Làm sao để tình yêu luôn mới?

Pham Hiền
Pham Hiền
Trả lời 12 năm trước

BẠN CHỈ CÂNF VUI VẺ LÀ TÌNH YÊU LÚC NÀO CŨNG SẼ MỚI BẠN

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Để “làm mới” tình yêu, có rất nhiều những cách hay ho đấy nhé!

Tạo một “bước tiến” mới

“Chúng tớ yêu nhau đã lâu, mọi thứ dường như trở nên “cũ kĩ” mất rồi. Cảm giác nhàm chán khiến cả hai cãi nhau vì những lý do cỏn con nhất. Tình yêu “xuống dốc” trầm trọng.

Tớ đã đề nghị cô ấy về “ra mắt” gia đình. Bố mẹ tớ nói rằng rất “ưng” cô ấy. Và cũng thật may là, bố mẹ cô ấy cũng rất quý tớ.

Tình yêu của chúng tớ dường như vì thế mà tốt đẹp hơn rất nhiều. Được bố mẹ vun vén, chúng tớ càng tự tin để yêu nhau. Hơn nữa, khi xác định chắc chắn rằng đây là một mối quan hệ nghiêm túc, có tương lai, chúng tớ sẽ nhường nhịn nhau hơn, biết quan tâm và “nuôi dưỡng”tình yêucủa mình nhiều hơn." (Hoàng Anh, 20t)

Xa nhau một thời gian

"Bọn tớ ở gần nhà, nên hầu như ngày nào cũng gặp nhau. Gặp nhiều thành ra… chán, chẳng có chuyện gì để mà nói. Quanh đi quẩn lại có mấy vấn đề, cuối cùng thành ra… cãi nhau.

Đợt ấy, tớ quyết tâm nhận một công việc part time khá bận rộn để “tránh mặt” ai kia. Lấy lý do bận bịu, tớ không gặp người ta đúng nửa tháng, chỉ thỉnh thoảng mới gọiđiện thoạihoặc chat chit một chút.

Và sau từng ấy thời gian, anh ấy gọi cho tớ: “Nhớ em lắm rồi, cho anh gặp đi”. Anh còn thủ thỉ: “Không được gặp em mới thấy tiếc cái thời gian vứt đi vì cãi nhau không đâu”. Hì, thỉnh thoảng tớ cứ “bận” thế đấy, và tình yêu của tớ sắpsinh nhật4 tuổi rồi đấy." (Mai Liên,HN)

Thay đổi những thói quena

"Bạn bè tớ cứ “kêu gào” vì tình yêu ngày càng “nhạt”, vậy mà dù yêu lâu lắm rồi, nhưng tớ vẫn không cảm thấy nhàm tẹo nào cả. Chúng tớ luôn cố gắng “làm mới” các buổi hẹn hò. Giả dụ cùng là đi xem phim, nhưng lần thì xem thể loại lãng mạn, lần khác lại chuyển sang… kinh dị. Cùng là đi măm măm, nhưng mỗi lần, người này sẽ “chiều” theosở thíchcủa người kia, tập ăn những món mà mình không thích nhưng người ta lại “bồ kết”… Chúng tớ còn cùng nhau tìm ra rất nhiều ngõ ngách, nhiều nơi thú vị, thậm chí còn có kỉ niệm với cả những cái… cây mà trên đường vô tình bắt gặp. Để ý, quan tâm đến nhau, đến tình yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất, sẽ khiến tình yêu luôn “khỏe mạnh” và hạnh phúc." (Hạnh Ly, Q.T)

Mai Linh
Mai Linh
Trả lời 12 năm trước

Cả hai bạn phải hiểu nhau thật nhiều, càng tạo cho nhau những giây phút thật lãng mạn, các bạn sẽ thấy tình yêu luôn đẹp, đẹp mãi, luôn luôn nhớ nhau.

Chúc các bạn thật sự hạnh phúc.