Xin hỏi các anh chị về kinh nghiệm kinh doanh hàng thời trang

Lời đầu tiên cho phép tôi chào toàn thể các anh chi và chúc anh chị hanh phúc.Tôi có một số vấn để muỗn hỏi kinh nghiệm của anh chị và rất mong các anh chin chia sẻ.

Tôi và một người bạn nữa đang định sang Trung Quốc nhập hàng Ao quần thời trang về Viêt Nam để bán buôn và bán lẻ.Nhưng chưa tìm được đối tác tin cậy.Vậy anh chi nào có thông tin những công ty bên TQ xin chỉ dùm.hang ma chung toi muon nhap la hang co chat luong ,khach hang nham toi la gioi tre.va quan ao cong so.thi truong ma chung toi trien khai la HN va HCM

2. Khi có hàng về Nam rồi chúng tôi sẽ gặp những đối thủ trạnh tranh nào ở Việt Nam mà các anh chi biết?

3.Anh chị nào có Kinh nghiệm trong việc kinh doanh hàng thời trang có thể chia sẽ cho chúng tôi ít king nghiệm mà anh chị đã trải qua.

Xin chân thành cảm ơn các anh chị!

Trương Thị Thùy an
Trương Thị Thùy an
Trả lời 12 năm trước

chào bạn, k biết bạn ở đâu nhỉ? ^^? cũng xin lỗi trước vì mình k biết về vấn đề bạn hỏi nhưng nếu như bạn ở tpHCM và cẩn nguồn hàng thì mình có thể giúp bạn.

bạn có thể liên hệ sdt 0938841991 để cóa thể order hàng tận gốc nhé ^^! ( k hề thông qua trung gian ) ngoài những mẫu luôn được cập nhật sớm nhất, hot nhất, đặc biệt bạn còn có thể tùy chọn đặt mẫu theo ý thích để tùy thích thỏa sức thể hiện mình và đam mê thời trang, đồng thời tạo nên cá tính riêng thu hút và nổi bật ( tạo điều độc cũng là cách nhanh nhất đến thành công đóa, bạn ạ )

mong sự hợp tác với bạn!

chúc bạn thành công! ^^!