Cách chọn váy đuôi cá phù hợp với dáng người bạn

Váy đuôi cá luôn được hội chị em yêu thích bởi với thiết kế váy này giúp chị em khoe trọn dáng tối đa lại mang đến cảm giác thanh lịch, tao nhã và sang trọng. Nhưng tùy theo từng vóc dáng của mình mà có sự lựa chọn kiểu váy sao cho phù hợp nhất nhé.

1.Váy đuôi cá suông phù hợp với những cô nàng đồng hồ cát. Với những nàng hình quả lê, tam giác ngược hay đồng hồ cát thì nên chọn kiểu váy đuôi cá dáng liền, ôm sát để tạo điểm nhấn. Với ưu điểm là khoe trọn vóc dáng nên váy này sẽ không phù hợp với những nàng “hình chữ nhật”.

2. Với những nàng dáng hình “quả táo”. Những nàng mà có vòng 1 quá khổ, hoặc vai rộng, tay hơi thô nhưng chân lại thon thì nên chọn những mẫu váy suông, hay mẫu hạ eo đều là sự lựa chọn hữu ích.

3. Những nàng dáng “thước kẻ”.  Những cô nàng mà thân hình “bằng phẳng” thì nên chọn lựa những mẫu chân váy đuôi cá hơi ôm sát eo, độ dài vừa phải trên đầu gối thì vừa giúp che khuyết điểm lại vừa giúp bạn trông sang chảnh hơn đấy.

4. Với những nàng dáng hơi mập.  Việc chọn những mẫu váy có kích thước vừa phải không ôm sát quá, cũng không rộng quá thì màu sắc cũng là một điều cần thiết. Với người dáng như vậy thì ngoài màu đen – một sự phù phép biến mập mạp thành mi nhon thì bạn có thể chon lựa những màu tông trầm hay ấm nóng như màu hường, xanh đen,…

Vậy bạn đã biết lựa chọn cho mình những mẫu váy đuôi cá mà vừa khoe trọn dáng người lại che khuyết điểm và mang đến cảm giác thanh lịch, dịu dàng rồi đấy. 

Chưa có câu trả lời nào