Lựa chọn tông đơ cắt tóc trẻ em là giải pháp được nhiều cha mẹ tin dùng

Lưu ý khi chọn mua tông đơ cắt tóc cho bé

– Tóc của bé là những sợi nhỏ và còn thưa vậy các mẹ nên chọn loại tông đơ có lưỡi dầy, sắc và có lưỡi cắt bảo vệ da đầu để không làm bé đau.

– Khi chọn mua, các mẹ nên chú ý đến những sản phẩm có thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu để thu hút sự chú ý của các bé .

– Nên chọn mua tông đơ cắt tóc cho bé tiếng ốn nhỏ để các bé không bị sợ hãi, quấy khóc khi cắt.

– Ngoài ra, nên chọn tông đơ cắt tóc cho bé gọn nhẹ để tránh việc bố mẹ bị tê mỏi tay khi cắt tóc cho trẻ.

– Các mẹ cần nhớ bôi dầu lên lưỡi sau mỗi lần sử dụng để bảo vệ độ sắc của lưỡi khỏi bị rỉ.

tông đơ cắt tóc cho bé

Tông đơ cắt tóc cho em bé

Tông đơ chỉ là một vật dụng nhỏ nhưng các mẹ cũng nên chú ý đến nhưng thương hiệu có uy tín, tránh mua hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì nó có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, nhất là với trẻ nhỏ, thường hay cựa quậy, quấy khóc khi bị cắt tóc. Hơn nữa, tông đơ cắt tóc là một sản phẩm sử dụng được lâu dài, vì thế nên lựa chọn kỹ, đỡ tốn thêm chi phí phát sinh.

Ngoài ra các mẹ nên nhớ bảo quản tốt tông đơ cắt tóc cho bé sau khi sử dụng bằng cách chải sạch tóc dính trên sản phẩm sau mỗi lần sử dụng, thỉnh thoảng cần bôi dầu lên lưỡi tông đơ để bảo vệ độ sắc của lưỡi khỏi bị rỉ.

Có nên mua tông đơ cắt tóc cho bé?

Việc đưa bé ra ngoài tiệm cắt tóc là cách mà nhiều bố mẹ hay làm. Nhưng với điều kiện sức khỏe của trẻ nhỏ còn yếu, ra nơi đông người, bụi bặm sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vì vậy giải pháp mua tông đơ để cắt tại nhà là giải pháp tốt nhất. Với giá thành khá rẻ, nhỏ gọn nên tông đơ cắt tóc cho bé là món đồ không thể thiếu nếu trong nhà có trẻ nhỏ.

Chưa có câu trả lời nào