Giúp em với em đang rất hoang mang!

Em và anh quen nhau được 5 tháng, rồi tụi em đã khám phá nhau! Em dùng tay,còn anh dùng miệng và tay đễ tạo khoái cảm nhưng anh ko đi sâu vào trong âm đạo vì em ko thấy đau. Chúng em chỉ âu yếm gần gũi nhau chứ chưa quan hệ. Khi em vá anh đang dùng tay thì đột nhiên anh phóng tinh ( phóng tinh bên ngoài ko gần âm đạo và DV anh đang "12 h" )lúc đó anh và em nằm cạnh nhau ở giữa là cái mền. Sau đó em bật dậy và rữa tay vì tay em dính tinh dịch. Em đạ hết kinh 1 tuần. Dù anh đã giải thích tinh dịch ko bắn xa và ko thể vào âm đạo vì lúc đó tay trái anh đang để phía trên " chỗ đó" của em. Em rất hoang mang và lo sợ! Mong nhận được câu tra lời nhanh và sớm nhất từ tư vấn viên và người chuyên môn.
Hà Nội
Hà Nội
Trả lời 15 năm trước
Chào em! Theo những thông tin em cung cấp thì em không có thai đâu nhưng nếu có sự tiếp xúc giữa hai bộ phận sinh dục của nhau, dẫn đến xuất tinh ngay cửa âm đạo hoặc để dính tinh trùng vào cửa âm đạo của bạn nữ thì sẽ có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn bởi: Khi xuất tinh người nam có thể phóng ra từ 2-5ml tinh dịch, trong đó có chứa tới 200-500 triệu chàng tinh trùng khoẻ mạnh, dũng mãnh. Khi xuất tinh ngay cửa âm đạo, hoặc để tinh dịch tiếp cận với âm đạo của người phụ nữ cho dù vẫn còn màng trinh , nhưng màng trinh không phải là một màng kín mít, tuỳ từng loại màng trinh mà số lỗ màng trinh ít, nhiều to, nhỏ khác nhau để máu kinh có thể thoát ra ngoài, chính những lỗ này là cửa để các "chàng" tinh trùng lọt vào, vì chúng có đuôi lắc lư di chuyển nhanh, đồng thời do khi có kích thích tình dục thì người phụ nữ luôn tiết ra chất dịch tại âm đạo, đây là môi trường tạo thuận lợi cho tinh trùng "bơi" vào phía trong do áp lực ngược chiều sẽ "hút" các chú tinh trùng vào trong (do tử cung co bóp mạnh, sau đó giãn ra nên nên tạo ra áp lực ngược chiều như chúng ta hút nước bằng quả bóp vậy!). Chính nhờ vậy mà làm tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng, nếu các chú tinh trùng này mà gặp được "nàng "trứng đang chờ sẵn thì hiện tượng thụ thai sẽ xảy ra cho dù người phụ nữ vẫn còn trinh nguyên là như vậy đấy! Do đó để biết có mang thai hay không thì cần phải theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình. Nếu thấy chậm kinh từ 7-10 ngày so với chu kỳ kinh bình thường thì cần đi khám tại cơ sở y tế để được chẩn đoán thai sớm, hoặc cũng có thể tự thử thai bằng test phát hiện thai sớm hiện có bán tại các hiệu thuốc tây y. Phổ biến là Quickstick, hãy thử đúng theo hướng dẫn ghi trên vỏ bao thử. Để tránh những nguy cơ không mong muốn xảy ra thì chúng ta cần thực hiện tình dục an toàn, điều này có nghĩa là: cần cân nhắc thật kỹ trước những hành vi liên quan đến tình dục, tốt nhất không nên có những hành vi tình dục mà có sự tiếp xúc trực tiếp với tinh dịch hay các dịch tiết cơ thể của nhau. Những hành vi tình dục an toàn là: ôm, hôn, vuốt ve, nắm tay nhau, nói những lời yêu thương. Trong trường hợp nếu có QHTD thì luôn sử dụng bao cao su đúng cách. Với những thông tin trên, hy vọng rằng em sẽ hiểu hơn vấn đề mà em quan tâm. Chào thân ái
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Hanoipho[/b] Chào em! Theo những thông tin em cung cấp thì em không có thai đâu nhưng nếu có sự tiếp xúc giữa hai bộ phận sinh dục của nhau, dẫn đến xuất tinh ngay cửa âm đạo hoặc để dính tinh trùng vào cửa âm đạo của bạn nữ thì sẽ có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn bởi: Khi xuất tinh người nam có thể phóng ra từ 2-5ml tinh dịch, trong đó có chứa tới 200-500 triệu chàng tinh trùng khoẻ mạnh, dũng mãnh. Khi xuất tinh ngay cửa âm đạo, hoặc để tinh dịch tiếp cận với âm đạo của người phụ nữ cho dù vẫn còn màng trinh , nhưng màng trinh không phải là một màng kín mít, tuỳ từng loại màng trinh mà số lỗ màng trinh ít, nhiều to, nhỏ khác nhau để máu kinh có thể thoát ra ngoài, chính những lỗ này là cửa để các "chàng" tinh trùng lọt vào, vì chúng có đuôi lắc lư di chuyển nhanh, đồng thời do khi có kích thích tình dục thì người phụ nữ luôn tiết ra chất dịch tại âm đạo, đây là môi trường tạo thuận lợi cho tinh trùng "bơi" vào phía trong do áp lực ngược chiều sẽ "hút" các chú tinh trùng vào trong (do tử cung co bóp mạnh, sau đó giãn ra nên nên tạo ra áp lực ngược chiều như chúng ta hút nước bằng quả bóp vậy!). Chính nhờ vậy mà làm tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng, nếu các chú tinh trùng này mà gặp được "nàng "trứng đang chờ sẵn thì hiện tượng thụ thai sẽ xảy ra cho dù người phụ nữ vẫn còn trinh nguyên là như vậy đấy! Do đó để biết có mang thai hay không thì cần phải theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình. Nếu thấy chậm kinh từ 7-10 ngày so với chu kỳ kinh bình thường thì cần đi khám tại cơ sở y tế để được chẩn đoán thai sớm, hoặc cũng có thể tự thử thai bằng test phát hiện thai sớm hiện có bán tại các hiệu thuốc tây y. Phổ biến là Quickstick, hãy thử đúng theo hướng dẫn ghi trên vỏ bao thử. Để tránh những nguy cơ không mong muốn xảy ra thì chúng ta cần thực hiện tình dục an toàn, điều này có nghĩa là: cần cân nhắc thật kỹ trước những hành vi liên quan đến tình dục, tốt nhất không nên có những hành vi tình dục mà có sự tiếp xúc trực tiếp với tinh dịch hay các dịch tiết cơ thể của nhau. Những hành vi tình dục an toàn là: ôm, hôn, vuốt ve, nắm tay nhau, nói những lời yêu thương. Trong trường hợp nếu có QHTD thì luôn sử dụng bao cao su đúng cách. Với những thông tin trên, hy vọng rằng em sẽ hiểu hơn vấn đề mà em quan tâm. Chào thân ái[/quote] Rất cám ơn Hanoipho đã quan tâm và chia sẻ cùng em. Em và bạn ấy vốn biết rõ về chuyện quan hệ và chúng em ko phải là nô lệ của tình dục nên biết dừng đúng lúc. Nhưng khi xong xuôi em vẫn thấy rất căng thẳng em bị dằn vặt và suy nghĩ nhiều. Em biết tỉ lệ có thai trong trường hợp của em là 1/1000 nhưng em vẫn nghĩ mình trong số 1 đó. Em còn chưa đến 1 tuần để chuẩn bị hành lý du học. Sự thay đổi môi trường sống mới sẽ khiến kì kinh em bị chậm. Những năm trước kinh nguyệt em có thễ nói đều vì giao động ít ngày. Em muốn hỏi nếu trường hợp mình có thai thì phải làm sao để giải quyết khi đang ở đất nước thuốc bán phải có đơn bác sĩ?