Pawbo ra mắt loạt "đồ chơi" thông minh cho thú cưng?

Trong khuôn khổ triển lãm IFA 2017 diễn ra tại Berlin, Pawbo đã trình làng một số thiết bị chung dùng cho việc theo dõi hoạt động của thú nuôi.

Như các triển lãm hàng năm tại Berlin, triển lãm năm nay đem đến cho những người yêu động vật và đang sở hữu động vật những thiết bị thông minh dành riêng cho thú nuôi. Và như thường lệ, hãng Pawbo thuộc Acer luôn đem đến những bất ngờ cho người tham quan với ba sản phẩm dành cho thú cưng mới là WagTag, iPuppyGo  và Munch.

Wagtag thực chất chỉ là tên riêng của sản phẩm chứ không làm toát lên nhiều về nội dung. Đây thực ra là thiết bị dùng để theo dõi vị trí nhờ có kết hợp AGPS, GPS, Wifi và 3G. Đặc biệt thiết bị này được trạng bị micro nhằm theo dõi tiếng kêu của động vật như tiếng chó sủa, tiếng mèo kêu để đưa ra cảnh báo tới chủ của chúng khi có điều bất thường.

Còn đối với iPuppyGo thì đây thực ra là một chiếc vòng đeo cho thú cưng đểtheo dõi tình trạng hoạt động và sức khỏe, kể cả cách ngủ và các chỉ số tâm trạng nữa. Nhờ có kết nối Bluetooth với smartphone nên người chủ có thể theo dõi thú cưng của mình ở bất cứ đâu và bất kì lúc nào.

Cuối cùng phải kể đến Pawbo Munch, loại thiết bị có thể hỗ trợ xử lý vấn đề từ xa nhờ công nghệ remote hoặc smartphone. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn là thiết bị chơi game, nghe nhạc dành riêng cho thú nuôi. Thực sự rất thú vị.

Tuy nhiên trong bài giới thiệu về sản phẩm trong triển lãm, hãng Pawpo không tiết lộ nhiều về hệ điều hành cũng như cơ chế làm việc của các thiết bị cảm biến của các sản phẩm trên. Duy chỉ có điều thú vị là nhà sản xuất đưa ra 5 tùy chọn về màu sắc của các sản phẩm, có đồng bộ với trò chơi smartphone là Treasure Hunt. Thiết bị này giúp khuyến khích việc chủ nhân đưa thú nuôi của mình đi dạo. Còn về giá cả hay thời gian bày bán chính thức các thiết bị thông minh này thì phía Pawpo chưa đưa ra công bố chính thức.

Chưa có câu trả lời nào