Bài học cho những người đang yêu và sẽ yêu !??

Chào mọi người! em là người đã đăng cái topic "MỌI NGƯỜI ƠI LÀM ƠN HÃY ĐỌC DÙM TÔI: TÔI PHẢI LÀM GÌ ĐÂY????!!!!!!!!" nak.

Nếu ai chưa đọc thỉ đây là địa chỉ:  http://vatgia.com/hoidap/4426/203968/xin-moi-nguoi-hay-doc-tam-su-cua-toi.html . còn ai đọc rùi thì m cám ơn nhìu lắm đó!

Nay em đăng thêm cái topic này hy vọng mọi người đọc để mà rút kinh nghiệm

Đến giờ thì em mới bít được con người cô ấy, chỉ toàn lợi dụng em ko! Em đã từng cho cô ấy cái điện thoại của em khi điện thoại cô ấy bị hư, đến giờ thì em mới mua cái mới, khi thấy cái điện thoại mới này của em thì cô ấy lại đòi đổi máy với cô ấy. Nhưng em ko đổi, đến cái hôm chuẫn bị đi thi DH, cô ấy có xin tiền em để đi mua đồ, mà em vẫn ko hỉu, tại sao ba mẹ cô ấy kêu cô ấy đi mua đồ mà lại ko cho tiền? Em ko cho, cô ấy lại nói em rằng em xấu tính, rùi dùng những lời nếu trong hoàn cảnh em chắc mọi người cũng khó chịu lắm. thà là chia tay dứt khoát đi, đằng này cô ấy lại nói xấu em này nọ. Tại sao những lúc em cho cô ấy mọi thứ cô ấy lại nhận và ko nói gì? đến khi em ko làm nữa thì....! Em ko ngờ cô ấy lại sống cuộc đời vật chất đến thế. Chuyện đáng buồn hơn là khi chia tay cô ấy còn lấy hình ảnh ng bạn trai của cô ấy ra mà nói với em, em đau lắm! khi ng bạn trai ấy làm cô ấy bùn cô ấy lại đến với em, còn giờ thì.....!

Đó là bài học đáng giá lắm đó. Mọi người đừng bao h lừa đối, lợi dụng ng yêu mình hay là để ng khác lợi dụng như em nha!. Em rất hối hận, giờ thì em ko còn gì để mà lưu luyến với cô ấy nữa rùi!

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC 2 TOPIC CỦA EM NHA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nguyễn Văn  Cảnh
Nguyễn Văn Cảnh
Trả lời 13 năm trước

Mình xin chia sẻ với bạn!

hãy tự tin lên bạn nhé. nếu thật sự cố ấy đến với bạn chỉ là vì vật chất hay là vì cần 1 người lấp vào khoảng trống của người yêu cố ấy thì quyết định của bạn là không sai. Có thể bạn vẫn còn yêu cô ấy lắm, nhưng hãy quyết tâm bạn nhé!

chúc bạn tìm được một nửa của đời mình!!!

thaothaothaothao
thaothaothaothao
Trả lời 13 năm trước

khi ban quyet dinh viet nhung dong tam su,minh nghi ban cung chua that su yeu co ay dau.that ra 1 tinh yeu cao thuong se ko hoi tiec nhung gi minh da cho di du minh chua duoc nhan bat cu dieu gi.minh cong nhan rang co ay da loi dung ban,va chang yeu thuong gi ban het.de mua duoc su that va thay duoc ban chat cua 1 con nguoi thi cai gia ban phai tra nhu vay cung con thap lam,ban nen cam thay vui len vi ganh nang da duoc giai quyet.bay gio thi tap trung hoc hanh di nao.1 lan bi trung bay tinh da du lam roi.vai nam nua khi ban co du chinh chan va ban linh hon de phan biet dau la that gia,dau la tinh yeu thi hay yeu 1 cach cuon nhiet nhe ban.chu bay gio yeu nua coi chung den khi bi cam sung truoc mat moi ngo ngang

bibi
bibi
Trả lời 13 năm trước

E trai thân mến loại con gái "đào mỏ" ấy e còn luyến tiếc gì chứ, rồi cô t gặp người nhiều tiên hơn e lại bỏ e thôi, người như vậy không đáng để e yêu và đau đầu suy nghĩ làm gì, sau này sẽ còn nhiều cô gái tốt hơn nhiều. Những cô gái "đào mỏ" chỉ lấy vật chất ra làm thứoc đo tình cảm, e làm sao "bao" được mãi, rồi cô ấy sẽ gặp nhiều người đại gia khi đó e bị bỏ rơi không thương tiếc đấy. Hãy dứt khoát đau 1 lần còn hơn đau dai dẳng mãi.

Mr.Đức
Mr.Đức
Trả lời 13 năm trước

mình có đọc bài kia, giờ đọc bài này. thật sự không hiểu bạn nghĩ gì mà lúc đó đắm đuối thế.có thể do tuổi trẻ nên chưa suy nghĩ được nhiều.theo mình nghĩ hồi đó, thứ nhất lúc đó cô ấy đã có người yêu, thứ 2 khi sau tết cô ấy nói với bạn như vậy.dù bất cứ lý do gì đều không đáng để níu giữ.vì sao, vì nếu cô ấy có người yêu, bạn mà tiếp tục cưa, nếu bạn với cô ấy yêu nhau thật,thì người yêu lúc đó của cô ấy sẽ như thế nào.chắc bạn không muốn mình rơi vào tình cảnh đó chứ.

thứ 2 khi cô ấy nói với bạn lúc tết đó,và cái việc 1+1=0 , rồi khi cô ấy cãi nhau với ny, cô ấy chỉ là tìm chỗ dựa nơi bạn.chính ra bạn nên hiểu và nên tránh,không cần thiết phải như thế này đâu.

tuy nhiên nói thì nói thế, nhưng lúc đó bạn thực sự chưa va chạm nhiều, nên không thể suy nghĩ kĩ được.rất thông cảm với bạn.

Và tất cả mọi người đang yêu và sẽ yêu,mặc dù tình yêu là sự mù quáng,nhưng đừng để con tim lấn át, hãy để dù chỉ 1 chút, hãy để lý trí dẫn đường.