Làm sao để chọn lựa bình ủ sữa nào tốt nhất hiện nay

Bình ủ sữa là vật dụng rất cần thiết dành cho bố mẹ và trẻ sơ sinh để tiện cho những chuyến đi xa luôn luôn có sữa đảm bảo dinh dưỡng để bé dùng đặc biệt khả năng giữ ấm sữa tốt do đó cha mẹ cần phải tìm hiểu chọn mua bình ủ sữa nào có chất lượng tốt nhất.

Cách chọn túi ủ bình sữa cho bé thế nào là tốt?

Bây giờ ở trên thị trường có rất nhiều nơi bán các loại bình ủ sữa khác nhau cùng với đó là rất nhiều sản phẩm mẫu mã thiết kế phong phú vì vậy các bà mẹ cần phải thật sáng suốt trong khi chọn mua sản phẩm dùng cho bé.

Túi của bình ủ sữa phải có 3 lớp

+ Lớp đầu tiên được làm từ vải cao cấp có độ bền cao và dai thoải mái khi tháo rời

+ Lớp thứ hai với chất liệu vô cùng tốt và nó có chức năng giúp giữ nhiệt cũng như hút ẩm bên trong

+ Lớp 3 tiếp xúc trực tiếp với cả bình ủ sữa được làm từ vật liệu bằng kim loại giúp cho túi ủ bình sữa trong thời gian nhất định.

Các loại bình ủ sữa tốt nhất hiện nay

  1. Bình ủ sữa Kuku ku5448

Bình ủ sữa 2 ngăn Kuku Ku5448 với nhiều chức năng nổi bật được các bà mẹ tin tưởng sử dụng và túi bình ủ sữa 2 ngăn Kuku được kiểm nghiệm đạt chuẩn chất lượng cao cho thời gian ủ ấm sữa lâu vì thế các mẹ chẳng bao giờ phải lo sữa sẽ bị nguội cũng như bị mất đi chất dinh dưỡng. Đó chính là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp ở tại Đài Loan đây là thương hiệu số 1.

Bình ủ sữa được thiết kế 2 lớp, lớp trong được làm từ chất liệu bạc EPF để mang lại khả năng giữ nhiệt trong nhiều giờ liền và lớp ngoài được thiết kế bởi Nylon rất khó rách và lau chùi dễ dàng.

2.Bình ủ sữa Canpol hình trái cây 69/008

Bình ủ sữa canpol hình trái cây 69/008 có đến 3 lớp để giúp cho nhiệt độ của sữa được đảm bảo giữ lâu hơn rất thuận lợi để mang đi du lịch cho bé.

+ Lớp bên trong tiếp xúc trực tiếp với bình sữa được thiết kế từ kim loại giúp cho khả năng giữ nhiệt được kéo dài.

+ Lớp thứ hai đã được sản xuất bởi chất liệu tốt giúp cho việc giữ nhiệt và chống lại các mầm mống vi khuẩn xâm nhập vào bên trong.

+ Lớp bên ngoài là lớp vảo nhẹ có độ bền cao vệ sinh dễ dàng bằng cách lau sạch.

Túi ủ bình sữa Canpol hình trái cây 69/008

  1. Bình ủ sữa đơn Pigeon

Được chế tạo bởi công nghệ sản xuất Nhật Bản. túi bình ủ sữa Pigeon được chế tạo bởi các vật liệu như: Hợp chất tráng nhôm PT, PVC và sợi Polystester.

Bình ủ sữa Piegon đã được thiết kế vô cùng tiệ dụng và gọn nhẹ nên thuận lợi cho việc di chuyển của mẹ và bé.

Túi ủ sữa tiện lợi có thể ủ một lúc cả 2 loại binh kể cả đó là bình cổ rộng đi nữa. Với chức năng giúp giữ nhiệt cho sữa thì nó cũng có thể giữ lạnh với các đồ uống khác.

Chưa có câu trả lời nào