Em cần tìm nguồn hàng o trung quốc thái lan hồng kông?

e tinh mo 1 shop ban hang online wa mang va co the ban truc tiep lun nen e can nguon hang o trung quoc hong kong va thai lan gia ca fai chang hop tac lau dai co ji thi pm e nick yahoo viaiemoionline thanks.
Hung.dongaland
Hung.dongaland
Trả lời 15 năm trước
co gi lien he voi minh ne.Gia ca hop li nhe
Miss Chen
Miss Chen
Trả lời 14 năm trước
[:D] tìm đúng địa chỉ nhé liên hệ với mình [;;)] Bạn đang muốn tạo phong cách riêng cho mình ? " sang trọng và pro " là phong cách riêng của MIUS , trong trường học hay tại công sở bạn luôn toả sáng bởi nét riêng của mình một phong cách sang trọng - một phong cách Pro và một phong cách rất MIUS ^^ Bạn đang phân vân tìm cho một nửa cuả mình một bộ đồ sang trọng và gợi cảm nhưng cũng rất kín đáo với nét đặc trưng của châu á chúng ta , hãy gửi niềm tin ở chúng tôi , bạn sẽ tràn ngập niềm vui , thăng hoa cùng hạnh phúc của mình !! ^^ Có phải bạn đang phân vân về các mẫu trang phục công sở cho doanh nghiệp của mình ? Tại sao không nhắc điện thoại và liên lạc cho chúng tôi nhỉ , bạn sẽ có những lựa chọn chính xác để góp phần PR cho diện mạo của công ty qua những nam thanh nữ tú nơi công sở đấy !! ^^ Chúng tôi còn nhận may đồng phục cho học sinh , sinh viên , cty lữ hành ( làm cờ , mũ , áo ) , cty tổ chức sự kiện , PG, MC , Model , cho mượn đồ diễn , mượn showroom quay phim chụp ảnh ... MIUS - THỜI TRANG ONLINE nơi khởi nguồn của nét đẹp , hãy khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn qua bộ những trang phục nhé MIUS Hotline: 098 8888 8190 Tel : 04. 36284233 Fax: 04. 36284233 Email: misschen@mius.vn Website: www.mius.vn
Trần Thị Kim Tuyến
Trần Thị Kim Tuyến
Trả lời 12 năm trước

KTMart fashion - Chuyên Bán Buôn, Bán Lẻ hàng Made in Vietnam original 100% tại số nhà 41 ngõ 530 Thụy Khuê (Gần chợ Bưởi) - 0904.644.346 - Ym/Sky: ktmart103 - http://ktmart.tk

VNXK original 100%, thời trang xuất khẩu, hàng hiệu giá rẻ, bán buôn bán lẻ, Made in Vietnam original 100%

micheal kors; Balzer 2me; talbot, bcbg, michelkor; Maxcleo; Tahari; cadigan talbot; trend coat roem; topshop; oasis; Banana Republic; Zara cardiagan; tank F21; jean; jumpsuit bousbous; tank rachel roy; top next; Macopolo; tank gap; clubmonaco; VOAN EXCHANGE; INC; MAXI MNG; VETS MNG; ALEXXANDER WANG; gap; Old Navy; CK, Mango; zara basic; Holister; contefiel; prada; sơmi, áo phông, made in vietnam, fashion; Getuz., F21 new arrival, H&M, Guess, DKNY, Burberry, Gucci, Steve Madden, Roberta, Morgan, Rampage, Belle Du Jour, Calvin Klein, Kenzo, BVLG, Lollita Lemplika, XOXO, hang hieu gia re, hang xin, vnxk, d&g, ao phong, dong phuc, vay, chan vay, jacket, đầm, Levi's; F21; Gap; Old Navy; Zara; DKNY; Bebe; Ann Taylor; Gestuz; Topman; Top Jean; Halti; Replay; Columbia; Diesel; D&G; Mango (MNG); Esprit; Burberry; Abercrombie & Fitch (A&F); Hollister; EXPRESS; Aéropostale®; Mexx; American Eagle; NorthFinder; Place; The NorthFace; Bershka; Bella; Miss Sixty, District Threads; Energie; Charlotte Russe; Mossimo; Lotto; ST.John'Bay; DNA Sport; Alo Coolfit; Cortefiel; Sergio Taccini; Sport Tex; X-Tend; IZOD; Claiborne; Disney; Arrow; Cosmos; Union Bay; Timing; Toska, đầm bầu,thoitrangcongso,áo bà bầu,thoitranghanghieugiare,banbuonbanle,madeinvi etnamoriginal100%,đồ sơ sinh,váy bầu,blazer,cardigan,zaracoat,

Nguyễn Mỹ Linh
Nguyễn Mỹ Linh
Trả lời 12 năm trước

Hi ban.

Nếu bạn muốn lấy quần áo giá sĩ mềm - chất lượng thì bạn liên hệ lại vớimình nhé bạn.

Mình là Linh - SHOP KITTY_LOVELY, Shop mình chuyên cung cấp dịch vụ oder hàng Xưởng Qủang Châu với giá cả thích hợp cho những bạn mới bán hàng online đó bạn.

Chào bạn!

LƯU LINH

01885063699

Nguyenthai Co.,LTD
Nguyenthai Co.,LTD
Trả lời 12 năm trước

Bên mình chuyên cung cấp nguồn hàng giá cả phù hợp

Công ty TNHH DV & TM NGUYỄN THÁI
Trụ sở chính: 433 Cát Bi – Hải An – Hải Phòng

Văn phòng giao dịch: số 78 Phan Đình Phùng – Hạ Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng

Điện thoại: 0934.691.471 * Fax: +84.31.3533.765

E-mail: nguyenthai.sale@gmail.com

Yh: hoicohuong_15_4

Nguyễn Thị Ngọc Hân
Nguyễn Thị Ngọc Hân
Trả lời 12 năm trước

Minh chuyen san xuat ao thun ,a khoac cao cap "'hang xuat khau" khong qua trung gian nen ban voi gia goc.Ban can thi pm cho minh nha ngochan.promt@gmail.com.Han(01664752042)

Pham Vy _ eDays Shop
Pham Vy _ eDays Shop
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn.

Hiện bên mình có bán những kiểu quần áo nhập từ các nước. và 1 số thực phẩm chức năng, mỹ phẩm....

edays.vn

Cám ơn bạn

nguyen thi phuong thao
nguyen thi phuong thao
Trả lời 11 năm trước

Bên mình chuyên bán buôn hàng Quảng Châu Trung Quốc đây. Quan tâm thì liên hệ với mình qua yahoo atshop_92 nhé

vũ minh thành
vũ minh thành
Trả lời 10 năm trước

Công ty CITY MAN Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các sản phẩm thời trang. Chuyên phân phối các thiết kế , sản phẩm thời trang cho các cá nhân , tổ chức hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Các mẫu thiết kế của CITY MAN được thiết kế riêng bởi đội ngũ Designer trẻ từ các trường hàng đầu trong nước và quốc tế.
Được tham khảo và cập nhật từ những Big Brand : Dolce & Gabana , Givenchy , Gucci , Burberry và những kinh đô thời trang thế giới MILAN , NEWYORK , LONDON, PARIS , SEOUL , TOKYO với những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới.
Đươc lựa chọn kỹ lưỡng và được sản xuất bởi những thợ may có kinh nghiệm lâu năm cùng máy móc kỹ thuật hiên đại từ những công ty may mặc lớn trong nước.
Các thiết kế luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ và ứng dụng cao với chất lượng vốn đã nổi tiếng thế giới của ngành may mặc VIỆT NAM.
Mang lại cho các bạn 1 nguồn thời trang MADE IN VIETNAM được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi người Việt với những thiết kế riêng độc đáo , đẹp , thanh lịch với giá thành phù hợp nhất.

Bạn liên hệ 0976593956
FB: www.facebook.com/cityman.vn

Shop Sherry
Shop Sherry
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn! Shop Sherry chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu quần áo thời trang nữ. Shop luôn cập nhật các mẫu mã mới và chất lượng đảm bảo. Khi đến với Shop bạn sẽ được chọn nhiều mẫu mã khác nhau và không ép buộc về số lượng mỗi mẫu ( tối thiểu 10 cái ). Bạn có thể liên hệ với Shop qua:

nick yahoo: t2n_tuyetngannam@yahoo.com

số đt: 0946684419

facebook: facebook.com/ShopSherry