7 đến công sở

Đối với những nàng làm việc công sở, thay vì cả tuần phải đóng bộ trong những bộ đồ cứng nhắc, trâng trọng thì những ngày cuối tuần, các bạn cũng có thể làm mới mình bằng những kết hợp đồ thú vị cho những ngày làm việc cuối tuần mà Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn trong bài viết này!

1. Quần âu + áo phông

Áo phông vốn là lựa chọn của hầu hết mọi người khi đi chơi, các hoạt động ngoài trời, hay dạo phố cùng bạn bè bởi sự thoải mái và trẻ trung. Chốn công sở vốn đề cao sự nghiêm túc, nên nhiều người nghĩ khó có thể chọn áo phông là trang phục khi đi làm. Tuy nhiên, nếu được kết hợp với quần vải, bạn sẽ có một set đồ vừa gọn gàng lại không kém phần lịch sự, trẻ trung. Đây là một lựa chọn thú vị dành cho bạn thử nghiệm trong những ngày cuối tuần ở công sở đấy!

2. Quần âu + giày thể thao

Vẫn biết mỗi khi đến công sở, giày cao gót và quần âu luôn là những thứ không thể tách dời với nhau trong mỗi ngày ở công sở. Nhưng khi mà đã cuối tuần rồi, ngại gì mà bạn không thử đổi gió với những đôi giày thể thao xem sao. Cặp đôi mới này sẽ khiến bạn trông thật nổi bật và năng động, mà vẫn giữ được những chuẩn mực và thanh lịch cần có của phong cách công sở những ngày cuối tuần.

3. Áo phông + chân váy

Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo phông với nhiều loại chân váy khác nhau. Tuy nhiên, nếu mix cùng với các loại chân váy ôm sát, nó sẽ tạo nên một điểm nhấn khác. Mặt khác, khi được kết hợp cùng với các chân váy xòe, bạn sẽ trông thật nữ tính và thanh lịch. Đặc biệt, nếu lựa chọn trang phục này, bạn có thể dễ dàng kết hợp các phụ kiện kèm theo như các loại sandals, đồng hồ đeo tay, giày cao gót,... Diện sơ mi cùng váy bó sát cả tuần, nên cuois tuần hãy thử sự kết hợp này xem sao nhé!

4. Sơmi + quần jeans

Quần jeans là món đồ không được ưa chuộng lắm ở những nơi công sở, tuy nhiên đừng áp đặt cho mình suy nghĩ như vậy nhé. Hãy thử kết hợp quần jeans với áo sơ mi bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt, không tin hãy lựa chọn ngay set đồ này cho những ngày đi làm nhẹ nhàng như thứ 6, thứ 7.

Tham khảo những gian hàng có bán thời trang công sở trên Vatgia.com ngay nhé https://www.vatgia.com/home/th%E1%BB%9Di+trang+c%C3%B4ng+s%E1%BB%9F.spvg

Chưa có câu trả lời nào