Hè năm nay những hot item nào đang lên ngôi?

Một mùa hè mới đến mang theo bao háo hức của các tín đồ thời trang. Các nàng tha hồ diện những item siêu hot để thiêu đốt bao ánh nhìn và thể hiện cá tính thời trang đặc sắc của mình. Còn bạn thì sao? Bạn đã nắm được các item đang lên ngôi trong hè năm nay để thử nghiệm chưa? Cùng Vatgia.com điểm danh những mẫu item này qua bài viết dưới đây nhé.

Áo cổ vuông

Những thiết kế áo cổ vuông được coi là nét giao thoa hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển. Chúng mang hơi thở của thời trang quý tộc Châu Âu xa xưa. Áo cổ vuông mang đến cái nhìn tươi mới so với các item cổ tròn hay cổ chữ V trước đó. Những cô nàng cá tính và thích làm mới mình sẽ rất yêu thích item này. Với thiết kế cổ vuông, bạn có thể khéo léo khoe phần xương quai xanh quyến rũ của mình.

Váy có cúc ở giữa

Đây là item có nguồn gốc từ những chiếc váy thuộc dàn best – seller của hãng thời trang Zara nổi tiếng. Váy có thiết kế cổ chữ V đặc trưng cùng hàng cúc chạy dài ở giữa. Ngoài ra, chúng còn có chung kiểu dáng suông rộng, eo được xếp nếp thanh thoát, chất liệu cực thoáng mát, dễ chịu.

Quần ống xẻ

Thay vì những chiếc quần thông thường quá truyền thống, các nàng có thể làm mới mình với quần ống xẻ. Phần xẻ dài ở ống quần sẽ giúp các nàng trở nên phóng khoáng hơn, thời trang và đẳng cấp hơn hẳn.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com về những hot item đang lên ngôi trong hè năm nay hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào