Xin hướng dẫn, góp ý về Ampli Pioneer D7EX và loa?

Chào các Bác !
Hiện Em đang có đôi Bose 301 Serial V ghép với Ampli Denon 1500RII dùng để hát Karaoke. Nay Em dự định nâng cấp lên bộ HomeThreater mong các Bác chỉ giáo và góp ý dùm Em, để mong sớm hoàn thành bộ HomeThreater.
Em dự định như Sau:
- Mua thêm bộ Bose VCS30 gồm 1 cái center VCS10 và 2 cái Rear Bose 161 ghép chung với 2 cái Bose 301 làm Main là đủ bộ loa 5.1.
- Em định bán cái Ampli Denon 1500RII và thay bẳng cái Ampli đa kênh AVR Pioneer D7EX 7.1 , không biết cái Pioneer này sử dụng ghép với bộ Bose như thế có hợp không ?? Nghe có hay không và có nên mua Pioneer D7EX không hay thay bằng Ampli đa kênh khác (mong hướng dẩn)??? Và quan trọng bộ loa đa kênh ghép như thế này có dùng tiếp tục hát Karaoke nửa được không ??? Với Pioneer D7EX 7.1 này chỉ dùng bộ loa 5.1 thì có được không hay phải mua đủ loa để lên đủ 7.1 thì nghe mới được
- Và Sub thì mua loại nào hay và hơp loa Bose và với Ampli Pioneer D7EX
Rất mong sự góp ý của các Bác.
Thân
Các đồ đều có hình kèm theo

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bác

Cái receiver pioneer đó hiện tại chỉ có 5.1 nghĩa là chỉ hỗ chợ định dạng âm thanh DTS VÀ Dolby digital mặc định .Tuy nhiên cái này có thể nâng cấp lên DTS-ES hay DD-EX nghĩa là lên 6.1 or 7.1 .Nhưng đấy là (nâng cấp) ,về khả năng xử lý âm thanh vòm và chất lượng stereo của em này rất khá ,so với các loại recaiver pioneer dòng D thì em này và em D8EX xứng đáng nhất .Nếu bác không ngại vấn đề phải nâng cấp lên 6.1 or7.1 thì đây là một receiver rất tốt .Nhưng để cho em nó đánh với đôi 301 em e rằng không khai thác hết công xuất của cái receiver đó .Và hình như em thấy bác đầu tư như vậy không hiệu quả lắm .

Đợi thêm ý kiến mọi người ,có khi em tư vấn cho bác một phương án khác .Chúc bác vui

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Chào hai bác, tuy là amatuer nhưng em xin được có ý kiến sau:
Về phương diện kỹ thuật DTS ES,EX 6.1,7.1... thì thật sự em ko rành lắm,với em chỉ AC3,DTS normal là phê lém rùi.Tìm được đĩa DVD chất lượng DTS thật sự ko mới là vấn đề.Theo em về phương diện giá cả hiện nay,với tầm 8tr(500usd) trên thị trường tìm 1 receiver(kể cả hàng mới) có chất lượng như Pioneer VSA D7EX cũng ko phải dễ.Vấn đề còn lại là liệu Bose có hợp với Pioneer (nếu nghe nhạc stereo) hay ko thôi.

Chúc các bác vui.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Nếu chỉ để xem film thì bác đừng lo lắng quá về chuyện loa với receiver hợp với nhau.Cứ mượn thử về nghe rồi quyết định.Nếu bác ở Sg thì mang loa tới nhà em thử cái receiver Yamaha của em trước!Chúc bác có được bộ dàn HT vừa ý.