Ampli dành cho tannoy.

ampli nào hợp với tannoy 605 các bác nhỉ? nhưng em chỉ có tầm 3 củ thôi! em muốn có chất âm mềm mại và nhẹ nhàng. các bác giúp em nhé.
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Em tannoy 605 này, em đã ghép thử với ampli denon và ampli sony roài, cũng khá hợi với nhau, tầm tiền cũng rẽ, sony F3ES, denon pma-1500... dòng ampli nào có lowness thì cho tiếng bass tốt hơn, vì loa 605 nhỏ. Nếu không Đôi loa Tannoy 605 này bác ghép với em Marantz PM-54D cũng sẽ ổn đấy, giá vừa rẻ, tầm khoảng 1t4 thôi, hơn nữa phù hợp với yêu cầu tiết kiệm của bác. Mà gu nghe nhạc của bác thế nào nhỉ? Chúc bạn tìm được ampli ưng ý.
NGUYEN VAN TUYEN
NGUYEN VAN TUYEN
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]biet_tuot[/b] Em tannoy 605 này, em đã ghép thử với ampli denon và ampli sony roài, cũng khá hợi với nhau, tầm tiền cũng rẽ, sony F3ES, denon pma-1500... dòng ampli nào có lowness thì cho tiếng bass tốt hơn, vì loa 605 nhỏ. Nếu không Đôi loa Tannoy 605 này bác ghép với em Marantz PM-54D cũng sẽ ổn đấy, giá vừa rẻ, tầm khoảng 1t4 thôi, hơn nữa phù hợp với yêu cầu tiết kiệm của bác. Mà gu nghe nhạc của bác thế nào nhỉ? Chúc bạn tìm được ampli ưng ý.[/quote Cảm ơn bác nhé! em thường nghe jazz va blue,nhạc vàng em cũng thường nghe. con marantz thì có vẻ ổn,còn denon và sony có vẻ không hợp mấy. các bác giúp em thêm chút nữa nhé. chúc các bác phát tài.