Nên mua loại dầu gội đầu tốt cho trẻ em?

Xin chào các bạn, các rất nhiều bà mẹ băn khoăn về vấn đề mua sắm loại dầu gội đầu dành cho những đứa con yêu của mình cho phù hợp với da đầu nhạy cảm của con mình. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về một số loại dầu gội đầu dành cho trẻ em có chất lượng tốt. Hãy cùng mình khám phá từng loại sản phẩm ấy nhé.

1.Dầu gội đầu Simple Baby Moisturizing Shampoo:

Sản phẩm này là dầu gội giàu chất dưỡng ẩm, được nhà sản xuất cam kết là không có những chất tạo màu, tạo mùi hương thơm nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà bạn. Sản phẩm này có kết cấu theo dạng dung dịch lỏng, có chứa những những thành phần chiết xuất từ tự nhiên như: glycerin, chamomile, lavender và pro-vitamin B5, tất cả tạo nên một dầu gội có chất lượng tốt và phù hợp chăm sóc và dưỡng ẩm da da đầu cho bé yêu nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên sử dụng một lượng dầu gội vừa phải để gội cho bé, nếu nhiều quá da đầu bé sẽ dễ bị tổn thương bởi mất hết đi các tế bào già. Dầu gội này có giá thành tương đối ổn mà dung tích lại lớn, rất tiết kiệm đó.

2.Dầu gội đầu Aveeno Baby Wash and Shampoo:

Sản phẩm này cũng là một trong những loại dầu gội được yêu thích bởi tác dụng dưỡng ẩm tốt cho các bé, đặc biệt là đối với những bé có làn da đầu hay bị khô. Sản phẩm này có thành phần chính là tinh chất dầu lúa mì, nhà sản xuất cam kết mọi thành phần có trong dầu gội hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn sẽ yên tâm khi sử dụng cho bé yêu. Dầu gội có hương thơm nhẹ nhàng, thời gian mùi thơm trên tóc tương đối lâu.Với dòng sản phẩm này bạn có thể dùng để làm sữa tắm cho bé, da của bé sẽ trở nên mịn màng và được giữ ẩm tốt hơn vào những ngày thời tiết khô nóng hoặc lạnh giá.

3.Dầu gội đầu Eucerin Baby Wash & Shampo:

 Dầu gội đầu Eucerin Baby Wash & Shampo có thành phần Pro-Vitamin B5 và bơ hạt mỡ tự nhiên, sự hòa trộn của hai thành phần này tạo nên một loại dầu gội đầu có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm mượt mái tóc của bé yêu. Sản phẩm dầu gội đầu này có nhiều người lựa chọn để dùng cho bé yêu bởi vì nó  và có ít chất tạo bọt, thành phần không xà phòng, parben, chất tạo màu và không có chất cồn. Dầu gội này có mùi hương thơm nhẹ nhàng, thoải mái, giúp bé nhà bạn luôn thơm mát, sạch sẽ.

4.Dầu gội đầu Brauer Baby Naturals Shampoo:

Dầu gội mang tên Brauer  Baby Naturals Shampoo là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Brauer, là một tập đoàn uy tín trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc cho bé yêu. Các thành phần chính trong sản phẩm dầu gội này là tinh chất paw paw, bơ hạt mỡ, mật ong,.....Tất cả đã tạo nên những công dụng như: làm cho tóc bé yêu mềm mượt, thơm lâu và da đầu luôn có độ ẩm nhất định.

Phần giới thiệu của mình về một số loại dầu gội đầu dành cho bé yêu có hiệu quả và được tin dùng nhiều nhất đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn trong việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc bé yêu nhà bạn  nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào