Thương hiệu đình đám xứ Hàn mới đến Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Thương hiệu thời trang Hàn Quốc đình đám H:CONNECT đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại Đà Nẵng vào ngày 1/6 vừa qua và trở thành cửa hàng thứ 3 có mặt tại Việt Nam, vậy thương hiệu này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu nhé.

Chỉ trong vòng 6 tháng, thương hiệu này đã liên tục khai chương 3 cửa hàng tại Việt Nam, điều này cũng cho thấy sự lớn mạnh của thương hiệu thời trang xứ Hàn này.

Các cửa hàng của thương hiệu H:Connect cũng được đặt ở những trung tâm thương mại lớn nhất nhì Đà Nẵng như Vincom Plaza (910A Ngô Quyền, Q.Hải Châu) cũng cho thấy sự phát triển của thương hiệu.

Với không gian mua sắm hiện đại với chất lượng dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn Hàn Quốc, thương hiệu thời trang xứ Hàn này cũng thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Ngay trong ngày khai trương, thương hiệu này cũng giới thiệu tới người tiêu dùng BST hè với những trang phục vô cùng bắt mắt và màu sắc ấn tượng.

H:Connect không chỉ tập trung vào dòng thời trang nữ mà còn chú trọng cả thời trang cho nam. Phong cách thời trang cũng vô cùng đa dạng, từ trẻ trung năng động phù hợp với học sinh, sinh viên tới những bộ trang phục chững chạc, thanh lịch cho dân văn phòng.

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu thời trang H:Connnect, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào