Thật sự em rất yêu anh ấy , em phải lam sao đây?

Em và bạn trai quen nhau đã lâu nhưng người đó đã có gia đình,em rất đau khổ và lặng lẽ khóc rất nhiều.Đôi lần em muốn chia tay nhưng người đó vẫn cứ níu kéo làm em cứ tiếp tục mối quan hệ này gần 1 năm, em biêt mình chẳng đi đến đâu và anh ấy sẽ không bao giờ từ bỏ gia đình để đến với em .thật sự em yêu người đó rất nhiều và em cũng đã đau khổ vằn vặt với lương tâm của mình cũng rất nhiều,,có lúc em lại gen ngược lại với anh ta khi biết anh ta bên cạnh vợ..em muốn thoát khỏi mối quan hệ này đe em có thể tìm cho mình một hạnh phúc thật sự bởi vì em chưa trao cho anh ấy cái quý giá nhất của con gái chỉ là những lần âu ếm nhau chứ không quan hệ..

Anh ấy không bao giờ chịu buông tay em mà anh ấy cứ muốn quen em như thế,,anh ấy nói sẽ bên cạnh em suốt đời.bởi vì em phải là của anh ấy chứ không thể nào của người khác được.mỗi lần khi đêm về em lại cảm thấy nhói lòng,nhin thấy hình con anh ấy em lại đau thăt tim và rồi nước mắt em cứ rơi và anh ấy ôm em vào long...hạnh phúc thật sự đói với người thư ba là không thể có,  em đã đọc được những dòng chữ đó trên trang web , anh ấy đều có thể đem lại cho em như người chưa có vợ nhưng trong thâm tâm em luôn cảm thấy hụt hẫng,và lo sợ..nếu em muốn chấm dứt mối quan hệ này chỉ có 1 điều duy nhất là em đi khỏi nơi em ở để anh ấy không thể gặp được em , lúc đó anh ấy sẽ không còn níu kéo em nữa..nhưng sao em không có can đảm làm điều đó.nhưng nếu không làm vậy thì em biết anh ấy sẽ không bao giờ chịu bỏ em...thật sự em rất yêu anh ấy ,em phải lam sao đây?

pxt
pxt
Trả lời 12 năm trước

Trong chuyện tình cảm của bạn ko được may mắn cho lắm. Nhưng ko có nghĩa là bạn sẽ ko tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Bạn nên dứt khoát với tình cảm hiện tại vì chính bạn cũng khẳng định mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu. Bạn thử suy nghĩ xem:

Nếu a ấy bỏ vợ để lấy bạn thì a ấy là con người như thế nào?? có đáng để bạn tin tưởng nữa hay ko?? Vợ con của mình mà còn dám bỏ thì ko biết sau này có đến lượt bạn chăng?? Mặt khác, bạn có cảm thấy sung sướng, hạnh phúc khi vợ cona ấy là những người vô tội phải hứng chịu hậu quả hay ko??

Còn nếu a ấy ko thể lấy bạn mà cứ muốn giữ bạn lại bên cạnh thì a ấy thật là ích kỷ, a ấy tham lam khi muốn có cả 2 người phụ nữ, bây giờ chưa có được bạn a ấy còn níu kéo, đến khi có bạn rùi ko biết a ấy còn yêu thương bạn như lúc đầu nữa hay ko?? Đến lúc đó bạn sẽ càng đau khổ, có khi chuyển từ yêu sang hận và lúc đó bạn sẽ càng khó để đi tìm hạnh phúc mới.

Bạn ơi, hãy sáng suốt và suy nghĩ chín chắn nhé! Bạn hãy tự an ủi mình rằng: "tình chỉ đẹp khi còn dang dở", biết đâu khi lấy nhau rồi mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn.

Bạn hãy tin rằng: "khi cánh cửa này khép lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra. Và chỉ mở ra cho những ai có niềm tin vào chính mìnhmà thôi"

Chúc bạn luôn hạnh phúc! ^^