8 bộ trang phục “hot” nhất Vietnam International Fashion Week 2017

Vietnam International Fashion Week là nơi để các mỹ nhân – nam thần có dịp được thể hiện gu thời trang “chất” của mình. Với Vietnam International Fashion Week mùa này, khán giả có dịp thưởng thức từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cùng xem 8 bộ trang phục “hot” nhất mùa Vietnam International Fashion Week năm nay nhé!

Quỳnh Anh Shyn nổi bật trong tà áo dài cổ điển, mang đậm nét đẹp của phụ nữ Hà thành ngày xưa. Đây là bộ áo dài nằm trong BST “Cô Ba Sài Gòn” của NTK Thủy Nguyễn.

Cũng giống như Quỳnh Anh Shyn, Salim cũng lựa chọn cho mình nét cổ điển của phụ nữ xưa. Tuy nhiên với Salim, tài áo dài có màu sắc rực rỡ hơn thể hiện rõ nét cá tính.

Đồng Ánh Quỳnh nổi bật với thiết kế rực rỡ màu sắc hoa lá với màu xanh lá cây làm chủ đạo của NTK Nguyễn Công Trí.

Ngoài ra, Đồng Ánh Quỳnh cũng có lúc dịu dàng quý phái trong trang phục vest giả váy với tông màu trắng làm chủ đạo.

Jolie Nguyễn đầy sức sống trong BST “Em Hoa”. Cùng với mái tóc dài quý phái, Joile Nguyễn còn tạo điểm nhấn với phụ kiện đính đá.

Với thiết kế đơn giản mà nổi bật, Maya đã tạo được phong cách riêng ở Vietnam International Fashion Week năm nay. Ngoài ra lối trang điểm theo tông màu nude cũng làm cho cô nàng nổi bật hơn.

Kelbin Lei chọn cho mình tông màu xám để làm nổi bật cho mái tóc màu đỏ rực, tạo nên nét riêng khác biệt giữa đám đông.

Với họa tiết đính đá tạo nên sự góc cạnh, Erik đã thu hút mọi ánh nhìn của người tham gia.

Với 8 bộ trang phục “hot” nhất trong mùa Vietnam International Fashion Week năm nay, thực sự người xem đã rất hài lòng về gu thời trang ngày càng hiện đại và phát triển của Việt Nam. Để có được những bộ trang phục không kém phần nổi bật, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây:

https://www.vatgia.com/640/thoi-trang-phu-kien.html. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào